Nhìn đông nhìn tây không bằng ghé A’dor Nha Trang chụp ảnh 1 giây

Là một trong những thành phố du lịch hàng đầu nước ta, Nha Trang vô cùng biết cách "chiều lòng" giới trẻ khi có vô vàn địa điểm check-in vô cùng hấp dẫn. Và A'dor cà phê là một trong những địa điểm như vậy!

Nhìn đông nhìn tây không bằng ghé A’dor Nha Trang chụp ảnh 1 giây

Toạ lạc tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, A'dor cà phê nổi bật cả một góc phố bởi tone xám - trắng nổi bật, nhìn chẳng khác gì một Hàn Quốc thu nhỏ cả. Từng chi tiết decor đều được trang trí bắt mắt, tinh tế mà chỉ cần đứng im thôi, bạn cũng có hàng trăm bức ảnh đẹp rồi!




Từ bảng hiệu bên ngoài tới cầu thang, ghế ngồi, các mảng tường, gương... đều được trang trí vô cùng thanh lịch và tinh tế. Đặc biệt, A'dor cà phê còn được bao trọn bởi những khoảng kính vô cùng lớn tạo ánh sáng vô cùng tự nhiên, cho bạn thoả sức sống ảo.

Không chỉ chú trọng về trang trí, A'dor cà phê còn vô cùng đầu tư về thức uống. Các đồ uống không chỉ được trang trí bắt mắt mà hương vị còn vô cùng hấp dẫn, độc đáo với các món đồ uống signature phải kể đến như cà phê phin, cà phê máy, trà, nước hoa quả...



Ảnh: @khoaa.vo


Vậy cuối tuần này bạn đã dự định đi cà phê sống ảo ở đâu chưa? Nếu chưa thì hãy chọn A'dor cà phê cùng đứa bạn tạo những bức ảnh cực chất nhé!

A'DOR COFFEE

Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang

Giờ mở cửa: 6:30 - 23:00

Giá tham khảo: 35.000 - 60.000 VND


Bài liên quan Thưởng thức đồ Âu chuẩn vị tại The Valley Bistro Nha Trang Bỏ túi địa chỉ 2 tiệm mì trộn ngon nổi tiếng Nha Trang Ẩm thực đẳng cấp, không gian "sang chảnh" tại Ana Beach House Bar & Restaurant Nha Trang Giải mã sức nóng kem que Milo - Ovaltine của giới trẻ Nha Trang

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan