Chảnh chọe check-in cool ngầu 13 nơi ở Sài Gòn mà chẳng tốn một xu

Nếu một ngày, bạn nghe đứa nào than: "Sinh viên nghèo cuối tháng muốn đi quẩy với bạn mà Sài Gòn chỗ nào cũng đắt đỏ hết" thì nhớ cầm cái link này và quăng vào mặt nó nha.

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ


Chảnh chọe check-in cool ngầu 13 nơi ở Sài Gòn mà chẳng tốn một xu
@sumi_uyen

Nhắc tới địa điểm ăn chơi ở sang xịn và miễn phí, không thể không nhắc đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây có thể xem là một tụ điểm check-in náo nhiệt bậc nhất Sài thành. Dọc hai bên đường của đoạn phố đi bộ là những khu ăn uống và vui chơi cực phê luôn. Từ những quán cafe sang chảnh đậm màu phương Tây cho đến những quán cafe mang hơi hướm xưa cũ của Sài Gòn những năm 90 hay những cô chú bán bánh tráng nướng rồi cả những khu ẩm thực siêu xịn ở Vincom. Chẳng thiếu gì cả.


@viettreu97
@rey.winter.stuff
@trangmihoo

Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé Quận 1

+ Mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, đặt biệt cuối tuần có phun nước

+ Giá: Gửi xe 10k

Xem chi tiết tại ĐÂY

2. Hồ Con Rùa


@_daubeo

Nhắc tới những khu vui chơi được đông đảo giới trẻ tụ tập đặc biệt là các bạn sinh viên thì làm sao có thể bỏ qua Hồ Con Rùa được. Điểm cuốn hút ở Hồ Con Rùa bên cạnh vị trí đắc địa (quận 3) thì có lẽ là bởi các khu ăn vặt nối dài vòng quay hồ. Từ những xoài lắc, cóc dầm mà chỉ cần nhắc tới là thèm cho đến những món đặc trưng điển hình của Sài Gòn như bánh tráng trộn, bắp xào các loại, nói chung là ở đây có đủ hết cả.


@bethttran


FB: Hoàng Thảo
@tris_uyeen
@quocsa1

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: Vòng xoay công trường quốc tế, quận 3

+ Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

+ Giá: Gửi xe 10K

Các bạn có thể xem chi tiết tại ĐÂY

3. Phố đi bộ Bùi Viện


@baebae194

Xập xình tiếng nhạc của các quán bar pub, xì xào tiếng nói cười của những anh chị Tây phương... sẽ là những hình ảnh bạn thấy được khi đến Phố Tây Bùi Viện. Sở dĩ nơi đây được gọi là phố Tây vì được mở cửa để phục vụ người Tây, sẽ chẳng hề khó khăn cho bạn để tìm được một quán mì Ý đúng điệu hay một vài quán ăn đặc trưng của Pháp, và dĩ nhiên giá cả cũng Tây nốt, tuy nhiên những trải nghiệm bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với giá tiền bỏ ra.


@_sally.vu
@hoajuly

Nói nhỏ nghe cái này nè, nói chung là sau những ngày bận rộn sấp mặt thì cuối tuần bạn nên rủ hội bạn của mình tụ tập ở đây để quẩy, lâu lâu cho bản thân bê tha một xíu để xả stress nha, đã lắm luôn ý.


@hoaikhanhtran


@minaa_1702

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: Bùi Viện, quận 1

+ Mở cửa: tất cả các ngày trong tuần

Xem chi tiết tại ĐÂY

4. Cầu Mống


@caominhkhoa

Bắc qua kênh Bến Nghé, nối liền giữa quận 1 và quận 4, Cầu Mống được coi là một trong những cây cầu cổ xưa nhất ở Sài Gòn. Cầu Mống mang một vẻ đẹp bình dị đến lạ thường. Đến đây, dù là đêm hay ngày, bạn cũng sẽ cảm nhận được một hơi thở rất riêng, rất khác với sự xa hoa và nhộn nhịp mà chúng ta vẫn thường nghĩ về quận 1. Những ngọn gió dịu mát từ sông thổi qua, le lói đôi ba ánh đèn từ khu phố nhộn nhịp bên kia rọi qua...


@phuc_chan_thuan


@taynieb

Một chút bình yên pha lẫn một ít lãng mạn sẽ là những gì bạn thấy Cầu Mống về đêm. Đây còn là một địa điểm lý tưởng để các bạn đi tản mát cùng bạn bè và người yêu.


@hoangbk18

5. Cầu Ánh Sao


@thuy_104

Cầu Ánh Sao nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi được gọi là Singapore thu nhở ở giữa Sài Gòn. Sở dĩ được gọi với tên gọi “Cầu Ánh Sao” bởi trên bề mặt cầu được thiết kế một loạt hệ thống đèn led chiếu ngược lên tạo cảm giác cho bạn như đang bước đi một cách lãng mạn giữa muôn vàn những vì sao. Bởi thế nên đây là địa điểm rất được yêu thích của các cặp đôi. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi được rất nhiều tập thể đến chụp kỷ yếu lớp nhờ có không gian đẹp chuẩn sang, xinh đúng xịn.


@kimdung111
@tanrr


Ảnh: Internet

Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7

+ Mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần 8:00 - 22:00

Xem chi tiết tại ĐÂY

6. Hầm Thủ Thiêm


@ryanc.nguyen

Hầm Thủ Thiêm là một điểm đến mà không dân Sài Gòn chính hiệu nào là không biết. Ở đây bạn có thể nhìn ngắm cảnh trung tâm thành phố xa hoa quận 1 sáng đủ thứ màu đèn xanh đỏ mỗi khi màn đêm buông xuống, bạn cũng có thể nhìn những con tàu chở những container hàng qua lại trên sông.


@v.u.o.n.g.n.g.u.y.e.n

Hầm Thủ Thiêm cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn tụ tập bạn bè, ăn cá viên chiên từ những cô chú bán hàng rong, hay uống những ly trà sữa ngon lành, rồi cùng nhau hát hò, cùng nhau kể chuyện và cả cùng nhau bị muỗi đốt nữa. Cảm giác thích lắm các bạn, kèm theo đó là một chút gì đó ngờ ngợ, vì đơn giản là ai mà ngờ rằng giữa cái chốn "phồn hoa đô thị", một thời làm hòn ngọc viễn đông lại có nơi yên ắng, gió mát như ở miền quê như thế này cơ chứ.


@tri_sweeney4713

Đây cũng là nơi lý tưởng cho những nhiếp ảnh gia cả chuyên nghiệp và nghiệp dư tác nghiệp nữa nha, bởi sự đẹp đến kỳ thường của những bức ảnh được check-in ở đây, bởi phảng phất trong những bức hình khi chụp ở Thủ Thiêm luôn đậm mùi Sài Gòn đến lạ. Chắc có lẽ là nhờ những tòa cao ốc chọc trời, và tòa bitexco tận 68 tầng ở bên kia bờ sông.


@JojoTrieuPham

Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: Nóc Hầm Thủ Thiêm, Quận 2

Xem chi tiết tại ĐÂY

7. Khu chung cư cũ 42 Nguyễn Huệ


@arissanjaya

Sài Gòn mà, nơi đô thị khói bụi nhộp nhịp và kẹt xe mỗi sáng, nơi cũng những tòa nhà cao chất ngất không ít người mơ về, nơi của những ánh đèn đêm sáng rực rỡ, nhưng mà Sài Gòn đâu chỉ có thế. Ở đây còn có cả những khu phố nhỏ bình yên, có những khu chung cư vương bụi thời gian mà bất ký ai đặt chân đến đó rồi cũng sẽ bảo: Có một Sài Gòn an yên đến khác lạ.


@mayn.cloudy

Một trong những khu chung cư điển hình mà bạn nhất định phải ghé thăm trong số đó là chung cư 42 Nguyễn Huệ. Mang trên mình những bảng hiệu xinh xắn rực rỡ sắc màu nhưng lại không đánh mất đi những nét đẹp cổ điển đậm dấu ấn của Sài Gòn xưa.


@sunsoakedfolk

Bên cạnh khu chung cư cũ 42 Nguyễn Huệ thì ở Sài Gòn cũng còn rất nhiều khu chung cư cũ khác đáng để khám phá lắm nhé. Những khu chung cư này là minh chứng cho những tháng năm đổi thay của thành phố chưa một lần hết bon chen. Các bạn có thể xem tại link này: Tưởng lạ mà quen 4 chung cư hot nhất Sài Gòn chụp hình bao ảo


@vinhvove


@kp.dino948

Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé Quận 1

+ Giá: Gửi xe 10k

+ Mở cửa: 8:00 - 22:00

Xem chi tiết tại ĐÂY

8. Hẻm Little Japan (Lê Thánh Tôn)


@sasa_nguyen13

Chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn trong con phố này, thả hồn phiêu lãng đâu đó một chút là bạn sẽ quên luôn là mình đang ở Việt Nam, cứ ngỡ mình đang lạc ở Tokyo - Nhật Bản. Với hàng loạt các hàng quán Nhật Bản tập trung lại, đi kèm đó là cách bài trí của các quán ăn ở đây đều mang đậm phong cách Nhật Bản, có lẽ đây là lý do người ta gọi chỗ này là Little Japan.


@qditinystag

Có thể thấy sự khác biệt giữa những hàng quán ở đây so với khu phố Tây. Trong khi hàng quán ở phố Tây lúc nào cũng mở cửa thì nhà hàng ở đây thường đóng cửa, lùi sâu vào bên trong, tách biệt giữa ồn ào náo nhiệt bên ngoài với không gian yên tĩnh bên trong quán. Vì vậy bạn dễ dàng có thể chụp những bức ảnh so deep mà không lo người đi qua đi lại phá khung hình.


@hoangvu_ngo


@stephanie_hwang91


@20.somethiing

Cơ mà ở Sài Gòn nào đâu chỉ có mỗi con hẻm "Nhật Bản nhỏ xinh", có rất nhiều con hẻm đáng yêu, chụp hình bao ảo khác nữa nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm tại link này: Lưu ngay tọa độ 4 hẻm check-in độc nhất cho team Sài Thành


Một con hẻm khác xinh đẹp nè, 144 Pasteur - @sodamjna12


Hẻm Saigon Outcast - @lypchau


Một con hẻm vintage khác, Hào Sỹ Phường - @lai_france

9. Công viên Tao Đàn


@hmquan_photo

Giữa lòng quận 1 tấp nập và bon chen với những tòa nhà chọc trời hay inh ỏi tiếng còi xe thì công viên Tao Đàn là địa điểm lý thú cho các bạn thư giãn với bầu không khí trong lành. Sáng sáng dậy sớm bạn có thể đến đây chạy bộ để tập thể dục hay cuối tuần có thể lập kèo cùng hội bạn chơi các trò chơi ở đây như ma sói hay tổ chức teambuilding,... thì cứ phải nói là đỉnh luôn.


@nhut_nguyen2016


@quangip

Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: 55C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

+ Giá: Gửi xe 5K

Xem chi tiết tại ĐÂY

10. Chợ Bến Thành


@me_ke_arisa

Dĩ nhiên nào thể bỏ qua khu mua bán giao thương xịn nhất của quận 1 - Chợ Bến Thành khi nhắc tới các địa điểm ăn chơi. Gần như từ các món ăn vặt, vật dụng gia đình cho đến các thể loại đồ khác bạn đều có thể tìm thấy ở quận 1. Tuy nhiên, giá cả ở đây hơi đắt đỏ một chút vì có rất nhiều đồ được bán theo giá của… trời Tây nên là bạn cần khéo miệng một chút.


@__cxxvts__


@indapplepie

Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: Chợ nằm trên đường Lê Lợi, Bến Thành, Quận 1

+ Giá: Gửi xe 10K

Xem chi tiết tại ĐÂY

11. Nhà thờ Đức Bà


@minhanh1908

Hơn 100 năm tuổi đời nhưng vẻ ngoài uy nghiêm trang trọng với hai tháp đôi dính với nhau. Nhà thờ Đức Bà không chỉ là một công trình kiến trúc mang tính lịch sử, mà đây còn là một địa điểm văn hóa biểu trưng cho quận 1. Vậy nên đây sẽ là một sai lầm bự ơi là bự nếu như bạn đến quận 1 thăm thú mà bỏ sót địa điểm này. Bên cạnh đó, Nhà thờ Đức Bà còn là một điểm check-in lý tưởng khi chụp bức nào là bức đó sang muốn xỉu luôn.


@btthuydung


@htrangneu


@thanhha0703

Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: Chợ nằm trên đường Lê Lợi, Bến Thành, Quận 1

+ Giá: Gửi xe 5 - 10K, nhà thờ Đức Bà hiện đang tu sửa nên bạn chỉ có thể tham quan bên ngoài.

Xem chi tiết tại ĐÂY

12. Bưu điện thành phố


@siljasofiaselena


@umethy_0310_bkk

Thêm một điểm check-in đẹp xỉu nữa mà chẳng tốn lấy của bạn một xu tiền phí mà lại thu về cả mớ ảnh triệu like nè, đó là bưu điện Thành phố. Đây là một trong những công trình kiến trúc đặc biệt mà nếu bạn đến Sài Gòn nhất định phải ghé tới


@chantalvu

Bên trong bưu điện là những mái vòm cong tròn, hệ thống vòm cung sát cửa chính và vòm cung dài rất đậm chất Châu Âu, được chống đỡ bởi những trụ sắt. Tất cả được chạm khắc hoa văn, phù điêu công phu và tỉ mỉ. Trên tường ở hai bên sảnh chính, du khách sẽ thấy một số bản đồ vẽ tay.


@nkj_yuri

Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: Số 2 Công Xã Paris, Quận 1

+ Giá: Gửi xe 10K

Xem chi tiết tại ĐÂY

13. Vạn Hạnh Mall


@phphuong__

Bỏ qua các trung tâm thương mại ở quận 1, quận 7 hay các Aeon Mall đồ các thứ cũ xì đi, Vạn Hạnh Mall đích thực là địa chỉ ăn chơi mua sắm mới coóng mà bạn nhất định phải ghé đến. Từ khu vực ngoài cổng đi vào cho tới bãi giữ xe, rồi đến cả các khu ăn uống và vui chơi, bất kỳ chỗ nào cũng có những background chất xỉu cho bạn tha hồ trở thành fashionita bung ảnh thần sầu, ngầu quên lối về luôn.


Bãi giữ xe chất chơi chưa? - @strongphamds

> Đọc thêm: Check-in “sang muốn xỉu” khu trung tâm thương mại lớn nhất Quận 10


@lemylee


Nhà sách Phương Nam ở trong Vạn Hạnh Mall bao đẹp nhé - @vienvibi


@ngocha1912

Dĩ nhiên, nếu bạn nào đã lầy lội sạch hết trơn các điểm ăn chơi ở Vạn Hạnh Mall rồi thì hãy mò theo link này để Tripnow dẫn lối bạn đến những khu trung tâm thương mại sang xịn khác: Check in liền tay 5 Trung tâm thương mại chụp hình Tết siêu đẹp ở Sài Gòn


@_camthu_


@peace.2505

Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10

+ Giá: Gửi xe 10K

Xem chi tiết tại ĐÂY

Nào nào, đã tường tận hết hơn cả chục điểm ăn chơi chẳng tốn lấy một xu bạc lẻ nào ở trên chưa nè? Nếu rồi thì nhớ nha, từ nay về sau có hết tiền thì cứ hãy đến những nơi đó, tha hồ mà bung lụa sống ảo, đăng ảnh triệu like nhá.

Tổng hợp: Thành Phát

Có thể bạn sẽ thích:- Bạn đã trải nghiệm hết 40 sắc thái gieo thương nhớ chỉ Sài Gòn mới có chưa?- Bật ngửa 17 điểm check-in đẹp lồng lộn ngay Quận 1 không phải ai cũng biết- Quẩy banh mùa hè ở thác đá 3 dòng cách Sài Gòn chỉ 70km- Bỏ mặc xô bồ về nơi địa đàng an nhiên ở Vũng Tàu không phải ai cũng biết

Nguồn : tripnow.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan