Lạc vào miền đồng quê Bắc Âu ngay giữa Việt Nam

The Nordic Village là khu nghỉ dưỡng nằm giữa rừng thông nên luôn mát mẻ, khô ráo. Chỗ này thuộc bản Hua Tạt, xã Vân Hồ, Mộc Châu.

The Nordic Village có gì?

The Nordic Village nằm giữa rừng thông cách Hà Nội 160 km về phía Bắc, đến The Nordic Village bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước khung cảnh tựa Bắc Âu nơi đây.

Khu vila được thiết kế mang phong cách mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng với gỗ và những vật liệu từ thiên nhiên. Xung quanh được bố trí nhiều cây cối giúp bạn trải nghiệm một không gian yên bình và thoải mái như đang lạc vào miền đồng quê Bắc Âu.


Ở đây có một số hoạt động khá thú vị như tham quan khu vườn đầy hoa, trái, tắm bồn tắm đá, tản bộ trong rừng thông, ngắm thác 7 tầng Chiềng Khoa, thăm thung lũng mận Nà Ka... Du khách có thể đi dạo quanh những con đường trải đá, ngắm bình minh, hoàng hôn rồi về phòng ngắm cảnh, nghỉ ngơi.



The Nordic Village sở hữu không gian văn hóa đặc trưng của người H’mong. Ngày 1/9, nơi đây diễn ra lễ hội truyền thống lớn nhất của người dân tộc này. Du khách cũng có thể trải nghiệm không gian văn hóa H'mong mỗi dịp cuối tuần.

Bài liên quan
Lạc vào miền đồng quê Bắc Âu ngay giữa Việt Nam
3 điểm nghỉ dưỡng mát mẻ ở Mộc Châu mùa hè này
Thung lũng mận Nà Ka - 'thiên đường' lưng chừng núi Mộc Châu
Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu phấn đấu đến 2025 được công nhận là Khu du lịch Quốc gia

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan