Không lo chốn ngủ chốt hạ 16 hostel siêu xịn giá hạt dẻ giữa lòng Singapore

Đi Sigapore bạn sẽ ở đâu? Nếu còn băn khoăn, do dự thì hãy tham khảo 16 hostel siêu rẻ mà siêu thuận tiện, đầy đủ tiện nghi sau đây để có 1 chuyến vi vu thật chất mà vẫn tiết kiệm được chi phí ăn ở nhé.

Khu Little India

1. Vintage Inn

Địa chỉ: 60, Race Course Rd, Farrer Park, 218567 Singapore, Singapore

Khách sạn nằm ở vị trí siêu tiện lợi, ngay trạm Litte India MRT, cách phố mua sắm Bugis có 1,5km, cách Tekka Market khoảng 300m.


Không lo chốn ngủ chốt hạ 16 hostel siêu xịn giá hạt dẻ giữa lòng Singapore
Ảnh: Internet

Vintage Inn cung cấp đầy đủ tiện nghi, có wifi free, chỗ để xe free (không cần đăng ký trước), dịch vụ giặt là (thu thêm phụ phí), có khu vực xem TV ở sảnh chung, dịch vụ bán vé, có quán cafe ngay trong khuôn viên cung cấp đồ ăn nhẹ và nước uống rất tiện lợi. Ở đây còn cả cá dịch vụ cho thuê xe đạp nữa, bạn có thể đạp xe đi 1 vòng những điểm vui chơi ở Singapore, sẽ rất thú vị đó.

Lưu ý: Khách sạn cấm hút thuốc trong toàn bộ khuôn viên và có cả phòng dành cho những người không hút thuốc.


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Phòng ở đây bao gồm phòng con nhộng giường đôi (Couple Capsule) với giá từ 630k - 810k/phòng/đêm, phòng con nhộng Super 1 người (Super Single Casule) với giá từ 315k - 350k/phòng/đêm và phòng dorm có giường đơn kiểu khoang ngủ cho cả nam và nữ với giá từ 370k/người/đêm. Giá ở đây đã bao gồm free bữa sáng.


Ảnh: Internet

Mức giá từ 370k/người/đêm, nếu đi 2 người, bạn có thể thuê giường tầng trong phòng tập thể với giá 497k/phòng/đêm hoặc có thể chọn giường đôi kiểu khoang ngủ trong phòng tập thể với giá 954k/phòng/đêm. Giá ở đây đã bao gồm bữa sáng.

2. ABC Premium Hostel

Địa chỉ: 91A, 93A & 95A Owen Road, Farrer Park


Ảnh: Internet

Khách sạn cung cấp đầy đủ tiện nghi cơ bản, có khu vực xem tivi ở sảnh chung, máy bán nước tự động, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, giữ hành lý, dịch vụ bán vé, fax/photocopy và giăt ủi (thu phụ phí), khu vực ăn uống ngoài trời, sân hiên phơi nắng. Đặc biệt ở đây có cả phòng dành riêng cho người hút thuốc và cả những người không hút thuốc.


Ảnh: Internet

ABC Premium Hostel chỉ cách MRT Farrer Park 1p đi bộ, dễ dàng, thuận tiện di chuyển đến các khu như: trung tâm mua sắm Mustafa (mở cửa 24/24), trung tâm mua sắm City Square Mall, Đền Sri Srinivasa Perumal, Tekka Centre, Đền Sri Veeramakaliamman...


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Đặc biệt hostel chú trọng đến sự riêng tư của khách, khi bạn đến đây sẽ được cung cấp một thẻ chìa khóa để mở tủ hành lý cá nhân, tủ để giày dép và tủ đồ của riêng bạn.


Ảnh: Internet

Mức giá ở đây chỉ từ 475k/người/đêm đối với phòng dorm, còn phòng đôi có giá từ 700k - 1tr/phòngđêm.

3. Bunc Hostel

Địa chỉ: 15-18 Upper Weld Road


@bunchostel

Đây là boutique hostel lớn nhất Singapore, chỉ cách MRT Rochor 2p đi bộ với 233 khoang giường được thiết kế riêng để đem lại sự thoải mái và riêng tư nhất với cabin giường ngủ cho 1 và 2 người với đầy đủ tiện nghi. Tại khu giải trí Fun Room, bạn có thể xem phim trên TV màn hình phẳng, chơi trò chơi điện tử trên máy XBox hoặc đọc sách. Tủ khóa cá nhân và ổ cắm điện trên tường riêng cũng được trang bị trong phòng. Tiện nghi phòng tắm được sử dụng chung.

Lưu ý là khách sạn cũng cấm hút thuốc trong toàn bộ khuôn viên và có phòng dành riêng cho người không hút thuốc.


@freyhaismail


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Giá từ 338k VNĐ/người/đêm đối với phòng tập thể, giường đôi trong phòng tập thể thì có giá 675k - 750k/phòng/đêm, phòng riêng giường đôi có giá từ 1tr500k - 1tr830k/phòng/đêm, phòng riêng 4 người có giá 2tr100k - 2tr400k/phòng/đêm. Khách sạn cũng free bữa sáng cho bạn.

4. MET A Space Pod

Địa chỉ: 424 Race Course Road, Singapore


Ảnh: Internet

1 địa điểm lí tưởng cho các fan của Star War đang chờ các bạn đến check-in. Hostel được thiết kế với style độc-lạ mô phỏng theo các tàu vũ trụ, không gian thoáng đãng, trang trí đáng yêu, với đầy đủ tiện nghi tại đây có máy lạnh, TV cá nhân, ổ cắm điện, gương và trạm sạc USB. Tất cả các phòng đều có cửa sổ, khăn tắm cao cấp được cung cấp miễn phí. Ở đây còn có các quầy bar bán đồ ăn nhẹ 24h phòng đựng thức ăn trên tầng áp mái.

Có một điểm trừ là ở đây không có chỗ đậu xe nên bạn cần phải tìm chỗ đậu xe phù hợp nhé.


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Mức giá từ 800k/người/đêm. Loại 2 khoang ngủ Deluxe giường đơn (2 giường tầng) có giá là 1tr400k - 2tr200k/phòng/đêm. Mức giá ở đây cũng đã bao gồm free bữa sáng.

Khu China Town

1. Beary Good Hostel

Địa chỉ: 16 Upper Cross Street

Không gian hostel cực đáng yêu khi đươc quét sơn màu xanh, hồng rực rỡ, trên tường được trang trí bởi nhiều hình dán ngộ nghĩnh cùng với những chú gấu xinh xắn ở khắp mọi nơi.


@adoration4adventure

Hostel chỉ cách Ga Tàu Điện ngầm Chinatown và Trung tâm mua sắm Chinatown Point 250m, cách Đền thờ Phật Nha Tự 350m, cách Trung tâm Di sản Khu phố Tàu 400m. Từ đây đi đến sân bay Quốc tế Changi cách đó 20 phút lái xe. Nàm trong phạm vi 300m là Trung tâm Ẩm thực Hong Lim và cửa hàng McDonalds 24 giờ. Trung tâm Ẩm thực Maxwell cũng cách nơi nghỉ này 500m.


@bearybesthostel

Hostel có đầy đủ các tiện nghi như: internet, tivi tới điều hòa, bàn ghế để du khách ngồi trò chuyện, trong mỗi phòng thường có từ 10 – 12 giường. Ở đây có các trạm máy tính, khu vực sảnh khách và khu vực để đồ ăn uống cũng miễn phí để bạn sử dụng. Bạn có thể xem TV, DVD, trò chơi Board games/giải đố, hoặc đọc sách. Đồ uống nóng miễn phí cũng được phục vụ thoải mái.


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Mức giá cực ưu đãi chỉ từ 353k/người/đêm đối với phòng dorm, phòng 2 người giường đôi với nhà vệ sinh chung có giá 1tr690k/phòng/đêm, phòng 3 người (3 giường đơn) với nhà vệ sinh chung có giá 1tr590/phòng/đêm. Bữa sáng kiểu lục địa được phục vụ free ở đây.

2. Adler Hostel

Địa chỉ: 2 South Bridge Road

Khách sạn từng đạt giải khách sạn được yêu thích nhất trên Agoda năm 2015, không gian thoáng đãng, kiến trúc gây ấn tượng mạnh với nội thất cổ điển xen lẫn tông màu hiện đại rất bắt mắt.


@iampemi.rx


@theroadissinging

Hostel cách Maxwell Market và trạm tàu điện ngầm chỉ khoảng 5 phút đi bộ, khu chợ đêm và các quán ăn ở Clarke Quay cũng chỉ mất 15 phút đi bộ mà thôi.


@shoumo_dana

Khách sạn đáp ứng được các tiện nghi cơ bản đến tận răng (tủ quần áo, tủ riêng cá nhân, bàn, đèn đọc sách, nút bịt tai, bản đồ…) và mỗi phòng tắm đều được chia theo giới tính, khăn và sữa tắm được miễn phí, đa số các tùy chọn phòng đều bao gồm ăn sáng.


@cofficehunter


@faceliftdesign

Quầy lễ tân 24 giờ của hostel cung cấp các tour du lịch hoặc khởi hành cho tour đi bộ. Các khu vực chung tại đây gồm có phòng khách, khu vực giặt là và bếp. Chỗ nghỉ còn có khu vực đọc sách nhỏ với sách du lịch và tiểu thuyết. Bạn cũng có thể thưởng thức cà phê Segafredo và trà Clipper miễn phí cả ngày. Trong khuôn viên có quán cafe tha hồ cho bạn thưởng thức


@iamjaonine

Adler Hostel có khoảng 90 phòng, mức giá thấp nhất: 760k/người/đêm (chưa bao gồm khuyến mãi), khoang ngủ đôi cho 2 người có giá từ 934k - 1tr868k/phòng/đêm.

3. Chic Capsule Otel

Địa chỉ: 13 Mosque Street

Khách sạn gần trạm MRT Outram Park, cách khoảng 200m, rất gần khu Chinatown.


@iansuat9

Trong phòng nghỉ, mỗi khoang có trang bị 1 chiếc TV thông minh cá nhân cho phép truy cập Internet và xem video trong sự thoải mái ngay tại không gian ngủ nghỉ của mình. Mỗi phòng ngủ tập thể gắn máy lạnh tại đây đều có khu vực tiếp khách. Bạn sẽ được sử dụng phòng tắm chung và nhà vệ sinh chung. Khăn tắm, bộ khăn trải giường và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp.

Ở đây cấm hút thuốc trong toàn bộ khuôn viên, có những khu vực cho phép hút thuốc. Quầy bar cung cấp các đồ ăn nhẹ, đặc biệt cafe thì siêu ngon.


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Mức giá từ 619k - 689k/người/đêm đối với giường đơn tầng trên/ tầng dưới, giường đôi trong phòng dorm có giá 1tr166k - 1tr503/phòng/đêm, phòng Deluxe 4 người có giá 3tr537k/phòng/đêm. Hostel phục vụ bữa ăn sáng free.

Khu Lavender, Bugis và Kampong Glam

1. Moni Gallery Hostel

Địa chỉ: 263 Lavender Street, gần khu Little India

Hostel có thư viện với nhiều loại sách, báo, tạp chí khác nhau.


Ảnh: Internet

Hostel có 50 phòng, vị trí địa lý tốt, cách sân bay quốc tế Changi 20p lái xe, cách các khu mua sắm, giải trí như City Square Shopping Mall và Little Mall, thậm chí bạn có thể đi bộ tới các khu đó.


Ảnh: Internet

Khách sạn có các tiện nghi cơ bản như: Cho thuê xe đạp, dịch vụ xe đưa đón (thu phụ phí), wifi miễn phí, quán cafe và cửa hàng, các phòng nghỉ chỉ có dạng phòng tập thể với giường tầng như kí túc xá được trang bị đầy đủ máy lạnh, bộ khăn trải giường sạch sẽ và tủ khóa cá nhân. Tiện nghi phòng tắm được dùng chung và được trang bị vòi sen. Ở đây còn có phòng gia đình, phòng không hút thuốc. Hostel có máy vi tính xách tay, Macbook và iPad được sử dụng miễn phí. Dịch vụ để hành lý cũng được cung cấp miễn phí sau khi trả phòng.


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Điểm nhấn của hostel này chính là hầu như khắp không gian ở đây đều là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Bạn cũng có thể thưởng thức miễn phí bữa sáng đơn giản và đồ ăn nhẹ suốt cả ngày trong khu vườn nhỏ. Đồ uống nóng như trà và cà phê có tại máy bán hàng tự động


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Mức giá thấp nhất thuê phòng ở đây chỉ khoảng 254k/người/đêm, giá thuê giường đôi trong phòng dỏm là 306k - 408k/phòng/đêm, phòng cổ điển cho 4 người có giá 1tr600k/phòng/đêm.

2. The POD - Boutique Capsule Hostel

Địa chỉ: 289 Beach Road Level 3

Đây là hostel mới nhất ở Singapore, mang phong cách nhẹ nhàng thoải mái. Khách sạn nằm ở rìa khu trung tâm CBD (Central Business District) và rất gần khu Haji Lane, một trong những con đường mua sắm thú vị nhất tại Singapore.


Ảnh: Internet

Hostel có hơn 100 khoang giường thường và giường suite theo phong cách hiện đại và tối giản. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm dịch vụ giúp việc hàng ngày, giặt là (thu phụ phí), máy bán hàng tự động đồ ăn nhẹ và nước uống, phòng gia đình, phòng không hút thuốc và khu vực cho phép hút thuốc (lưu ý khách sạn cấm hút thuốc trong toàn bộ khuôn viên). Ở quầy lễ tân có bàn bán tour, dịch vụ giữ hành lý và nhận/trả phòng cấp tốc.


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Mức giá từ 688k/người/đêm, nếu đi 2 người bạn có thể chọn giường tầng trong các phòng tập thể với giá 428k - 514k/phòng/đêm. Phòng gia đình có giá khoảng 2tr446k - 2tr513k.

3. Five Stones Hostel

Địa chỉ: 285 Beach Road, Kampong Glam

Khách sạn Chỉ cách cảng Clarke Quay nổi tiếng 3 phút đi bộ, cách Ga Tàu điện ngầm Bugis 5 phút đi bộ, cách khu Raffles Place hay Ga tàu điện ngầm Chinatown 10 phút đi bộ, cách sân bay Changi cách khoảng 40 phút đi tàu lửa. Các điểm ăn uống bên bờ sông tại cảng Boat Quay chỉ cách có 180m.


Ảnh: Internet

Khách sạn được đặt theo tên một trò chơi phổ biến thuở bé của người Singapore (tương tự trò “thảy gạch”), như thổi thêm 1 làn gió mới vào nét văn hóa truyền thống của Singapore với những hình trang trí độc đáo, dễ thương.


Ảnh: Internet

Hostel cung cấp các phòng đơn, đôi hay những căn phòng tập thể tùy ý cho bạn lựa chọn. Khu vực sảnh khách chung có TV 40 inch, đầu đĩa DVD, máy vi tính và máy trò chơi Wii. Các sách hướng dẫn du lịch cũng được cung cấp tại đây để bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin hơn. Tại sảnh đợi có bản đồ và tiện nghi để hành lý. Phòng để thức ăn chung có máy lọc nước, máy nướng bánh mì và lò vi sóng. Bữa sáng được phục vụ tại đó, với đĩa pho mát được cung cấp cách ngày. Wifi free và đồ uống được free cả ngày.


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Giá phòng: 500k – 700k/phòng/đêm. Nếu đi 2 người, bạn có thể thuê 1 giường tầng trong phòng tập thể với giá 475k - 645k/phòng/đêm, hoặc có thể thuê phòng cho 2 người có 2 giường đơn có giá khoảng 1tr700k - 2tr/phòng/đêm.

4. Shophouse The Social Hostel

Địa chỉ: 48 Arab Street, Kampong Glam


Ảnh: Internet

Hostel mang lại cảm giác ấm cúng giữa không gian nhộn nhịp của Arab Street, trái tim của cộng đồng Hồi giáo ở Singapore, con đường này lấp lánh, lung linh bởi các cửa hàng và các quán ăn nhỏ xinh. Từ đây bạn có thể dễ dàng khám phá các điểm tham quan thú vị như khu Haji lane, Đền thờ Hồi giáo Masjid Sultan, khu Bugis Street... chỉ với vài phút đi bộ. Khách sạn có cung cấp đệm cầu nguyện cho các du khách Hồi giáo.


@shophousehostel


Ảnh: Internet

Hostel có tiện nghi BBQ trên tầng thượng, khu vực chung có các cổng kết nối máy vi tính chung, dịch vụ giặt là, chỗ để hành lý. Đội ngũ nhân viên thân thiện còn có thể hỗ trợ bạn đặt vé tham quan và tour du lịch giảm giá. Các phòng tập thể tại đây sử dụng phòng tắm chung, có cả tầng đặc biệt dành riêng cho khách nữ.

Trong mỗi giường đều được trang bị đèn đọc sách và ổ cắm điện.


Ảnh: Internet

Mức giá từ 364k/người/đêm, nêu đi 2 người thì thuê giường tầng với giá từ 459k - 697k/phòng/đêm.

Khu Clarke Quay & Boat Quay

1. The Port by Quarters Hostel

Địa chỉ: 50A Boat Quay (tầng 2)

Đây là hostel đầu tiên nằm bên bờ sông Singapore với view đường chân trời thành phố siêu đẹp, chưa hết bạn còn được sống trong khu vực cực kì sôi động về đêm của Singapore.


@i_am_gybs


@weeds_s

Hostel cách tượng Sir Stamford Raffles 200m, cách phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia Singapore cách đó 400m, đi 17km là đến Sân bay Changi.


@theportsg

Phòng ngủ của hostel luôn ngăn nắp, sạch sẽ, mỗi khoang được thiết kế khá thông minh dành cho dân du lịch. Tất cả các phòng nghỉ đều sử dụng phòng tắm chung với bồn tắm hoặc vòi sen, bồn rửa vệ sinh (bidet) và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nơi nghỉ còn có bếp chung. Đặc biệt trong mỗi phòng, bạn sẽ đều tìm thấy máy pha cafe để bạn có thể có 1 ly nhâm nhi bất cứ lúc nào.


Ảnh: Internet

Mức giá từ 651k - 1r200k/người/đêm, giường đôi trong phòng tập thể có giá từ 972k - 1tr148k/đêm.

2. River City Inn

Địa chỉ: 33C Hong Kong Street

River City Inn tọa lạc ngay giữa lòng thành phố, cách trạm MRT Clarke Quay 3p đi bộ và rất gần những địa điểm du lịch khác như: Sông Singapore, Merlion Park, nhà hát Esplanade, Chinatown, Boat Quay, và công viên Fort Canning...


@mrvahn

Các phòng thường và phòng ngủ tập thể tại đây được trang bị máy lạnh, giường tầng cũng như tủ khóa đi kèm khóa, khăn trải giường và khăn tắm có kèm theo phụ phí. Tiện nghi phòng tắm chung có vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân được cung cấp free. Bữa sáng được phục vụ hàng ngày. River City cung cấp các tủ khóa và có sảnh khách chung lắp máy lạnh, TV màn hình phẳng, truyền hình cáp, đầu đĩa DVD.


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Mức giá từ 400k/người/đêm, phòng private 4 người có giá khoảng 2tr197k - 2tr585k/phòng/đêm.

3. Quarters Hostel

Địa chỉ: 12 Circular Road

Nơi đây siêu tuyệt vời cho những buổi party tối với không gian thiết kế ấm cúng, gần gũi.


Ảnh: Internet

Với rất nhiều địa điểm tham quan và lựa chọn ăn uống chỉ cách đó vài phút đi bộ, thật dễ dàng để lên lịch trình cho chuyến du lịch của bạn.


Ảnh: Internet

Hostel có sảnh khách chung và các phòng nghỉ với wifi miễn phí, mỗi phòng đều sử dụng phòng tắm chung, phục vụ bữa sáng free kiểu lục địa. Ở đây còn có cả trò chơi Board games/giải đố. Ngoài ra còn các tiện ích khác như tủ khóa cá nhân, giữ hành lý, dịch vụ giặt là, dịch vụ bán vé tham quan hay biểu diễn.


Ảnh: Internet

Giá phòng từ 1tr200k/người/đêm.

Các khu khác (Tiong Bahru, Joo Chiat)

1. Betel Box Hostel

Địa chỉ: 200 Joo Chiat Road


Ảnh: Internet

Hostel thân thiện, uy tín với các shophouse cổ kính của nền văn hóa Peranakan, cách chợ Geylang Serai Malay Village 8 phút đi bộ, cách trạm xe buýt gần nhất cách 2 phút đi bộ, nằm trong bán kính 15 phút đi bộ từ Ga tàu điện ngầm Paya Lebar. Bạn đi 1,1km là đến trung tâm mua sắm One KM. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Changi, cách đó 20 phút lái xe. Hơn nữa chỉ mất 5p đi bộ là đến 1 loạt địa điểm ăn uống địa phương.


Ảnh: Internet

Các phòng tập thể được bày trí đơn giản, có các cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, phòng tắm chung và các tủ khóa đặt ở bên ngoài. Quầy lễ tân 24 giờ để được cung cấp dịch vụ đặt vé cũng như sắp xếp tour du lịch. Nơi đây có bàn bida, tuyển chọn các trò chơi trên bàn (board game) và thư viện đầy sách. Những ai yêu thích thể dục thể thao còn được sử dụng miễn phí phòng tập thể dục Elitecore Gym, nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ chỗ nghỉ này. Nơi đây cũng cho thuê xe đạp/xe trượt cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh. Dịch vụ giặt là được cung cấp với một khoản phụ phí.


@betelbox

Giá phòng từ 400k/người/đêm, nếu đi 2 người, bạn có thể thuê giường tầng với giá từ 255k - 307k/đêm.

2. COO Bistro & Boutique Hostel

Địa chỉ: 259 Outram Road

Hostel đậm chất nghệ thuật, là sự kết hợp giữa hostel và quán ăn, rất đẹp và khang trang, mang lại sự kết nối giữa các du khách. Ở COO, bạn còn được mướn xe đạp miễn phí tham quan Tiong Bahru nữa!


@__anyting__

Các phòng ngủ tập thể ở đây đều có khăn tắm, bộ khăn trải giường và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra còn đi kèm tủ đựng đồ cá nhân. Bạn có thể chọn phòng nghỉ có phòng tắm riêng hoặc phòng nghỉ sử dụng phòng tắm và nhà vệ sinh chung. Hostel còn có hệ thống cổng an ninh và máy camera giám sát CCTV nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn.


Ảnh: Internet

Hostel được lắp máy lạnh toàn bộ và du khách có thể thư giãn trên sân hiên mở hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar kiểu quán rượu ngay trong khuôn viên. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong tất cả các khu vực.


Ảnh: Internet

Mức giá từ 536k/người/đêm, đi 2 người thì bạn thuê giường tầng với giá 624k - 730k/đêm nhé.

Lưu ý:

- Giá thuê phòng mình nêu ra là giá đặt phòng ở trên các trang Booking, Agoda,... Các bạn chịu khó săn khuyến mãi nữa thì sẽ hưởng được giá siêu rẻ nhé.

- Các bạn không nên thuê hostel ở gần khu đèn đỏ để tránh khó khăn khi nhập cảnh nhé.

Trên đây là những thông tin về 16 hostel siêu rẻ ở Sigapore vừa có vị trí tiện lợi, dễ dàng di chuyển lại tiết kiệm được kha khá chi phí đó. Hy vọng sẽ giúp ích được chuyến vui chơi ở Sigapore của bạn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và đầy kỉ niệm đẹp.

Đinh Quỳnh tổng hợp

Nguồn : tripnow.vn