'Mua một mớ bình yên' tại Tiệm cafe Nhà Có Khách Cần Thơ

Tiệm Cafe Nhà Có Khách Cần Thơ mang dáng vóc của căn nhà gỗ hai tầng bao quanh bởi những tấm thiếc sắt đơn sơ, giản dị. Chất liệu gỗ kết hợp với khoảng sân vườn được chăm chút tỉ mỉ tạo nên không gian tươi mát, gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt hơn, những ý tưởng sáng tạo độc đáo đã giúp tiệm cafe trở nên khác biệt. Từ chiếc bàn được tận dụng từ cánh cửa gỗ cho đến những biển chỉ dẫn được thiết kế đầy màu sắc từ những mảnh gỗ nhỏ.


Không gian bên trong tiệm được tô điểm bằng những tấm thảm thổ cẩm phong cách Bohemian vô cùng ấn tượng. Chiếc đàn guitar của tiệm không chỉ để trang trí mà còn để khơi dậy niềm đam mê âm nhạc trong các bạn trẻ.

Với background hoàn mỹ tại Nhà Có Khách cộng thêm những chiếc gương ngoài vườn sẽ giúp bạn thỏa sức tạo dáng và thu về nhiều bức ảnh xinh đẹp.

Tiệm cafe Nhà Có Khách Cần Thơ không chỉ chăm chút tỉ mỉ cho không gian quán mà còn chú trọng đến thức uống. Menu quán đa dạng có loại thức uống quen thuộc như cafe, trà sữa, soda…

Ly cafe sữa thơm ngon giúp đánh thức sự tỉnh táo và bổ sung năng lượng cho ngày dài. Cafe được pha đậm đà hòa cùng vị ngọt từ sữa, không quá ngọt hay quá đắng thích hợp cho những bạn dễ say cafe. Bên cạnh đó, tiệm còn phục vụ nhiều loại sữa chua trái cây mát lạnh, cho bạn bổ sung thêm vitamin.

Địa chỉ: Hẻm 359, Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 8h - 22h


Bài liên quan Trà ngon, bánh thơm cùng backgroud "ăn ảnh" tại Đen Đá Cần Thơ Like Cafe Cần Thơ: Tụ điểm cực chất dành cho giới trẻ Tiệm Cà Phê Họa Mi Cần Thơ: Khu vườn bình yên giữa lòng thành phố 3 quán cafe thích hợp để học tập ở Cần Thơ dành cho hội "con ngoan trò giỏi"

Tiệm cafe Nhà Có Khách Cần Thơ hứa hẹn sẽ trở thành điểm lui tới thường xuyên của các bạn trẻ yêu thích khung trời bình yên này.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan