Kiểu ăn lẩu kỳ lạ tại Trung Quốc, vừa tắm vừa ăn

Đối với nhiều người, lẩu là món ăn "tụ tập", thường được lựa chọn trong các buổi liên hoan, họp mặt đông người. Tuy nhiên kiểu ăn lẩu kỳ lạ tại Trung Quốc lại khiến nhiều người ngỡ ngàng, không biết là ảnh thật hay ghép.

Kiểu ăn lẩu kỳ lạ tại Trung Quốc, vừa tắm vừa ăn

Mặc dù ngày nay, có nhiều cách khác nhau để thưởng thức món ăn này như: Lẩu băng chuyền, lẩu dành cho một người... nhưng vừa ăn lẩu vừa tắm xông hơi tại Trung Quốc vẫn là điều kỳ lạ đối với nhiều người. Đây được cho là hình ảnh của một buổi ăn Tết ở một nhà hàng. Tại đây, họ đã thiết kế riêng để khách hàng có thể đắm mình trong nồi lẩu yêu thích. Đây chắc chắn là kiểu ăn lẩu kỳ lạ mà không phải ai cũng được trải qua.

Với kiểu ăn lẩu kỳ lạ này, những vị khách tham gia buổi tiệc này sẽ được ngâm mình và xông hơi trong làn nước với rất nhiều rau củ quả ở xung quanh. Hồ xông hơi được chia thành 9 khu cho khách tắm, mỗi khu đều được sắp xếp đầy đủ các nguyên liệu trong nổi lẩu như bắp cải, ớt, táo, chuối...

Mỗi nồi sẽ được chia thành nhiều ngăn, bởi vậy một gia đình đông thành viên vẫn có thể cùng nhau thưởng thức món lẩu kỳ lạ này. Ban đầu nhiều người lầm tưởng rằng những vị khách sẽ tắm và ăn trong chính nồi lẩu của mình. Nhưng thực tế không phải vậy, đây là khu vực có suối nước nóng vì vậy nước sẽ luôn đủ ấm để giữ nhiệt độ cho cơ thể và mỗi người sẽ có một nồi lẩu riêng cùng thức ăn đầy đủ ở phía bên ngoài.

Dù đây là cách ăn lẩu kỳ lạ, nhưng giới trẻ có vẻ rất thích thú với trải nghiệm này.


> Đọc tin mới nhất hôm nay.

Bài liên quan
Ba quán lẩu nướng Nha Trang 'có tiếng nói' trong giới sành ăn
10 điều chưa kể về người sáng lập lẩu Haidilao 'tỷ đô'
Con đường trở thành đế chế tỷ đô của ông chủ chuỗi nhà hàng lẩu Hadilao
5 công thức thành công của Haidilao - chuỗi lẩu tỷ đô xứ Trung
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan