Ngoài Six Senses, tới Nha Trang phải nghỉ dưỡng 'sang chảnh' ở resort sau

Vịnh Ninh Vân (cách Nha Trang khoảng 60km) là một trong những điểm đến mà khi đến thăm Nha Trang, du khách ít khi muốn bỏ qua vì cảnh đẹp mãn nhãn, đặc biệt là nhờ vị trí ngắm hoàng hôn tuyệt vời của vịnh này.

Bởi thế, nhiều resort hạng sang đã xuất hiện tại vịnh nhằm hoàn thiện trải nghiệm du lịch cho khách tham quan. Nổi bật trong đó là An Lâm Retreats Ninh Vân Bay - một khu nghỉ dưỡng được nhiều người nổi tiếng như Quang Vinh, Quỳnh Anh, Lý Thành Cơ hay Hà Trúc... ghé thăm.

Trước giai đoạn dịch bệnh bùng phát, KOL - vlogger Chloe Nguyễn cùng bạn trai đã có một chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày tại resort này. Người đẹp đánh giá cao resort về sự thân thiện, chỉn chu mà không kém phần sang trọng từ thiết kế đến dịch vụ.


'Thỏi nam châm' 23 triệu ở vịnh Ninh Vân vẫn không ngừng 'hút' người nổi tiếng


Theo vlog, Chloe chia sẻ mình rất ấn tượng với vẻ đẹp của biển Nha Trang, đặc biệt là ở những vịnh đảo còn hoang sơ như Ninh Vân: "Lần nghỉ dưỡng này, Chloe chọn tận hưởng vẻ đẹp thanh bình là nên thơ của vịnh Ninh Vân tại An Lâm Retreats".

Chloe cho biết, cô ấn tượng với dịch vụ đón khách tại An Lâm vì từ lúc ở bến tàu để di chuyển từ Nha Trang sang resort đến khi nhận phòng, cô và người thương liên tục được chăm sóc bằng những loại welcome drink, trái cây rất tươi mới.

Treetop Pool 2 là căn biệt thự trên cây mà Chloe dừng chân. Người đẹp chia sẻ, theo như cô được biết thì căn biệt thự này là điểm cao nhất ở resort và từ đó có thể ngắm toàn bộ khung cảnh vịnh.

Theo Chloe, điểm làm cô hài lòng ở căn phòng này là sử dụng nhiều chất liệu thân thiện với môi trường cũng như trang bị nhiều kính, giúp dẫn sáng tốt hơn. Từ bể bơi, du khách có thể trực tiếp bước vào khu vực bồn tắm để tắm lại bằng nước máy - một điểm mà nàng vlogger sinh năm 97 này nhận xét là "thông minh quá".

Chi tiết căn biệt thự cây sang trọng này sẽ được người đẹp giới thiệu kĩ hơn trong vlog của cô:


Bên cạnh những giờ phút nghỉ dưỡng thư thái, Chloe và Zim còn tham gia các hoạt động thú vị khác như workshop massage chân, trekking ra suối, tự hái thảo dược tại khu vườn nguyên liệu được An Lâm Retreats trồng và chăm sóc. Chloe chia sẻ, thảo dược hái tại vườn sẽ được cô sử dụng làm nên một số loại mỹ phẩm tự nhiên, dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên spa ở resort.


View this post on Instagram

A post shared by Chloe Nguyen (@bychloenguyen)


Cũng theo Chloe, một số thảo dược, gia vị mà resort sử dụng trong bếp, spa... được hái ở khu vườn nguyên liệu này.

Qua kì nghỉ của vlgogger Chloe, có thể thấy đây không chỉ là một điểm nghỉ dưỡng sang trọng, mà còn là nơi để du khách thực sự thư giãn, lắng nghe bản thân và làm mới mình. Hai vị khách cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với resort khi đội ngũ quản lý, nhân viên vì đã dung hòa được cảm giác sang mà gần gũi, cởi mở với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh (không muỗi, không công trùng) và riêng tư trọn vẹn cho một kì nghỉ đẳng cấp.

Bài liên quan
Ngoài Six Senses, tới Nha Trang phải nghỉ dưỡng 'sang chảnh' ở resort sau
Những quán cà phê trang trí Noel sớm đẹp 'rụng tim'
4 hàng lẩu bò Sài Gòn ngon dành cho người hay nhớ Đà Lạt
Ngoài Haidilao, có 3 hàng lẩu ít tiền hơn mà vẫn 'ngon đáo để'