Biến tấu 4 món ăn vặt thần thánh với gói xốt phô mai Con Bò Cười ngon khó cưỡng chỉ trong tích tắc

Xốt phô mai là loại xốt có thể kết hợp với hầu hết các món ăn như: salad, bắp xào, bánh tráng trộn, món ăn sáng, các loại bánh để cho bánh ngon hơn, tăng vị hấp dẫn hơn. Có khá nhiều cách làm xốt phô mai được chia sẻ, sẽ mất khoảng 5 phút để hoàn thành. Không ít người cũng đau đầu nghĩ tới cách bảo quản hay bỏ phần không dùng hết. Xốt phô mai Con Bò Cười là sản phẩm khá tiện lợi và giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian, xốt được chia thành từng gói nhỏ có thể sử dụng ngay mà không cần phải tốn thêm thời gian chế biến và không quá lo về khâu bảo quản. Chắc chắn bạn bị mê ngay Xốt phô mai Con Bò Cười khi dùng lần đầu tiên.


Xốt phô mai Con Bò Cười khác gì với Xốt phô mai tự làm

Xốt phô mai tự làm thường chế biến từ nguyên liệu là phô mai viên (thường được chia sẻ nhiều nhất là phô mai Con Bò Cười vì mùi thơm đặc trưng), bơ, sữa, bột bắp và đánh đều tay, đem đun sệt để tạo nên hỗn hợp xốt. Xốt thường được dùng để rưới lên các loại bánh để làm cho bánh ngon hơn.

Tham khảo thêm: Cách làm xốt phô mai từ phô mai viên con bò cười

Xốt phô mai Con Bò Cười là sản phẩm mới của thương hiệu Con Bò Cười, nếu bạn yêu thích các loại xốt phô mai thì hãy thêm ngay vào danh sách yêu thích. Với gói xốt này bạn có thể thể dùng ngay mà không cần tốn thêm thời gian chế biến khi ăn kèm với rất nhiều món ăn nhẹ, ăn nhanh, ăn vặt, ... Và hãy cùng Cooky đánh giá những ưu điểm của gói xốt này nhé!

Đóng gói tiện lợi

Xốt phô mai Con Bò Cười được đóng gói khá tinh gọn. Điểm tiện lợi đáng kể mắt tới đầu tiên là gói với trọng lượng 15 gram, bạn có thể sử dụng ngay mà không cần tốn thêm thời gian chế biến.


Biến tấu 4 món ăn vặt thần thánh với gói xốt phô mai Con Bò Cười ngon khó cưỡng chỉ trong tích tắc
Có thể ăn kèm với hầu hết các món ăn vặt, ăn nhẹ

Xốt phô mai Con Bò Cười có thể kết hợp với hầu hết các món, giúp tăng độ béo và mùi thơm cho món ăn. Thiết kế bao bì nhỏ gọn chia theo từng khẩu phần ăn, tiện lợi trong cách sử dụng.

Loại xốt vị truyền thống khi ăn kèm với bánh mì, sandwich, hamburger, bánh qui, salad, sẽ rất phù hợp, nhất là các tín đồ ăn vặt thì đây là loại xốt nên có khi ăn kèm. Ngoài ra trong làm bánh, bạn hoàn toàn có thể dùng Gói Xốt Phô Mai Con Bò Cười thay thế để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bạo được vị ngon của xốt truyền thống.

Giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí

Giá gói xốt phô mai Con Bò Cười đang bán trên thị trường là 3.500 đ/gói, giá này khá hợp lý và vừa túi tiền đối với 1 loại xốt ăn kèm. Thay vì bạn tự làm xốt phô mai cho một ổ bánh bông lan trứng muối 2 người ăn, và chi phí cho nguyên liệu từ 20.000 đến 30.000 đồng, thời gian khoảng 10 phút thực thiện, thì nay bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian và còn tiết kiệm chỉ với 3 – 4 gói Xốt Phô Mai giá tầm 12.000đ.


Khẩu vị phù hợp

Xốt phô mai Con Bò Cười là sản phẩm phù hợp với đa số người dùng. Bạn có thể kết hợp 1 gói xốt với bánh mì vào bữa ăn sáng, làm sốt chấm món chiên trong bữa cơm gia đình, thêm vào bánh qui để bé thích thú hơn hoặc cho vào các món ăn vặt để tăng thêm vị ngon.

Hiện tại xốt phô mai Con Bò Cười được bán theo từng gói lẻ, bạn có thể mua lẻ hoặc số lượng nhiều ở tất cả các siêu thị và cửa hàng tiện lợi uy tín trên toàn quốc.

4 món ăn vặt thần thánh đang hot nhất hiện nay mà bạn nên kết hợp cùng xốt phô mai Con Bò Cười

Cơm cháy chà bông, bánh tráng trộn, bắp xào, trái cây, … là 4 trong nhiều món ăn vặt đang được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay. Đa số thường chỉ ăn với những loại xốt đi kèm là đủ, tinh tế hơn, Cooky sẽ kết hợp những món ăn này với 10 gói xốt phô mai Con Bò Cười để tạo nên một bữa tiệc ăn vặt hoành tráng cho 10 người ăn, bạn có thể rủ rê đồng bọn cùng tham gia “bữa tiệc ăn vặt” hoành tráng và “nâng tầm ăn vặt”.





Đơn giản là chuẩn bị đầy đủ số lượng gói xốt cho phù hợp với số lượng món ăn vặt đang có, xé gói và rưới xốt lên, bạn sẽ làm cho 4 món ăn vặt này trở nên ngon hơn rất nhiều. Xốt phô mai kết hợp với bắp xào làm dậy lên hương vị béo ngọt. Bánh tráng trộn càng mềm và đậm vị hơn nữa nhờ lớp sốt áo bên ngoài. Cơm cháy chà bông từ nay sẽ không còn đơn điệu và cảm giác khô khan. Vị béo của xốt hòa quyện cùng sự tươi ngọt của trái cây tạo nên một vị giác mới mẻ vô cùng, chua chua ngọt ngọt béo béo và một xíu vị mặn trên đầu lưỡi sẽ làm bạn khó quên.

Như Cooky đã đề cập ở trên về sự tiện lợi, phù hợp thì ngoài 4 món ăn gợi ý phía trên thì xốt phô mai Con Bò Cười có thể dùng kèm rất nhiều món ăn: gà rán, salad, cá chiên, pizza, mì Ý, thịt nướng, ốc xào, bánh mì, bánh bông lan,…

Nếu bạn là một người mê ăn vặt, hãy thử ngay cách ăn mới bằng cách kết hợp xốt với phô mai Con Bò Cười. Chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng nghiện cách ăn mới độc đáo này. Gợi ý cho bạn bộ sưu tập các món ăn vặt bạn có thể ăn kèm với xốt phô mai Con Bò Cười.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan