Đường tàu Đà Lạt như bước ra từ truyện tranh Nhật Bản

Có thể nói, Đà Lạt là vùng đất được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi các địa điểm check-in nên thơ và độc đáo. Một trong số đó, phải kể đến đường tàu Đà Lạt. Khung cảnh ở đây sẽ khiến bạn phải tự hỏi, liệu đây là đời thực hay cảnh tượng từ một cuốn truyện tranh Nhật Bản.

Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, không quá ngạc nhiên khi Đà Lạt sở hữu nhiều cảnh đẹp thiên nhiên độc đáo và thơ mộng. Bên cạnh hầm Hoả Xa, những con dốc tuyệt đẹp, hay những ngọn đồi cao phủ đầy sương mù, đường tàu Đà Lạt cũng là điểm đến được nhiều người bạn trẻ yêu thích.

Nằm trên đường Trần Quý Cáp, đường tàu Đà Lạt không phải cảnh quan quá lộng lẫy, nhưng lại thu hút du khách bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và bình yên. Không khí dễ chịu và mát mẻ tại xứ sở sương mù, cùng khung cảnh thiên nhiên êm dịu, hoang sơ đã khiến đường tàu Đà Lạt trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Đây là con đường được ví như "Đường hầm tình yêu" của Đà Lạt. Hai bên đường tàu mọc đầy cỏ cây xanh tốt, thêm vào đó là sắc hồng của hoa mai anh đào khi vào mùa, càng khiến khung cảnh nơi đây trở nên thơ mộng, tựa như bước ra từ truyện tranh.

Ở Hà Nội, đường tàu Phùng Hưng trở thành điểm đến được nhiều người check-in, thì tại xứ sở sương mù, đường tàu Đà Lạt cũng mang một dáng vẻ bình yên và nhẹ nhàng. Có thể thấy, các đường tàu đang trở thành địa điểm được các bạn trẻ "săn lùng".

Chúng đều mang vẻ đẹp khác lạ với phong cảnh nên thơ, lãng mạn. Tuy nhiên một điểm chung khác giữa các đường tàu, đó là độ nguy hiểm. Đoạn đường hai bên của đường tàu khá hẹp, bởi vậy, cần chú ý tàu chạy để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, việc đứng từ trên cao, chụp ảnh phong cảnh sẽ giúp tránh những rủi ro có thể gặp phải.

Được biết Lâm Đồng đang lên kế hoạch đón du khách ngoại tỉnh vào tháng 11 tới. Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch khám phá và check-in đường tàu Đà Lạt.

Bài liên quan
Đường tàu Đà Lạt như bước ra từ truyện tranh Nhật Bản
Lần đầu xuất hiện cột đèn giao thông ở Đà Lạt khiến CĐM thích thú
Chiếc 'coffee van' đang gây chú ý ở Đà Lạt có gì hấp dẫn?
Lâm Đồng đón du khách ngoại tỉnh tử tháng 11
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan