Bạn có biết những hòn đảo để đi trăng mật ở Indonesia này không?

Bạn có biết những hòn đảo để đi trăng mật ở Indonesia này không?

Những hòn đảo để đi trăng mật ở Indonesia là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn, được rất nhiều du khách lựa chọn, cùng xem đó là những địa điểm nào nhé!

Những hòn đảo để đi trăng mật ở Indonesia dành cho các cặp đôi!

Nhắc đến Indonesia , đất nước triệu đảo thì bạn nhớ ngay đến hòn đảo Bali xinh đẹp, mộng mơ rất phù hợp và thu hút rất nhiều cặp đôi đến hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên, với cái tên “ đất nước triệu đảo” thì mỗi địa điểm du lịch ở Indonesia này lại mang vẻ đẹp riêng. Hôm nay kinh nghiệm du lịch sẽ giới thiệu cho các bạn những hòn đảo để đi trăng mật ở Indonesia nhớ lưu lại để sau này còn dùng nhé!

Đảo Bali – thiên đường tình yêu

Đảo Bali nằm ở phía  tây của quần đảo Sunda, nằm giữa Java phía tây và Lombok ở phía đông với dân số hơn 4 triệu người. Bali là hòn đảo thu hút khách du lịch nhiều nhất cũng là một trong những hòn đảo để đi trăng mật ở Indonesia. Với bờ biển trong xanh cùng những bãi cát trắng dài xa xăm và du khách còn có thể ghé thăm những di tích như cung điện, đền chùa cổ độc đáo, vững chãi qua nhiều thế kỷ với những kiến trúc vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Bali với hàng ngàn ngôi đền cổ, ruộng bậc thang ngút ngàn, rất nhiều bãi biển xanh cát trắng và những ngọn núi nửa cao chót vót. Núi Gunung Agung được coi là biểu tượng linh thiêng của người Indonesia cao 3.014m, là một núi lửa vẫn còn hoạt động đồng thời là ngọn núi cao nhất ở Indonesia. Xung quanh ngọn núi được phủ những dòng nham thạch đen và có nhiều hồ nước đẹp ở gần núi lửa như hồ Batur, Bratan. Trong khi đó Lovina hấp dẫn du khách bởi những ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp xanh mơn mởn và vàng óng ánh khi bước vào mùa gặt. Kuta, Sanur và Nusa Dua là những bãi biển cát trắng đẹp nhất Bali.

Nên lựa chọn hòn đảo Bali trong chuyến trăng mật ở Indonesia vì nước biển ở đây trong xanh một cách đặc biệt nên có thể nhìn thấy san hô rực rỡ cùng những đàn cá nhiều màu sắc khi thủy triều xuống. Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp rực rỡ này.

Đảo Belitung

Nếu như Bali quá đông đúc và đắt đỏ thì chúng ta có thể tìm về hòn đảo hoang sơ hơn là đảo Belitung. Đảo Belitung còn được gọi là đảo cầu vồng, là hòn đảo mang vẻ đẹp nguyên sơ là một trong những hòn đảo để đi trăng mật ở Indonesia nổi tiếng, làn nước trong vắt như ngọc và những tảng đá granit mang tính biểu tượng.

Khách du lịch có dịp đến đây sẽ có cơ hội được ‘bơi cùng cá’, ngắm nhìn chúng tận mắt, ngắm những chú đại bàng đá và khám phá quần đảo Pulau Pasir bị nhấn chìm dưới đại dương. Đảo belitung được nhiều người lựa chọn trong tour tuần trăng mật ở những hòn đảo Indonesia. Bởi lẽ, ở đây có không ít những đường bờ biển tuyệt đẹp, nhiều món ăn hấp và cả những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp,… tất cả góp phần cho các cặp đội có một kỳ nghỉ lãng mạn và thú vị.

Đảo Java – khu vườn trong mộng

Trên hòn đảo Java vẫn còn rất nhiều ngọn núi lửa còn đang hoạt động như núi lửa Guntur, Papandayan, Slamet, Merapi Bromo, Semeru, Ijen … Đây là nơi duy nhất trên thế giới du khách có thể chiêm ngưỡng ngọn lửa màu xanh được phát ra từ những mỏ quặng lưu huỳnh bên trong miệng núi nửa và nhìn ngắm bình minh từ từ xuất hiện giữa làn sương mờ đặc, đắm chìm trong màu xanh ngọc bích huyền ảo của hồ axit nằm lọt thỏm trong miệng núi. Đây cũng là một trong những hòn đảo để đi trăng mật ở Indonesia.

Là trung tâm văn hóa của Java, Yogjakarta là nơi lưu giữ ngôi đền ngàn năm tuổi hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến khám phá. Đây cũng là nơi giao thoa của hai nền văn hóa Hindu và Phật giáo được phản ánh đậm nét qua ngôi đền Prambanan ( Hindu) và Borobudur( Phật giáo) ngôi chùa Phật giáo lớn nhất trên thế giới.Đảo Java là nơi lí tưởng hưởng tuần trăng mật ở Indonesia dành cho các cặp đôi yêu thích sự mới lạ, độc đáo và đam mê văn hóa.

Flores – hòn đảo ngàn hoa

Nằm gần thị trấn Moni, Kelimutu thu hút khách du lịch đến chiêm ngưỡng một hồ nước nằm trong lòng chảo núi lửa có ba màu đỏ, xanh lá cây và xanh da trời do hiện tượng oxi hóa acid, cảnh tượng độc đáo không nơi đâu có. Đây cũng là một trong những hòn đảo để đi trăng mật ở Indonesia.

Quần đảo Komodo là nơi duy nhất mà bạn có thể tìm thấy rồng Komodo huyền thoại hay cá mập voi khổng lồ. Quần đảo Komodo cũng được biết đến như một hòn đảo thiên đường để khám phá thế giới đa dạng trong lòng đại dương. Lựa chọn những hòn đảo độc đáo ở Indonesia để đi tuần trăng mật thì còn gì tuyệt vời hơn.

Ở Flores, người dân vẫn giữ được những nét sinh hoạt truyền thống và bảo tồn được văn hóa dân tộc Nagda của mình. Làng vẫn có những ngôi nhà bằng đất, lợp mái rơm ẩn mình dưới những ngọn núi cao vút. Ở đây vẫn giữ được những di tích cổ từ thời đồ đá và các nghề truyền thống như quay tơ, dệt vải. Những ai muốn khám phá văn hóa bản địa, chắc chắn không thể bỏ qua Flores khi đến Indonesia.

Đảo Sumba- viên ngọc giữa lòng Indonesia

Nằm trong quần đảo Nusa Tenggara, Sumba là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những cặp đôi đi tuần trăng mật ở Indonesia muốn tận hưởng không gian yên tĩnh trong một ngôi nhà nhỏ trên bãi biển. Sumba tách biệt khỏi sự phát triển đô thị, hạn chế đến mức thấp nhất tác động của con người vào hòn đảo, do vậy bạn sẽ được sống hoàn toàn tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài.

Những bãi biển ở đây được đánh giá ngang ngửa Maldives, hệ sinh thái phong phú cùng nhiều rặng san hô sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Đây cũng là một trong những hòn đảo để đi trăng mật ở Indonesia.

Hồ Weekuri ở phía Đông đảo Sumba là hồ nước mặn thấm trực tiếp từ biển, được bao bọc bởi ngọn núi cao và chỉ cách biển bởi một vách núi. Hồ khá nông, nước đặc biệt trong và có thể nhìn thấy đáy, thích hợp để thả mình trong làn nước, tận hưởng sự tĩnh lặng tuyệt đối.

Trên đây là những hòn đảo để bạn cùng người ấy đi trăng mật khi đến Indonesia, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số tour du lịch Indonesia hấp dẫn khác.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan