6 loại bánh kẹo Tết ngoại nhập càng sát Tết nguyên đán 2022 càng được nhiều người tìm mua

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến Tết nguyên đán, bên cạnh những loại thực phẩm thường xuyên xuất hiện trên mâm cơm cúng ngày Tết thì rất nhiều người cũng đang chọn mua các loại bánh mứt kẹo cho khay đồ Tết nhà mình. Ngoài những món như hạt dưa, mứt dừa, ô mai… bạn có thể chọn mua 7 món đồ ngoại nhập dưới đây để khay bánh kẹo Tết thêm phong phú hơn nhé.

Socola tươi Nama công thức Nhật

Là một trong những món ăn được nhiều người tìm mua nhất dạo gần đây, Socola tươi Nama công thức Nhật không quá ngọt và được bao ngoài 1 lớp bột cacao thơm. Khi cho vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm mềm và ngọt dịu, tan nhanh. Socola tươi Nama công thức Nhật thường nặng khoảng 408 gram và có khoảng 80 viên với giá bán trung bình từ 90 đến 130 ngàn, tùy từng nơi.

Ảnh: Cừu Bé.

Bánh hành Chiate Đài Loan

Bánh hành Chiate là sự kết hợp giữa chiếc bánh quy giòn rụm, phủ hành thơm mặn và phần nhân sữa bò béo ngậy. Với lớp kem siêu dày, thoạt nhìn bạn có thể nghĩ đây là một món bánh “siêu ngấy”, thế nhưng khi cắn những miếng bánh đầu tiên, bạn sẽ thấy món bánh này có vị khá cân bằng, rất hợp dùng kèm trà nóng, cà phê.

Mỗi hộp bánh hành ChiaTe nặng 200 gram có giá trung bình từ 270 đến 300 ngàn/ hộp, tuy nhiên nếu muốn thử món bánh mới thì rất đáng thử. Đặc biệt, khi cho bánh vào lò vi sóng, lớp vỏ bánh nóng giòn và phần nhân sữa chảy ra thơm béo và rất hấp dẫn.

Bánh quy Lava Bites Malaysia

Đúng với tên gọi của mình, bánh quy Lava Bites có phần nhân kem tan chảy kiểu Lava rất hấp dẫn. Loại bánh này có khoảng 7 vị, trong đó nổi bật nhất vẫn là Double Choco, vị dâu thơm dịu không ngọt gắt và vị sầu riêng thơm ngọt không quá nồng…

Ảnh: @hetmydiscovery.

Mỗi hộp Lava Bites Malaysia nặng 200gram, có 10 bánh. Giá bán tham khảo trung bình khoảng từ 90 ngàn/ gói. tùy vị.

Bỏng ngô Eureka Malaysia

Eureka là một thương hiệu bỏng ngô khá phổ biến ở Malaysia. Bỏng ngô Eureka khá đa dạng khi có cả vị mặn lẫn ngọt. Ngoài những vị quen thuộc như bơ caramel , nama chocolate, cà phê… bạn còn có thể thử nhiều vị lạ miệng như wasabi cay nồng, pizza kèm hành kem chua mằn mặn…

Ảnh: @hetmydiscovery.

Eureka Malaysia có 2 dạng lon và gói, giá bán trung bình 135 ngàn/ combo 3 gói. Khá tiện để thử nhiều vị.

Hạt hướng dương tẩm vị Lao Jie Kou

Hướng dương là một món ăn đắt hàng trong mỗi dịp ngồi quây quần bên gia đình, bạn bè. Với hướng dương tẩm vị Lao Jie Kou, bạn sẽ có những hạt hướng dương to, giòn, béo ngậy và khá đậm vị. Hướng dương tẩm vị Lao Jie Kou gồm có 2 vị là caramel mật ong và hồ đào, hướng dương vẫn giữ được vị bùi béo vốn có mà lại thơm mùi tẩm vị. Mỗi gói hướng dương tẩm vị Lao Jie Kou nặng 500 gram, với giá bán trung bình khoảng 70 ngàn/ gói.

Ảnh: @mashydomarketing.

Trà thảo mộc Jiaduobao

Với các thành phần thảo mộc như cam thảo, hoa cúc, kim ngân, hạ thảo khô… trà thảo mộc Jiaduobao vừa dễ uống vừa tốt cho sức khoẻ. Trong những ngày Tết sắp tới, hầu hết các gia đình đều nấu rất nhiều món chiên, xào, bạn có thể uống Jiaduobao để thanh nhiệt. Mỗi thùng trà thảo mộc Jiaduobao 24 lon có giá trung bình khoảng 350 ngàn.

Ảnh: @christ1504.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan