5 nhà hàng chay Nha Trang “ngon nức tiếng”

Nếu bạn muốn thanh lọc cơ thể và “đối gió” với hương vị chay thuần khiết thì những nhà hàng chay Nha Trang dưới đây sẽ mang đến cho bạn bữa ăn thanh đạm cùng bạn bè và gia đình.

Nhà hàng Senta Vegetarian

Senta Vegetarian được xem là nhà hàng chay thực dưỡng đầu tiên tại Nha Trang với hơn 200 món ngon bổ dưỡng. Các món ăn tại đây chắc chắn khiến bạn không chỉ hài lòng về vị giác mà cả về thị giác.

Đặc biệt các món chay giả Âu như cari rau củ hay gà giả hấp nấm sẽ khiến bạn thích thú và bất ngờ bởi hình thức trông giống “món mặn”. Không gian quán hiện đại, ấm cúng thích hợp cho những buổi tiệc chay cùng gia đình, bạn bè.

Địa chỉ: 49A Hồng Bàng, Nha Trang

Giờ mở cửa: 10h30 - 22h

Nhà Hàng chay Yên

Nhà hàng chay Yên là một trong những địa điểm thưởng thức món chay nổi tiếng tại Nha Trang. Nơi đây không chỉ khiến bạn hài lòng bởi cách bày trí tinh tế, tao nhã mà còn bởi độ chất lượng các món ăn. Nước dùng của những món nước hoàn toàn từ rau củ có vị thanh nhẹ nhàng không gây cảm giác “say bột ngọt”. Món đậu hũ nướng giấy bạc được tẩm ướp vừa vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hương vị mới lạ.

Và đừng quên order ly sữa hạt sen hay nha đam nhãn nhục để giúp bữa ăn của bạn tuyệt vời hơn. Đặc biệt, Yên còn mang đến cho bạn những bài tập yoga để vận động cơ thể và tạo nên lối sống lành mạnh, khỏe khắn cho bạn.


Xem bi vit ny trn Instagram

Bi vit do JENNY (@fog0418) chia s


Địa chỉ: 46/9 Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 8h30 - 14h, 16h - 21h

Sen Thiền Quán

Nhà hàng chay Nha Trang này tuy nằm cách xa thành phố nhưng thu hút đông đảo bạn trẻ dừng chân bởi không quán yên tĩnh, thoáng mát với lối kiến trúc phương đông cổ. Thực đơn của quán vô cùng phong phú và được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu sạch, tươi ngon.

Món cơm chiên ngũ sắc được bày trí bắt mắt, hạt cơm tơi chiên giòn đúng chuẩn không gây cho bạn cảm giác bị ngán. Ngoài ra, món lẩu chao được đánh giá là món "best seller" của quán nhất định không được bỏ lỡ. Lời khuyên nhỏ dành cho bạn để thưởng thức món ăn thanh đạm trong không gian yên bình, bạn nên đến đây vào các ngày trong tuần hoặc nên đặt bàn trước vào cuối tuần để có vị trí tốt nhất.


Xem bi vit ny trn Instagram

Bi vit do Linh Tran (@linhtra_n) chia s


Địa chỉ: Thôn Thái Tông, xã Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Cơm chay Cô Tấm

Đúng như tên gọi, đến với cơm chay Cô Tấm bạn sẽ được thưởng thức món ăn ngon như chính cô Tấm nấu và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo.

Quán phục vụ đa dạng các món ăn quen thuộc như cơm chiên, cơm niêu, bún riêu, cà ri… với mức giá vô cùng bình dân. Cách bày trí tỉ mỉ, hương vị thanh đạm, vừa miệng nhất định sẽ làm hài lòng những “tín đồ ăn chay”.

Địa chỉ: 5 Lạc Long Quân, Phước Tân, Khánh Hòa, Nha Trang

Giờ mở cửa: 6h30 - 13h, 4h30 - 9h

Cơm chay Bồ Đề

Cơm chay Bồ Đề là địa chỉ nổi tiếng không những dành cho các “tín đồ ăn chay” Việt Nam mà còn thu hút khách nước ngoài. Quán gồm hai tầng với không gian rộng rãi thoáng mát thích hợp tổ chức những bữa tiệc chay hấp dẫn, sang trọng.

Đặc biệt, một số loại rau củ, quả được trồng ngay tại khu vườn của quán khiến bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng cùng từng món ăn. Thực đơn đa dạng nhiều món nước, món khô như phở, mì, cơm, bánh mì và đặc biệt món lẩu thái nấm chua cay đậm đà không thể bỏ lỡ.

Địa chỉ: 62 - 64 Huỳnh Thúc Kháng, Khánh Hòa, Nha Trang

Giờ mở cửa: 6h30 - 20h


Bài liên quan Có gì đặc biệt trong tô bún sứa Nha Trang? Giải mã sức nóng kem que Milo - Ovaltine của giới trẻ Nha Trang Đặc sản bún lá cá dầm ‘vừa lạ vừa quen’ ở Nha Trang

Hy vọng với những gợi ý nhà hàng chay Nha Trang sẽ mang đến cho bạn bữa chay dinh dưỡng thanh đạm với mức giá hợp lý.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan