Trải nghiệm tồi tệ ở khoang hạng nhất khiến du khách 'phát điên'

Một du khách có tên Jarvis Marcos, đã chia sẻ trải nghiệm tồi tệ của mình và bạn gái tại khoang hạng nhất, trong hành trình 11 tiếng từ Mexico đến Anh của hãng British Airways, vào mùa hè năm nay. Giá của mỗi ghế hạng nhất mà anh và bạn gái ngồi là 10.000 USD.

Trong suốt chuyến bay, Marcos liên tục có những trải nghiệm không hề vui vẻ, thậm chí có phần khó chịu. Ngay khi nhận chỗ ngồi, vị hành khách này nhận ra ghế da đã cũ và bị sờn rách tới mức có thể nhìn thấy phần khung kim loại bên trong.

Bên cạnh đó, ghế bị hỏng, nên không thể ngả hoàn toàn như hãng từng quảng cáo, bởi vậy anh không thể ngủ thoải mái trên chiếc chiếc ghế của khoang hạng nhất. Tệ hơn nữa, ghế ngồi và các vị trí xung quanh Marcos đều chưa được làm sạch.

Có thể dễ dàng nhìn thấy những mảnh vụn, bụi bẩn chưa được lau chùi tại các ngóc ngách. Các vết bẩn trên khay bàn ăn chưa được lau sạch và bị dính. Đây là điều không thể chấp nhận được, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.


Trải nghiệm tồi tệ tại khoang hạng nhất được anh ghi lại.


Không dừng ở đó, điều hoà không khí tại chỗ ngồi của bạn gái anh bị hỏng, rò rỉ và nhỏ nước vào người cô ấy trong suốt quãng bay. Trong khi đó, điều hoà có tác dụng lọc không khí, bởi vậy điều này thực sự khủng khiếp đối với một hãng hàng không.

Những trải nghiệm tồi tệ vẫn chưa dừng ở đó, bữa ăn mà anh và bạn gái được phục vụ tại khoang hạng nhất đều là thức ăn cũ, để lâu và nấu quá chín. Với kinh nghiệm bay nhiều, hơn 160.000 km mỗi năm, Marcos đánh giá rất thấp dịch vụ tại khoang hạng nhất của hãng hàng không. Anh cũng không quên so sánh dịch vụ bay cao cấp của British Airways với các hãng khác từng đi.

Sau khi nhận được phản ánh của Marcos, hãng hàng không đã lên tiếng về vấn đề trên. Họ gửi lời xin lỗi về những trải nghiệm tồi tệ mà hành khách phải trải qua, cam kết sẽ điều tra về dịch vụ mà mình cung cấp.

Họ đã bồi thường cho Marcos một cặp voucher giảm giá 200 USD để sử dụng cho chuyến bay lần sau. Ngoài ra, hãng không có thêm bất kỳ một động thái nào.

Bài liên quan
Trải nghiệm tồi tệ ở khoang hạng nhất khiến du khách 'phát điên'
Điều không phải ai cũng biết về những con số xui xẻo trên máy bay
'Vua hàng hiệu' tính chi 3,5 tỷ USD mua 10 máy bay Boeing
Mở lại chuyến bay an toàn: 'Mở cửa hàng không trở lại phải từ từ'
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan