Thương hiệu Phúc Long mở chi nhánh ở Mỹ khiến người dùng háo hức

Phúc Long Coffee & Tea là một trong những thương hiệu chuyên về trà, cà phê nổi bật ở Việt Nam. Không theo đuổi mô hình trẻ trung, "trending" với các dòng sản phẩm sành điệu nhưng Phúc Long vẫn có đông đảo người hâm mộ vì sự thơm ngon, chất lượng ổn định từ các dòng trà sữa, cà phê của mình.

Phúc Long mở chi nhánh ở Mỹ, người dùng bình luận: "Con Rồng Nhân Hậu không bao giờ làm tôi thất vọng"

21/6 vừa qua, thương hiệu này công bố đoạn video về những mô hình của chi nhánh Phúc Long đầu tiên ở Mỹ. Được biết, cửa hàng sẽ chính thức phục vụ vào tháng 7/2021 này.

Dù chưa có hình ảnh thực tế, đoạn video về chi nhánh Phúc Long đầu tiên ở Mỹ cũng cho thấy thiết kế của hàng khá truyền thống với mái ngói nâu. Ngoài ra, không gian bên trong cũng không quá khác biệt với thiết kế hiện tại của Phúc Long ở Việt Nam:



Chưa biết tại chi nhánh ở Mỹ này thì giá cả, độ đa dạng của sản phẩm... có khác gì so với các cửa hàng ở Việt Nam không. Nhưng trước mắt, sự kiện Phúc Long mở chi nhánh ở Mỹ đã khiến người Việt trẻ tại xứ cờ hoa thích thú thấy rõ:

Một số bạn khác còn đùa nhau như thế này:

"...

- Mốt xin visa qua bển làm ly Oolong sữa thạch cafe + bánh flan 1 để chung 1 để riêng

- Bay qua uống ly trà sữa rồi dìa

- Tính kêu ông canh grand opening đi check in cho xôm nhưng chợt nhận ra cách ông tới 5 tiếng lái xe, hahahaha

- Qua Cali uống ly ròi về

..."

Có thể thấy, sức hút của các sản phẩm từ Phúc Long vẫn không thuyên giảm ở nơi nửa kia Trái Đất. Với sự hào hứng này, có thể vào ngày Phúc Long chính thức khai trương chi nhánh này, bang California sẽ nhộn nhịp hơn lệ thường!

Ảnh: Phuc Long Coffee & Tea

Bài liên quan
Thương hiệu Phúc Long mở chi nhánh ở Mỹ khiến người dùng háo hức
Phúc Long ra mắt mô hình e-Office cho 'hội yêu việc, thương sếp'
Ơn giời, Phúc Long và Cộng Cà Phê về đến Đà Lạt rồi!
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan