PHAN THIẾT- em chờ anh nơi cung đường đẹp nhất Việt Nam

Phương tiện: Xe máy.

- Mình bắt đầu di chuyển từ Thủ Đức-Sài Gòn, đi đến Phan Thiết tầm 5 tiếng. Vì mình thích đi phượt nên đi xe máy có khá nhiều cảm giác luôn. Bạn nào ko đi quen sẽ dễ bị đừ với bộ dạng vật vờ

Chỗ tá túc: Homestay Nhà Quê ở Phan Thiết

Phòng sạch sẽ, dịch vụ rất tốt, tôn trọng khách, linh động trong việc thay đổi phòng đáp ứng tốt nhu cầu của khách . View đẹp miễn bàn, có cả cafe và ăn sáng cực tiện lợi . Giá cả tương xứng với chất lượng : tầm 280k-400k tuỳ phòng đôi hoặc nhóm . Phòng dorm 100k/ người .Link homestay: https://www.facebook.com/nhaquehomestayphanthiet

Đi đâu cho khoái:

Làng chài Mũi Né Hải đăng Kê Gà Đồi cát bay Đá ông địa

Ăn gì và mua quà gì

Chả trứng mực ( cực ngon, nhớ phải mua về làm quà luôn và ngay ).Bánh kẹp cốt dừa ( 50k/6 gói) ăn lạ miệng, ngọt ngọt, mua chỗ đối diện đồi cát bay nhé. Bánh căn : 168 Thủ Khoa Huân- Phan Thiết. Trứng mực : chợ Phan Thiết Bánh xèo: 2 quán nổi tiếng là Cây Xoài và Cây phượng ở đường Tuyên Quang--------------------------------------------------------CHI TIẾT CHUYẾN ĐI 2N1Đ tại PHAN THIẾT SÁNG NGÀY 1: Sau khi chạy 1 chặng đường dài tới Phan Thiết thì mình rút kinh nghiệm quý báu là nên ăn sáng ở Sài Gòn sớm rồi mới đi, chứ đồ ăn ở Quốc Lộ khá là đắt và dở nữa, chạy dài mất sức nên khi tới Phan Thiết là đến homestay nghỉ trưa ngay. Hên là homestay ở đây dịch vụ rất tốt nên nhanh nạp năng lượng chiến tới chiều.
PHAN THIẾT- em chờ anh nơi cung đường đẹp nhất Việt Nam
HOMESTAY NHÀ QUÊCHIỀU : đến làng chài Mũi Né, hải đăng Kê Gà, đá ông địa Lời khuyên là hãy đến Hải Đăng Kê Gà sớm vì để được chở cano qua chụp ảnh sống ảo được, chứ đi tầm 5h thì đến đó trời tối ko chụp được gì. Đến Hải Đăng có 2 đường, đi đường trong men theo các nhà thì vô tình hoặc cố tình nào đó sẽ gặp được làng chài Mũi Né. Còn đi đường ngoài có thể đến được Hải Đăng nhanh, gần đó các ô homestay đủ màu sắc, view chụp ko hề tệ luôn.Đá ông địa thì khá đẹp, cực mát, có biển đập vỗ dưới chân, hơi nguy hiểm khi leo lên nhưng cũng đáng nên thử. Chơi xong có thể mua bột lọc bán gần đó ăn cũng rất ngon.
LÀNG CHÀI MŨI NÉ
BÃI ĐÁ ÔNG ĐỊATỐI: tụi mình ăn bánh căn và bánh xèo ở địa điểm trên, có thể lội chợ mua quà đem về, hoặc vào mấy trung tâm mua sắm cũng khá ổn. Bạn nào đi nhóm đông thì có thể về homestay vừa nấu đồ ăn, vừa xem worldcup.
KHU BẾP TẠI HOMESTAYSÁNG NGÀY 2: tụi mình ghé đồi Cát Bay chơi với cả mua quà đem về. Ở đây có thuê thảm trượt tầm 5-10k. Nhớ trả giá ko là bị đẩy giá cao hết hồn luôn. Có cây đa với đường chân trời sống ảo cực hợp. Chơi ở đấy cực mê, mình trượt chục lần vẫn chưa ớn nhưng thời tiết hè khá nắng và hơi bức.
ĐỒI CÁT BAYTRƯA NGÀY 2: Mình tranh thủ về sớm, đúng giờ check out của homestay là 12h luôn. Gần đó cũng khá nhiều chỗ ăn nên không lo.Nguồn : gody.vn