3 điểm nghỉ dưỡng mát mẻ ở Mộc Châu mùa hè này

Le Chalet Du Lac

Đây là một nơi lý tưởng để lưu chú khi đến với Mộc Châu. Le Chalet Du Lac nằm ở xóm Pó Píp, tieurek hu bản Mòn, thị trấn Mộc Châu, gồm những ngôi nhà nhỏ được sơm màu trắng. Bên trong các ngôi nhà là nội thất bằng gỗ với 2 gam màu chủ đạo là vàng và trắng tạo nên một không gian mát mẻ nhưng cũng vỗ vô cùng đầm ấm. Xung quanh những ngôi nhà nhỏ này còn có một hồ nước là bể tắm cho du khách thỏa thích ngâm mình, bơi lội.

Phòng ở đây thường là dành cho nhóm du lịch 2-4 người với đầy đủ trnag thiết bị như tủ lạnh, tivi, điều hòa và đồ ăn nhẹ. Một số phòng khác còn được trang bị bồn tắm, ban công và lưới sống ảo hướng ra phía rừng thông vô cùng đẹp.

The Nordic Village

Nơi đây là một điểm nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích bởi sự sang trọng và tĩnh lặng. Nằm giữ rừng thông mát mẻ The Nordic Village được thiết kế theo phong cách Bắc Âu phóng khoáng, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không thiếu đi sự riêng tư cần có. The Nordic Village nằm ở bản Hua Tạt, xã Vân Hồ nên rất thuận tiện trong việc đi lại và tham quan các địa điểm xung quanh.

Đến nơi đây ngoài việc ngắm các vườn hoa trái chín mọc, đắm mình trong bồn tắm đá thì du khách còn có thể tản bộ trong rừng thông Vân Hồ hay ngắm thác 7 tầng Chiềng Khoa, thăm thung lũng mạn Nà Ka vô cùng hấp dẫn.

Nhà ở đây được xây dựng đơn giản với những nguyên vật nhiều thiên nhiên như đá, tre nứa hay lá cỏ tạo nên một cảm giác hòa mình với thiên nhiên. Ban công của các phòng đều hướng ra sân vườn hay núi để có thể ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Ngoài ra, ở đây còn có thêm bể bơi, ao cả và lưới sống ảo cùng với khu vực ăn ngoài trời thuận tiện cho nhóm bạn hoặc gia đình có những bữa tiệc nướng BBQ đầy hấp dẫn.

Bài liên quan Thung lũng mận Nà Ka - 'thiên đường' lưng chừng núi Mộc Châu Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu phấn đấu đến 2025 được công nhận là Khu du lịch Quốc gia Dự án trang trại bò sữa kết hợp du lịch của Mộc Châu Milk dự kiến sẽ khởi công trong quý III/2021 'Né cẩu lương' tài tình như 9X Hà Nội khi đưa Gấu vi vu khắp Mộc Châu
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan