Phủi bụi bikini lên kèo hạ nhiệt ngay tại hồ bơi nước mặn hot nhất quận 7

Với thời tiết nắng nóng của ngày hè ở Sài Gòn thì cách giải nhiệt tốt nhất là nhảy ùm xuống làn nước mát của các bể bơi. Nhưng bể bơi nước ngọt thì quá bình thường rồi, nay Sài Gòn mới xuất hiện một hồ bơi nước mặn với cát trắng mới “keeng xà beng” tha hồ mà bơi lội thả thích nha.


Phủi bụi bikini lên kèo hạ nhiệt ngay tại hồ bơi nước mặn hot nhất quận 7
Ảnh: Internet

Nắng hè đang vẫy gọi “hội chị em” chúng ta đi du lịch rồi kìa. Mùa hè mà mà được đắm chìm trong nắng vàng, biển xanh thì còn gì bằng nhỉ? Thế nhưng đối với những anh chị em văn phòng thì vi vu hàng trăm cây số để đi biển có lẽ hơi “xa xỉ” rồi. Thế nên bọn mình sẽ bật mí cho mọi người một bể bơi nước mặn với cát đáy “xịn” trong thua gì biển đâu nha.


Ảnh: Internet


@huankent

Hồ bơi này có tên là Maia Pool tọa lạc tại Lô MD2 đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7 và nằm trong khuôn viên của sân gofl Nam Sài Gòn. Hồ bơi này hiện thuộc khu phức hợp Maia Club bao gồm có nhà hàng, khu spa, sân tennis và club nữa.


Ảnh: Internet


@tiger_ham_an

Trong làn nước mát xung quanh là bóng cây xanh, thấp thoáng đâu đấy là những tòa nhà chọc trời từ trung tâm thành phố, mình cam đoan là Maia Pool sẽ xoa dịu tâm hồn đang mệt mỏi với mớ công việc bàn giấy của bạn đấy. Chỉ cần không gian như này thôi là bọn mình lập tức muốn nhảy ùm xuống hồ để bơi lội cho thoải thích.


@du.xo


@kieutngocthao_

Đây là hồ bơi nước mặn, cát đáy duy nhất của Sài Gòn, và cũng chính đó đã tạo nên thương hiệu cho Maia Pool. Bọn mình chẳng bao giờ nghĩ sẽ có ngày được thử cảm giác đi trên cát trắng, đón nắng vàng nay tại trung tâm thành phố như bây giờ đâu. Hồ bơi Maia rất rộng và được chia làm 2 khu, một khu vẫn là bể bơi nước mặn bình thường và một khu là là bể bơi có cát đáy. Sau khi bơi lội thoải thích rồi các bạn có thể chuyển qua khu có cát đáy nghỉ ngơi nghịch cát cùng bạn bè.


@lhv_1019


@manttien

Hồ bơi Maia rất sạch và nước muối hoàn toàn không có hóa chất do được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Còn cát trắng ở Maia được nhập từ Nha Trang, đảm bảo điểm 10 chất lượng nha. Do đó bể bơi này cũng rất an toàn và thích hợp cho các baby nhà mình nữa đó.


@candy_vi_linh


FB: Nam Trân


@phunghuuphuc

Không chỉ phục vụ sợ thích bơi lội mà hồ bơi Maia là nơi sống ảo cực “sang chảnh” cho bạn nào thích chụp ảnh nha. Để ảnh thêm lung linh các bạn có thể thuê thêm phao hình để chụp ảnh hay đơn giản là nằm nghỉ ngơi trong không gian bồng bềnh, mát mẻ và thoải mái không thua gì những bãi biển đâu.


FB: Đức Thịnh


FB: Quân Trần Minh

Bơi lội mệt rồi cùng nạp thêm năng lượng thôi. Cạnh hồ bơi Maia là khu ẩm thực với đầy đủ món ăn từ Á đến Âu luôn, cần đi đâu xa nhỉ thiên đường là đây rồi.


@lhv_1019


@phunghuuphuc

Giá vé vào hồ bơi cho người lớn (trên 1m3) là 100k/người và trẻ em (dưới 1m3) là 70k/bé nha các bạn. Mua vé bơi 1 lần thì dùng được cho cả ngày luôn, không tính thời gian và lượt ra vào. Các bạn lưu ý nhẹ là người lớn chăm em bé và xuống nước phải mua vé, chỉ khi nào ở trên bờ thì không cần mua thôi.


FB: Royal Nguyen


@dangvinhquangg

Đã đến lúc các bạn “phủi bụi” bộ bikini yêu thích, rủ bạn bè lên đồ và cùng đập tan cái nóng mùa hè tại Maia Pool ngay thôi!

Thông tin chi tiết:

- Giờ mở cửa: 6h - 20h hàng ngày

- Giá vé:

+100k/người lớn (trên 1m3)

+70k/trẻ em (dưới 1m3)

- Địa chỉ tham khảo tại ĐÂY nhé!

Thực hiện: Minh Trang

Nguồn : tripnow.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan