Làng Mê Campsite: Điểm cắm trại thơ mộng, cách Đà Nẵng 30km

Ryan (@ryan.blogger), chàng food blogger Đà Nẵng vừa khám phá được một điểm cắm trại kiêm quán cà phê xinh xắn mà dung dị, cách trung tâm thành phố khoảng 30km.

Tìm hiểu thêm về Ryan tại đây:

Bài liên quan
Làng Mê Campsite: Điểm cắm trại thơ mộng, cách Đà Nẵng 30km
Ryan Foodaholic: Ăn nhiều đến mức tăng 18kg, khẳng định ‘không là hoa hậu thân thiện’ của làng food blogger

Ryan chia sẻ: "Khu Làng Mê Campsite có dịch vụ cắm trại lưu trú với mức giá 500.000đ/người bao gồm ăn sáng, ăn tối BBQ nướng và đốt lửa trại. Nếu bạn nào không ở lại có thể lên đây cà phê, check-in sống ảo thì cũng siêu siêu mê luôn nha".


Theo chàng blogger, nếu muốn đến campsite chụp ảnh thì tốt nhất là nên đi lúc 3h30 chiều, đến nơi tầm 4h thì nắng sẽ rất đẹp. Nếu không, bạn có thể ngồi bên bờ sông Cu Đê ngắm hoàng hôn thì cũng rất tuyệt vời.





Ryan viết trên trang cá nhân rằng, sắp tới khu cắm trại còn có dịch vụ chèo thuyền SUP. Tuy nhiên, khu vực đang tạm đóng để chung tay phòng dịch theo chỉ thị của thành phố. Ryan hy vọng sẽ được quay trở lại đây sớm để thư giãn sau những ngày "bí bách" ở nhà.

Đà Nẵng không chỉ có đô thị rực rỡ, những nhà hàng hày resort sang trọng. Nếu chuộng hình thức du lịch thư giãn, hòa mình với thiên nhiên mà không quá tốn kém, mất thời gian thì cắm trại trong ngày ở những điểm như Làng Mê Campsite khá hợp lý.

Theo Ryan, để đến được Làng Mê Campsite bạn cứ đi thẳng hết đường Nguyễn Tất Thành về phía Nam Ô, rẽ vào đường Ngô Xuân Thu rồi cứ đi thẳng về phía xã Hoà Bắc theo hướng dẫn của chị Google nhé.

Địa điểm: Làng Mê Camsite ở ven sông Cu Đê, thôn Nam Yên, xã Hoà Bắc, Đà Nẵng

Chi tiết bài review về Làng Mê Camsite:



View this post on Instagram

A post shared by RYANFOODAHOLIC | DA NANG (@ryan.blogger)


Bài liên quan:

Bài liên quan
'Chợ Cá Gỗ' Đà Nẵng nhưng không bán cá, chỉ nhiều góc chụp đẹp
3 Hàng bánh mì nức tiếng Đà Nẵng, người sành ăn không thể không ghé
4 quán mì quảng ngon ngất ngây nhất định phải ghé khi du lịch Đà Nẵng