3 'thiên đường' nghỉ dưỡng ở Côn Đảo cho chuyến du lịch tuyệt vời

Ngày 7/1/2021 tờ New York Times đã công bố danh sách 52 điểm đến được yêu thích nhất năm 2021, trong đó có Côn Đảo - "đảo thiên đường" luôn có sức hấp đẫn đặc biệt với du khách.

Có thể nói, Côn Đảo là một trong những điểm nghỉ dưỡng đáp ứng được sự mong muốn của du khách về "một kì nghỉ bình yên đầy hưởng thụ" bằng không gian thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ cùng những khu nghỉ dưỡng hàng đầu. TravelMag sẽ giới thiệu đến bạn 3 resort Côn Đảo nổi bật, hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất.

1. Six Senses Côn Đảo

Khu nghỉ dưỡng 5 sao rất được lòng người nổi tiếng này luôn là resort được nhiều người "khao khát" khi đến Côn Đảo.



Ảnh: @huoggiangggg.

Bên cạnh vị trí biệt lập, đặc biệt yên tĩnh cùng kiến trúc đẳng cấp, Six Senses Côn Đảo tạo được tiếng vang lớn nhờ sử dụng vật liệu xây dựng từ những nguồn cung tự nhiên, chủ trương hạn chế rác thải nhựa và các loại rác khỏ xử lý.


Góc hỏi đáp: Tự nhiên được ở FREE một đêm, bạn chọn Six Senses Ninh Vân hay Côn Đảo?

Resort có tổng cộng 50 căn biệt thự cận kề bãi biển, mỗi căn biệt thự đều có 2 tầng với diện tích từ 150m2 đến 194m2, có bể bơi riêng với tầm nhìn trọn vẹn ra biển Côn Đảo tuyệt đẹp - thích hợp cho những đêm tiệc cuối năm, tuần trăng mật hay chỉ đơn giản là một vài ngày "ngắt kết nối với thế giới" một cách... sang chảnh nhất!


View this post on Instagram

A post shared by THRS (@thrs_in)


Địa chỉ: Bãi Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá: Từ 13,5 triệu đồng/đêm (tùy thời gian và hạng phòng)

2. The Secret Côn Đảo

The Secret Côn Đảo - khách sạn đầu tiên của AKYN Group, tạo ấn tượng đặc biệt với thiết kế đương đại, phá cách. Tuy là khách sạn nhưng nơi này có không gian lý tưởng, nằm sát cạnh bờ biển đẹp ở trung tâm đảo, biệt thự có bể bơi riêng cùng số phòng lên đến gần 200... The Secret Côn Đảo đủ sức đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng, mang đến du khách những ngày "F5" tinh thần tuyệt vời.




Diễm My 9X và Quang Vinh đã ghé thăm The Secret Côn Đảo. Ảnh: @quangvinh, @diemmyvu.

Khách sạn có 196 phòng nghỉ hiện đại cùng khu biệt thự kiểu Pháp cũ sang trọng. Hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck là điểm nhấn độc đáo tại The Secret Côn Đảo, nếu bạn thích chụp ảnh thì đừng quên ghé qua nơi này.


Địa chỉ: Đảo Côn Sơn, Số 08 Đường Tôn Đức Thắng, Côn Đảo

Giá: Từ 2 triệu đồng - 9 triệu đồng/đêm (tùy thời gian và hạng phòng)

3. Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Không mang dáng vẻ "sang chảnh" hay tân thời như hai cái tên trên, Poulo Condor Boutique Resort & Spa Côn Đảo là một khu nghỉ dưỡng mang hơi hướng hoài niệm với phong cách Đông Dương duyên dáng, trầm mặc.





Poulo Condor Boutique Resort & Spa sẽ thích hợp với những du khách yêu thích sự tĩnh lặng, hoặc nhóm người lớn tuổi, gia đình với đa dạng thế hệ... Chỉ cách sân bay Côn Sơn (sân bay của Côn Đảo) tầm 2.5km, sở vật chất và dịch vụ tại resort đảm bảo tiện nghi, tối ưu nhằm mang đến cho bạn niềm vui, sự thoải mái trong thời gian lưu lại Côn Đảo

Địa chỉ: Bãi Vọng, Cỏ Ống, Côn Đảo

Giá phòng: Từ 5 triệu đồng/đêm (tùy thời gian và hạng phòng)

Mong rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn có được kì nghỉ khó quên nhất ở Côn Đảo.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan