Những điểm du lịch hoang sơ tại Vũng Tàu

Sở hữu khí hậu thoải mái, dễ chịu, Vũng Tàu đang là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích. Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng, thu hút du khách, những điểm du lịch hoang sơ, ít người biết đến đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Tại đây bạn sẽ được khám phá trọn vẹn thiên nhiên, phong cảnh và không khí của Vũng Tàu.


Hồ Cốc, điểm du lịch hoang sơ của Vũng Tàu

Là bãi biển mới được khai thác gần đây, bởi vậy hồ Cốc vẫn giữ được nét hoang sơ, tự nhiên của mình. Không ồn ào và quá tấp nập như những bãi biển khác, hồ Cốc gây ấn tượng bởi cảnh vật thiên nhiên đa dạng và vẻ đẹp hoang sơ, bình dị.

Được bao phủ bởi hàng dương xanh ngắt, khiến bãi tắm dài hơn 500m càng trở nên mát mẻ, là địa điểm giải nhiệt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn đang muốn đi tìm một bầu không khí trong lành để rời xa chốn nhộn nhịp của thành phố, nhất định không nên bỏ qua hồ Cốc.

Sau khi tắm biển thoả thích, bạn có thể ngắm hoàng hôn tại biển, hoặc tổ chức tiệc nướng để quây quần bên bạn bè. Đây là những hoạt động thú vị được nhiều người lựa chọn.

Hồ Tràm, gợi ý thứ hai về điểm du lịch hoang sơ tại Vũng Tàu

Với vẻ đẹp yên bình, bạn có thể tận hưởng không gian lộng gió, lắng nghe tiếng sóng rì. Đây là một trong những điểm du lịch hoang sơ tại Vũng Tàu, bởi vậy bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh bình dị mà vô cùng đẹp mắt tại hồ Tràm.

Ngoài đắm mình trong làn nước trong xanh, bạn có thể tổ chức cắm trại qua đêm tại bãi biển, để có những trải nghiệm thú vị và khó quên. Chắc chắn, tại đây bạn sẽ được nạp lại năng lượng sau những chuỗi ngày làm việc vất vả.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu, Phước Bửu

Khác với những điểm đến nổi tiếng khác tại Vũng Tàu, khu bảo tồn Bình Châu, Phước Bửu là một điểm du lịch hoang sơ, được bao quanh bởi sự gần gũi của thiên nhiên. Bên cạnh đó, tại đây còn có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn trải nghiệm và khám phá.

Bạn có thể trekking xuyên rừng, chèo thuyền, hoặc cắm trại qua đêm...để được tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên của khu bảo tồn. Ngoài ra, khung cảnh ấn tượng sẽ giúp bạn có những tấm hình check-in cực chất và độc đáo.

Biển Long Hải

Thuộc huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, biển Long Hải từng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình Việt Nam. Vùng biển dài thoai thoải nhưng ẩn chứa nét hoang sơ và cảnh quan tự nhiên hấp dẫn.

Long Hải thu hút du khách bởi biển xanh, cát trắng và rặng dừa cùng rừng phi lao xanh rì. Đây sẽ là điểm đến phù hợp cho những bạn muốn được nghỉ dưỡng một cách nhẹ nhàng, tránh xa ồn áo, náo nhiệt.


Biển Suối Ồ

Thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, biển Suồi Ồ hội tụ đầy đủ nét quyến rũ của một vùng biển hoang sơ với cát mịn và làn nước trong xanh. Nơi này khá êm và cạn, bởi vậy bạn có thể thoải mái đắm mình dưới nước và tận hưởng bầu không khí yên bình.

Để đến được Suối Ồ, bạn phải đi nhờ thúng của ngư dân hoặc tự mình lội qua một khúc sông nhỏ. Việc này không khó, bởi dòng sông chảy khá nhẹ, nơi sâu nhất cao đến ngực. Ngoài ra bạn có thể mang theo lều để cắm trại qua đêm tại và ngắm sao, bình minh sớm tại biển.

Bài liên quan
Những điểm du lịch hoang sơ tại Vũng Tàu
Check-in đồng cừu đáng yêu ở Vũng Tàu sau dịch
Ghé ngay 5 homestay ở Vũng Tàu 'cực chill' sau dịch
Ăn gì ở Vũng Tàu để ngon mà không sợ 'chặt chém'?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan