Những khách sạn, resort đẹp nổi tiếng từng 'gây bão' Instagram

Dù tình hình du lịch trên toàn thế giới vẫn chưa mấy khả quan, những resort đẹp, khách sạn sang trọng sau vẫn không ngừng được "gọi tên" suốt năm vừa qua ở Instagram vì quá đẹp và lãng mạn.

Soneva Jani - Medhufaru Island, Noonu, Maldives

Có thể nói, resort đẹp nổi tiếng này là điểm hẹn trong mơ của nhiều cặp đôi, bởi sự tráng lệ và kiến trúc tuyệt vời khó nơi đâu bì được. Khu nghỉ dưỡng này quy tụ các biệt thự biệt lập, có bể bơi riêng và một số biệt thự có cầu trượt nước dẫn thẳng xuống biển xanh như ngọc.


Ảnh: @pilotmadeleine.


Ảnh: @paigunna.


Ảnh: @paigunna.


View this post on Instagram

A post shared by Nomadic.co (@_nomadic.co)


Own Villa - Jl. Umalas Tunon 1 A - Umalas, Indonesia

Own villa Bali hiện lên như một "chốn thần tiên" ẩn mình giữa đại ngàn. Resort đẹp này dược nhiều đôi uyên ương yêu thích vì là là nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh với 4 villa tuyệt đẹp, thân thiện với môi trường.


Ảnh: @driftersandlovers.


Ảnh: @dana_lavan_.


Ảnh: @@instead_of_sugar.


View this post on Instagram

A post shared by TF (@cecilxu)


Acre Baja - Calle Sin Nombre, Animas Bajas, San José del Cabo, Mexico

Acre là một không gian nghỉ mát mang đậm nét bohemian dưới chân đồi San Jose del Cabo ở Mexico, bên bờ biển vô cùng xinh đẹp và yên bình. Ngoài ra, khách sạn này còn được các cặp đôi chọn làm nơi tổ chức lễ cưới vì khuôn viên lãng mạn, sang trọng mà gần gũi với thiên nhiên.

Ảnh: @adubs34.


Ảnh: @acrebaja.


Có thể nói, Acre xứng đáng là một trong những khách sạn đẹp trên thế giới hiện nay, từ chất liệu, nội thất đến cảnh quan xanh mát.

Ảnh: @melissalaranovia.


Ảnh: @danicasheaphoto.


Berber Lodge - Province al Haouz, Route du Barrage, Marrakesh 42312, Ma-rốc

Berber Lodge nằm tại chân núi Atlas mang một phong các mộc mạc nhưng thanh lịch, nơi đây được bao quanh bởi những rặng cây ô liu, cam, quýt sai trĩu cành. Berber Lodge gồm 9 ngôi nhà nằm riêng lẻ được thiết kế với tông màu trung tính nhẹ nhàng (màu thô của gạch, màu cát và màu kem).


Ảnh: @annaxazina.


Ảnh: @couleurlocaleconceptstore.


Ảnh: @homeoftwocreatives.


Màu sắc đơn giản đó khi kết hợp cùng những tấm thảm Moroccan truyền thống, gạch zelige và sản phẩm nội thất phong cách mid-century tạo nên một sự hòa hợp đầy ấn tượng. Nhà bếp tại đây có nguồn thực phẩm sử dụng từ chính khu vườn hữu cơ tự trồng trong khuôn viên khách sạn.

Le Metropolitan a Tribute Portfolio Hotel - 10 Place de Mexico, Paris

Tọa lạc tại quận 16 thủ đô Paris, khách sạn từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội này cách không xa đại lộ Champs Elysées xa hoa. Bản thân khách sạn Le Metropolitan a Tribute Portfolio Hotel cũng là một công trình đậm chát Pháp với kiến trúc có 2 mặt phố đẳng cấp.


Ảnh: @parisdelyn, @bisousparis.


Ảnh: @eieidior.


Ảnh: @katie.one.


Được săn đón nhất là phòng áp mái có ô cửa sổ hình oval trên tầng 7 của khách sạn, từng khiến bao du khách phải "tranh giành" vì một lần trải nghiệm. Bên cạnh đó, khách sạn có tầm nhìn thẳng ra trục đại lộ hướng tháp Eiffel hoa lệ.


View this post on Instagram

A post shared by O T T R O (@ottro_shop)


Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn thêm động lực phấn đấu, vì một ngày không xa được cùng người thương đặt chân đến những khách sạn và resort đẹp hoành tráng này.

Đọc tin mới nhất hôm nay

Bài liên quan
Những khách sạn, resort đẹp nổi tiếng từng 'gây bão' Instagram
Đặt chỗ cách ly trực tuyến: Cơ hội chuyển mình của các khách sạn ở TP. HCM
Chuyện về John Willard Marriott: Từ xe bia nhỏ đến 7000 khách sạn trên toàn thế giới
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan