Top 8 tọa độ lý tưởng ngắm Đà Lạt từ trên cao

Theo nguyện vọng của nhiều bạn trẻ, hôm nay GODY tổng hợp và giới thiệu cho bạn Top 8 tọa độ lý tưởng ngắm Đà Lạt từ trên cao. Bạn có thể theo dõi bài dưới này.1. Đỉnh Pinhatt:Được mệnh danh là đỉnh núi cao nhất nằm ở phía nam thành phố Đà Lạt, nên việc đứng từ đỉnh núi này bạn có thể nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt là chắc chắn rồi. Từ Hồ Tuyền Lâm, núi Lang Biang, đến cả Thiền viện Trúc Lâm,...
Top 8 tọa độ lý tưởng ngắm Đà Lạt từ trên cao
Ảnh: Internet[/b]Bạn chạy đường đèo Prenn, tới ngã 3 tượng phật rẽ vào rồi chạy thẳng lên dốc quẹo tay trái đường vào Samcom, Teracotta, Eden...resort, cuối đường đến cổng khu dã ngoại Đá Tiên thì gửi xe đi bộ men theo con đường sỏi bên tay trái khoảng 1 tiếng là đến đỉnh.2. Đồi Thiên Phúc Đức:Tọa độ thứ 2 trong top 8 tọa độ lý tưởng ngắm Đà Lạt từ trên cao chắc chắn là Đồi Thiên Phúc Đức rồi. Lên Đà Lạt du lịch thì không được bỏ qua điểm này đâu nhé.
Ảnh: InternetTừ Đà Lạt, bạn cứ đi theo hướng Bắc, lên gần Lang Biang, bạn hỏi đường đến nhà thờ Thánh Mẫu, phường 7, trên đây là đồi Thiên Phúc Đức.3. Đồi Robin:Đồi Robin cũng là một trong số tọa độ lý tưởng ngắm Đà Lạt từ trên cao mà bạn phải chọn. Đây là địa điểm khởi đầu của tuyến cáp treo nối thành phố Đà Lạt và Thiền Viện Trúc Lâm.
Ảnh: Internet4. Đồi Radar:Không chỉ là Đồi Robin, Đà Lạt còn Đồi Radar cũng giúp bạn bạn ngắm Đà Lạt từ trên cao. Đứng từ đỉnh đồi bạn sẽ quan sát được tòa cảnh hồ Dankia - Suối Vàng nhìn từ đồi Radar.
Ảnh: Internetđể đến đồi Radar, bạn phải mua vé xe jeep với giá 50k/người hoặc đi bộ 6km theo con đường nhựa xuyên qua khu rừng thông rậm rạp. 5. Đỉnh Langbiang:Và không thể thiếu trong top 8 tọa độ lý tưởng ngắm Đà Lạt từ trên cao đó là Đỉnh Langbiang. Khu vực này không chỉ là vị trí tuyệt vời để chiêm ngưỡng Đà Lạt, mà bạn còn có thể quan sát và tìm hiểu cuộc sống, nét văn hóa của đồng bào dân tộc ít người sinh sống đó.
Ảnh: InternetNúi LangBiang nằm trên địa bàn huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km về phía Bắc. nếu muốn lên được đỉnh cao nhất, bạn phải thuê xe jeep từ dưới cổng vào bằng cách mua vé.6. Trên sân thượng chợ Đà Lạt:Không phải ai cũng phát hiện ra tọa độ này đâu nhé. Vì nó nằm ẩn khuất trong một quán cafe nhỏ trên sân thượng chờ Đà Lạt cũ. Bạn cứ tìm đến quán cafe Wow, quán này nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, thành phố Đà Lạt. Điều thú vị là với vị trí trung tâm trên cao, bạn có thể ngắm Đà Lạt từ trên cao, lại vừa có thể nhâm nhi tách cafe.
Ảnh: Internet7. Tầng 4 trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt:Với kiến trúc cổ kính phảng phất dư âm thời đại trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt trở thành điểm sống ảo của nhiều bạn trẻ. Không chỉ vậy, tầng 4 của tòa nhà chính là tọa độ lý tưởng ngắm Đà Lạt từ trên cao đẹp nhất mà bạn không thể nào bỏ qua.
Ảnh: Internet8. Cuối đường Hùng Vương:Nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ rực rỡ, quyến rũ của đường phố vào đêm của Đà Lạt, vậy thì cuối đường Hùng Vương là điểm lý tưởng. Từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng được làng hoa Thái Phiên được thắp sáng cả một vùng trời.
Ảnh: InternetĐoàn đường này là vị trí nối giữa đường tỉnh lộ 723 Đà Lạt đi Nha Trang và đường từ Đà Lạt đến Phan Rang nên khá nhiều xe du lịch chạy qua, lúc dừng xe ngắm cảnh tốt nhất bạn nên đi quay đầu xe về hướng thành phố Đà Lạt và đầu xát vào lề phía làng hoa để đảm bảo an toàn nhé.Đến Đà Lạt mà không chekc-in 8 tọa độ ngắm Đà Lạt từ trên cao này thì hơi phí. Lưu lại ngay bạn ơi. Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày cuối tuần Top Homestay siêu lung linh ở Đà Lạt[b]Nguồn : gody.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan