Làm đẹp homestay mùa dịch: 5 phong cách thiết kế đã lỗi thời trong 2021

Không phải chúng tôi không thích sơ đồ mặt bằng mở và màu đất son — chỉ là sau một năm đã có, chúng tôi đã sẵn sàng để đón nhận một khởi đầu mới. Chúng tôi hy vọng rằng sáu lựa chọn thay thế này sẽ giúp bạn làm được điều tương tự.

1. Sage green (màu xanh xám) thay cho màu hoàng hôn

Thay vì sử dụng những màu "nóng" hoặc đã qua trend như hồng pastel, cam cháy... màu sage green sẽ mang lại cho không gian sống sự tươi mát vừa phải, thanh lịch và sang trọng hơn. Đây là cứu cánh cho những homestay nhỏ, không có không gian cho cây xanh.

2. Đèn treo, đèn trần có chụp thay cho đèn âm trần

Đã đến lúc hoán đổi đèn âm trần bằng một chiếc đèn chụp có kiểu dáng đẹp. Đây là một cách hữu hiệu để làm đẹp homestay mùa dịch, đặc biệt nếu homestay của bạn không có mặt bằng sàn rộng thi chiếc đèn này sẽ là điểm nhấn thị giác tốt.

3. Trần và tường ốp gỗ thay vì những bức tường truyền thống

Dưới tác động của đại dịch, nhu cầu cho một không gian riêng tư và ấm cúng ngà càng cao, vì chúng ta ở trong nhà nhiều hơn. Trần và tường ốp gỗ không chỉ giúp làm đẹp homestay mùa dịch mà còn mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu hơn hẳn tường gạch.

5. Ghế bành êm ái thay cho những chiếc ghế cứng nhắc

Để tạo cảm giác "như ở nhà" cho khách hàng, các nhà thiết kế nội thất khuyên bạn nên đưa một số loại ghế tựa, ghế bành êm "như một đám mây" vào không gian chung, nhằm đa dạng tiện ích và khiến homestay thân thiện, duyên dáng hơn.

Làm đẹp homestay mùa dịch: 5 phong cách thiết kế đã lỗi thời trong 2021

Bài liên quan:

Bài liên quan
Làm đẹp homestay mùa dịch: Scandinavia là gì, vì sao nên thử?
Làm đẹp homestay mùa dịch: Bohemian là gì, vì sao nên thử?
Làm đẹp homestay mùa dịch: Phong cách Hygge là gì, có nên thử?
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan