Bạn đã đi hết 10 điểm check-in siêu nghệ thổ địa Hong Kong cưng như trứng?

Nói đến Hong Kong thì đâu chỉ có cảng Victoria hay Lan Quế Phường đâu, và 10 điểm check-in mới toe sau đây sẽ là minh chứng hùng hồn cho điều đó!


Bạn đã đi hết 10 điểm check-in siêu nghệ thổ địa Hong Kong cưng như trứng?
@joannejojobi

1. Chung cư Cầu Vồng (Choi Hung Estate)

Từng giật giải Bạc thiết kế năm 1965, Choi Hung Estate không chỉ có chiều sâu về thiết kế, cấu trúc mà còn làm sáng cả một vùng đảo Cửu Long với vẻ ngoài như một dải cầu vồng nhỏ. Với bảng màu đậm chất mùa hè và thanh xuân, sân bóng rổ xinh xắn bên dưới chung cư sẽ càng góp phần cho các cậu xuất xưởng một album ảnh chả kém Pinterest.


@ashleighjade05


@13yidada

Chụp ảnh đẹp như Pinterest với tòa chung cư cầu vồng hot nhất Instagram


@yukari_1220_gram


@joits

2. Chung cư Ái Dân (Oi Man Estate)

Đi ngược lại với concept tươi sáng của Choi Hung, khu chung cư cổ có trên 40 năm lịch sử này mang lại xúc cảm ma mị với lối kiến trúc đậm chất Hong Kong. Đây là một địa điểm thích hợp cho các cậu tung tẩy chụp #ootd nhé, siêu chất luôn!


@dl_archi


@isaacwoo


@konaction


@alexandryin

3. Chung cư Nam Sơn (Nam Shan Estate)

Lại là một khu chung cư khác đến từ đảo Cửu Long này! Nam Shan ngay kế bên ga tàu điện ngầm Kowloon Tong, và mình có thể nói, đây là nơi trung hòa giữa vẻ ngọt ngào của Chung cư cầu vồng và sự hoài cổ của Chung cư Ái Dân, thành ra, Chung cư Nam Sơn mang đến cho người ta cảm giác hoài niệm nhẹ nhàng về những ngày xưa ở Hong Kong.


@samishome


@tsang_tszfung_terry


@sandratay_


@hollyso

4. Bến tàu vận chuyển Sai Wan (Western District PCWA)

Không hổ danh “Instagram Pier” - Bến tàu Instagram (Ý là bến tàu sống ảo đó), Sai Wan là địa điểm ưa thích của giới trẻ bởi sự trong trẻo như trởi Nhật Bản và những "đạo cụ" sẵn có như container, cột điện vàng - đen trendy,... Rất nịnh hình nhé! Chỉ cần thả nhẹ chiếc dáng là kiểu gì cũng có ảnh đẹp.


@marcchik220


@yeungkaty_


@didintaco


@agnesshih

5. Vịnh Sai Wan (Sai Wan Swimming Shed)

Vào thập niên 60 - 70, đây là địa điểm bơi lội yêu thích của người dân ở đảo Hong Kong nhưng bây giờ lại là điểm pose hình được sủng ái lắm nhé. Chỉ đơn giản là một cây cầu gỗ hướng ra biển trên làn nước xanh biếc nhưng khung cảnh này lại hút hồn biết bao xê dịch - er và đặc biệt là cả những tay nhiếp ảnh cho album cưới nữa đó.


@happilygrey


@wilsonthecvs


@nurafiqah.rahman


@_kaydulay


@_kaydulay

6. Phố Sham Shui Po

Khu phố này là một ứng cử viên đến từ đảo Cửu Long đây. Đối với team thích chụp ootd và street style thì đúng chỗ rồi nhé vì đường phố khu này tập trung nhiều wall art rất ấn tượng.


@snookwatanyu


@lil_kimchi


@whoelse.butkels


@photographybyrenata

7. Công viên Nan Lian

Muốn xuyên không về thời Đường làm Võ Mị Nương? Công viên Nan Lian tại đồi Kim Cương sẽ là nơi thích hợp đó bởi khuôn viên đậm chất cổ trang và xanh mướt luôn, nhìn là hông nghĩ tới Hong Kong đâu.


@thefashionpixel


@mrphotography_vienna
@biche_party_34

8. Đường hầm thời gian Yuen Long

Tên nghe là thấy huyền bí rồi he? Khác với vẻ u ám thường thấy ở những cung đường hầm thì Yuen Long lại được phủ một sắc lục độc lạ vô cùng.


@yinrachel

9. Công viên ven biển Kwun Tong

Công viên mới hoàn thành năm 2015 với kiến trúc vô cùng độc đáo, xen lẫn vẻ ma mị và cũ kĩ.


@swtttt_


@chen_weiting214

10. Công viên Doing Nothing

Fan của nghệ thuật mang xu hướng đương đại thì nên vào đây nhé bởi công viên mang concept khá lạ lẫm này được thiết kế theo kiểu đương thời ấy: Container, đèn neon, những mô hình kì lạ,... tạo nên bầu không khí vừa hiện đại vừa cổ điển.


@eunicelaam


@mylmoonca


@wei001100

Hong Kong phù hoa và mang một vẻ quyến rũ, bí ẩn rất đặc sắc nên mỗi một mét vuông trên xứ này cũng đều có thể tạo nên những tấm ảnh nghệ của riêng mấy cậu. Đừng ngần ngại lia máy và chia sẻ cho bọn mình những góc check-in mới tại Hương Cảng nha!

Thực hiện: Mẫn Quỳnh

Nguồn : tripnow.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan