Trà ngon, bánh thơm cùng backgroud 'ăn ảnh' tại Đen Đá Cần Thơ

Cafe Đen Đá Cần Thơ mang nét đẹp tối giản, ấm cúng với tone màu đen xám chủ đạo. Tiệm có hai tầng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tầng một có quầy pha chế và những chiếc ghế con con nhìn ngắm đường phố qua ô cửa kính. Không gian tầng hai rộng rãi, thoáng mát với khu vực phòng sách yên tĩnh giúp bạn tập trung học tập, làm việc.

Không chỉ là nơi tám chuyện hay học tập, Đen Đá Cần Thơ còn đầu tư nhiều góc sống ảo để bạn chụp ảnh. Nền background với câu khẩu hiệu ấn tượng khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Đen Đá Coffee có cả menu nước và bánh tha hồ cho bạn chọn lựa. Tiệm mang đến 10 hương vị cafe đảm bảo khiến các “coffeeholic” hài lòng. Hay món bánh toast flan phô mai trân châu đường đen với vẻ ngoài đẹp mắt mà những tín đồ “hảo ngọt” không thể bỏ lỡ.

Không những thế, Đen Đá Coffee thường xuyên cập nhật nhiều thức uống bổ dưỡng với nhiều ưu đãi hấp dẫn và tiết kiệm.

Ngoài ra, tiệm còn có cafe và nhiều loại trà thơm ngon được đóng chai thủy tinh sành điệu, vô cùng tiện lợi giúp bạn giải tỏa “cơn mê” trong thời gian giãn cách.

Địa chỉ: 200 Trần Hưng Đạo, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 8h - 22h


Bài liên quan Like Cafe Cần Thơ: Tụ điểm cực chất dành cho giới trẻ Đại tiệc Âu "như ý", miễn phí set up tiệc tại Ma Famille Cần Thơ Tiệm Cà Phê Họa Mi Cần Thơ: Khu vườn bình yên giữa lòng thành phố

Đen Đá Cần Thơ là điểm lý tưởng cùng bạn bè nhâm nhi ly cafe, thưởng thức bánh ngon và thu về những bức ảnh tuyệt vời.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan