Du lịch Hong Kong - khám phá xứ 'Cảng Thơm' ở nhà mùa dịch

Bạn là tín đồ của những món hàng sale off? Bạn muốn đi du lịch chỉ để khám phá sự đặc biệt của “thiên đường ẩm thực”? Bạn yêu thích sự sôi động của cuộc sống về đêm? Hong Kong sẽ là điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Săn hàng hiệu giảm giá tại Hong Kong

Hong Kong luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới bởi sở hữu vẻ đẹp hiện đại, nền ẩm thực giao thoa Á - Âu, những công viên giải trí sôi động, những khu mua sắm sầm uất nhộn nhịp. Du lịch Hong Kong luôn mang lại những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.

Mỗi năm, nơi này đón lượng khách du lịch khổng lồ từ khắp nơi trên thế giới đến và chi rất nhiều tiền để mua sắm tại đây, cao điểm là vào mùa “sale off” cuối năm trước thềm đón giáng sinh và năm mới. Trong đó, quần áo, đồ mỹ phẩm và thiết bị điện tử là các mặt hàng phổ biến được du khách lựa chọn “tậu” về khi đi du lịch Hong Kong.

Du lịch Hong Kong và khám phá nền ẩm thực muôn màu muôn vẻ

Dimsum

Món ăn nổi tiếng Hong Kong này vốn là món ăn có nguồn gốc từ Trung Hoa và rất được ưa chuộng tại xứ "Cảng Thơm". Dimsum được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như: bột gạo, bột mì với lớp nhân từ hải sản, nhân thịt băm, nấm… Từng chiếc dimsum hình dáng xinh xinh được gói lại và hấp trong xửng cho chín mềm.

Bao tử bò

Đối với những du khách có sở thích với món ăn được chế biến từ nội tạng động vật thì bao tử bò là món ăn không thể bỏ qua. Đặc sản này có cách chế biến khá cầu kỳ, trước hết lấy màng cơ dạ dày của con bò và cắt thành từng lát mỏng. Sau đó, ướp bao tử bò cùng với hành tây, gừng và cà ri đem đi hấp chín. Thưởng thức từng miếng bao tử bò dai dai, giòn ngon khó cưỡng ngay từ lần đầu thưởng thức.

Du lịch Hong Kong - khám phá xứ 'Cảng Thơm' ở nhà mùa dịch

Bánh trứng gà non Hong Kong

Món bánh trứng gà non Hong Kong hấp dẫn du khách với hình dáng độc đáo cùng màu vàng đẹp mắt. Thưởng thức lớp nhân bánh mềm xốp hòa quyện cùng vị bơ và sữa thơm ngon nức mũi. Món bánh này cũng từng có thời gian “làm mưa làm gió” tại Việt Nam.

Bánh củ cải chiên Hong Kong

Món bánh này được làm từ củ cải thái sợi nhỏ và trộn đều cùng với bột mì, bột gạo, sau đó chiên thật vàng. Ngoài ra, một số cửa hàng tại Hong Kong còn biến tấu món bánh này với nhân xúc xích hoặc thịt heo, dùng khoai lang thay cho củ cải để tăng hương vị hấp dẫn. Thưởng thức từng chiếc bánh củ cải chiên với lớp vỏ giòn rụm, phần nhân mềm mịn ngon khó cưỡng.

Thỏa sức vui chơi

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi các mặt hàng trong mùa giảm giá cuối năm và ẩm thực đặc sắc, Hong Kong còn thu hút bởi những điểm đến du lịch lý tưởng như Đại Nhĩ Sơn núi non hùng vĩ, khu vui chơi giải trí Disneyland - nơi đưa du khách lạc vào thế giới hoạt hình với đủ mọi nhân vật hay đại lộ ngôi sao, Lan Quế Phường nhộn nhịp…


Ở Hong Kong, du khách có thể vui chơi 24/24h mà không biết chán. Giờ nào, nơi nào cũng có trò vui cho bạn giải khuây. Có rất nhiều địa điểm thú vị, từ những hoạt động nghệ thuật, tiệc tùng đến dịch vụ ăn uống vào nửa đêm, du khách đều có thể tìm thấy ở đây.

Đọc tin mới nhất hôm nay. Cập nhật tin mới nhất về du lịch.

Bài liên quan
Ngọn núi thấp nhất Nhật Bản thu hút khách du lịch
Nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch đang tăng mạnh
Cắm trại trên sa mạc, du lịch 'sao Hỏa' ngay trên Trái đất

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan