Nhuộm tóc màu nâu hồ đào - Hot trend 2019

Bạn có nước da trắng xanh hoặc hồng hào? Thì tin vui cho bạn đây, những phụ nữ có màu da tông lạnh hoặc ửng hồng sẽ hợp với màu tóc nâu hồ đào nhất đấy. Về cơ bản, nâu hồ đào (peach brown) là sự pha trộn của 3 tông màu chính: cam, đỏ, nâu. Tuy nhiên, màu tóc của bạn sẽ có sắc độ khác nhau tùy thuộc vào loại thuốc nhuộm, tay nghề thợ làm tóc và chất tóc của bạn.Điểm cộng của màu tóc nhuộm hot trend 2019 này là sự đa dạng khi lên màu, vừa phù hợp với nhiều màu da khác nhau, vừa mang lại cảm giác tự tin, phá cách. Nếu bạn sở hữu nước da ngăm, tối màu thì nâu đào là lựa chọn thích hợp, bởi chúng tôn lên vẻ đẹp mặn mà của phái nữ.
Nhuộm tóc màu nâu hồ đào - Hot trend 2019
Xu hướng tóc nhuộm mới toanh của mùa Xuân Hè 2019 mà hội con gái châu Á có thể dễ dàng áp dụng. (Ảnh: Internet)Không quá nhàm chán và cũng không quá nổi trội có thể nói sự pha trộn màu sắc hoàn hảo của Peach Brown Hair vô cùng cuốn hút, tạo cảm giác mượt mà, óng ả từ chân tới ngọn. Nhuộm tóc màu nâu đào giúp bạn gái trở nên trẻ trung, sành điệu, đồng thời tạo nên một phong cách mới cho người sử hữu, thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố. Các nàng còn chần chờ gì mà không thử ngay màu tóc nhuộm đậm phong cách hàn quốc nay nhỉ, đảm bảo sẽ khiến nàng bất ngờ với sự thay đổi của bản thân đấy.
Từ tóc ngắn... (Ảnh: Internet)
Cho đến tóc dài đều xinh lung linh. (Ảnh: Internet)

Mặc dù đang là màu tóc xu hướng nhưng nâu hồ đào cũng không tránh được một số vấn đề mà tóc nhuộm thường gặp phải, đó là tình trạng xuống màu, tóc khô và nhanh hư tổn. Thế nhưng, chúng ta vẫn có thể khắc phục được bằng cách chăm sóc tóc nhuộm đúng cách, kèm theo bổ sung dưỡng chất cho tóc có thể giúp tóc bóng khỏe, không bạc xỉn, bay màu, xơ rối hay thiếu sức sống.

Nguồn: Tổng Hợp Internet.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan