Chỉ với 0 đồng, bạn có thể check-in sang chảnh tại trung tâm nghệ thuật đương đại xịn nhất Hà Nội

Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA thuộc tổ hợp Royal City Vincom Mega Mall, Hà Nội, đây là không gian kết nối giữa tác phẩm các nghệ sĩ đương đại với công chúng thuộc mọi tầng lớp. Dưới đây là 6 lý do nghe đã thấy “thèm” check-in ở VCCA.
Chỉ với 0 đồng, bạn có thể check-in sang chảnh tại trung tâm nghệ thuật đương đại xịn nhất Hà Nội
Không gian kết nối giữa tác phẩm các nghệ sĩ đương đại với công chúng thuộc mọi tầng lớp.Mục Lục1. Sang, xịn nhưng giá vé vào cửa : … FREE!!!2. Triển lãm nghệ thuật được làm mới liên tục3. VCCA sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn về việc đi tham quan bảo tàng, triển lãm thật chán!4. Kiến trúc tối giản sang trọng, không gian đầy tính nghệ thuật5. Cả “bầu trời” vui chơi, ăn uống ngay bên ngoài triển lãm6. Bí kíp từ Traveloka mách nhỏ giúp bạn có thời gian tuyệt vời khi ở VCCA  

1. Sang, xịn nhưng giá vé vào cửa : … FREE!!!

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tham quan một trung tâm triển lãm đẹp “lồng lộn”, sang trọng không kém gì những bảo tàng trời Âu mà giá vào cửa lại là miễn phí đúng không?

2. Triển lãm nghệ thuật được làm mới liên tục

Bạn có thể đến một bảo tàng nào đó check-in một lần rồi tạm biệt hẹn “không biết bao giờ” mới quay trở lại lần hai, nhưng với trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA điều đó không tồn tại! Tại sao ư? Bởi ở VCCA, hầu như mỗi tháng đều có triển lãm mới, độc, lạ, vậy nên đến đây, lần nào cũng như “lần đầu”.Khi mình tới đây, triển lãm “Toả 2” đang diễn ra (9/6 – 15/7/2018) với 34 tác phẩm của những nghệ sĩ trẻ triển vọng. Điều khiến cho sự kiện lần này đặc biệt đó chính là sự tinh tế sắp xếp triển lãm như một cuốn phim có mở đầu, kết thúc, diễn biến có lúc nhanh lúc chậm, người xem không chỉ quan sát mà còn được tương tác với tác phẩm theo những cách khác nhau.
“Tỏa 2” – Lát cắt trẻ trung của nghệ thuật đương đại Vịệt Nam.
Có rất nhiều nghệ sĩ tham gia vào triển lãm lần này.
Việc của bạn là mặc đồ đẹp và đến đây thôi, mọi thứ hãy để VCCA lo!

3. VCCA sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn về việc đi tham quan bảo tàng, triển lãm thật chán!

Nhắc đến triển lãm, chắc ai cũng sẽ nghĩ thật tẻ nhạt, cảm giác mọi thứ cao siêu quá. Sau khi thử gạt bỏ suy nghĩ đó ra một bên, mình tới trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA ngắm các tác phẩm và đặt nhiều câu hỏi trong đầu như: Mấy đường vẽ ngoặc ngoặc kia là gì? Tác giả muốn nói điều gì? Tại sao lại thể hiện như vậy? Và mình đã cùng thảo luận với mọi người ở đó để rồi thấy rằng “cảm” nghệ thuật không khó như mình tưởng.
“Nghĩ về nước Mỹ”!

4. Kiến trúc tối giản sang trọng, không gian đầy tính nghệ thuật

Với gam màu trắng – ghi sang trọng, không gian kiến trúc tối giản kết hợp với những tác phẩm nghệ thuật sẽ tạo cho bức hình của bạn trở nên chuyên nghiệp, đẹp “lồng lộn” khó mà cưỡng lại được.
Đơn giản là vậy nhưng lên ảnh vẫn cứ là đẹp!
Một tác phẩm đòi hỏi sự suy ngẫm của mỗi người.
“Thánh linh thổi vào sự sống và mọi vật”.
Bên trong tác phẩm đều chứa đựng câu chuyện.

5. Cả “bầu trời” vui chơi, ăn uống ngay bên ngoài triển lãm

Sau khi tham quan triển lãm bạn có thể đi tìm những chỗ giải trí khác quanh Royal City Vincom Mega Mall như: công viên nước trong nhà, sân trượt băng nghệ thuật… và tất nhiên cực nhiều nhà hàng, quán cà phê bên ngoài để bạn nghỉ mệt sau một ngày khám phá mệt nhoài.

6. Bí kíp từ Traveloka mách nhỏ giúp bạn có thời gian tuyệt vời khi ở VCCA  

Mặc trang phục đơn giản không quá cầu kì, màu sắc trung lập. Tránh diện đồ lố lăng “hở quá mức” hay màu mè như chú tắc kè nha!
Trang phục đẹp sẽ làm cho bức ảnh chuyên nghiệp.Giữ khoảng cách 30 cm, không đụng chạm tác phẩm tránh làm hư hại. Không đùa nghịch, nói lớn tiếng làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
Hãy đứng sau vạch kẻ giới hạn và chỉ ngắm thôi chứ đừng sờ!Nếu dùng máy ảnh, điện thoại chụp hình thì nhớ tuyệt đối không được dùng flash.
Không gian có thể tối nhưng không được sử dụng flash đâu, vì thế hãy lựa chọn trang thiết bị chụp hình phù hợp nha.Thời gian lý tưởng thăm quan tránh đông người là: 13:00 – 15:00Ngoài ra đây là thời gian bạn có thể ghé thăm VCCA :           – Thứ 3,4,5,6: 10:00 – 20:00           – Thứ 7, Chủ Nhật : 09:30 – 21:00           – Thứ 2 hàng tuần ở đây sẽ đóng cửa bảo trì và bảo dưỡng.
Tha hồ tạo dáng mà không sợ người khác chen vô hình.Cùng một background hãy sáng tạo nhiều góc chụp và bạn sẽ có những bức hình ưng ý.
Chụp chéo bức tường sẽ tạo bức ảnh có chiều sâu.
Chụp bán thân để rõ hành động đang ngắm tranh một cách tập trung.
Chụp dọc máy và từ dưới hất lên sẽ làm bạn cao hơn, dáng đứng được tôn vinh.Trước đây một người thầy của mình sau khi đi du lịch về có nói rằng: Muốn biết đời sống của người dân nơi nào đó có giàu giá trị tinh thần hay không hãy đến bảo tàng nơi họ sinh sống. Giờ đây bạn có thể đến trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA để thấy được đời sống tinh thần của chúng ta ngày một được cải thiện, chẳng ai có thể chối bỏ được cái đẹp quanh ta đúng không?Tác giả: Traveloka Intern Trần Nam Anh Nguồn : Traveloka
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan