13 kiểu tóc ngang vai đẹp của các nữ thần tượng Hàn Quốc

13 kiểu tóc ngang vai đẹp của các nữ thần tượng Hàn Quốc: Trong chuyên mục kỳ này chúng ta cùng điểm qua Những kiểu tóc ngang vai đẹp nhất bạn gái nên thực hiện. Với xu hướng tóc ngắn ngang vai thịnh hành thì chắc chắn các bạn gái của chúng ta không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp đúng không nào! Với phong cách Hàn Quốc trẻ trung năng động pha chút cá tính càng làm cho bạn thêm nguồn sức sống mới cho năm mới đấy
13 kiểu tóc ngang vai đẹp của các nữ thần tượng Hàn Quốc

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị cho ngày tết thì nhiều chị em cũng chăm chút cho mình với một mái tóc đẹp hoàn hảo để chào đón năm mới nhiều may mắn. Trong chuyên mục kỳ này chúng ta cùng điểm qua Những kiểu tóc ngang vai đẹp nhất 2017 bạn gái nên thực hiện. Với xu hướng tóc ngắn ngang vai thịnh hành thì chắc chắn các bạn gái của chúng ta không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp đúng không nào! Với phong cách Hàn Quốc trẻ trung năng động pha chút cá tính càng làm cho bạn thêm nguồn sức sống mới cho năm mới đấy! nào chúng ta bắt tay ngay vào tìm hiểu các kiểu tóc ngang vai này nhé!

1. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Kim Tae Hee



2. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Song Hye Hyonhung



3. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Park Soo Jin



4. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Lee Young Ae



Tóc ngắn ngang vai đẹp kiểu Hàn Quốc với kiểu tóc ngắn này mang lại cho nàng đầy vẻ tự tin với vẻ đẹp lôi cuốn nhất càng gợi lên vẻ đẹp của nhiều người. Năm nay là năm về làm đẹp đặc biệt là kiểu tóc ngắn ngang vai đang là xu hướng nổi bật và đình đám nhất. Kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp lôi cuốn nữ tính và có chút kiêu sa càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của nàng.

5. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Jeon Ji Hyun



Tóc ngắn ngang vai nữ đẹp đang là một trong những xu hướng tóc được nhiều người ưa chuộng trong dịp cuối năm nay và hứa hẹn còn hot trong năm 2017. Những kiểu tóc ngang vai này đem đến sự trẻ trung, duyên dáng, cá tính đầy phong cách cho các bạn nữ.

6. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Goo Hye Sun



7. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Soo Young ( thành viên SNSD )



Kiểu tóc ngắn uốn cụp cho cô nàng khuôn mặt tròn bụ bầm cho cô nàng sở hữu gương mặt tròn luôn làm mình mất đi vẻ đẹp của mình và làm cho mình không tự tin trước bạn bè. Những giờ đây bạn không cần phải lo lắng vì đã có mái tóc uốn đẹp cho gương mặt tròn để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt trái xoăn.

8. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Ca sĩ Minh Hằng



9. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Tăng Thanh Hà



10. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Hoa hậu Thu Thảo



11. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Văn Mai Hương



12. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Miu Lê



13. Kiểu tóc ngang vai đẹp của Lưu Hương Giang



Như vậy là chúng ta vừa được chiêm ngưỡng Những kiểu tóc đẹp hot nhất bạn gái nên thực hiện rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một kiểu tóc đẹp phù hợp với mình nhất để khoe sắc cùng bè bạn trong dịp tết nguyên đán này! gonhub.com/blog chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp nhé!