Chọn đèn sưởi ấm cho trẻ sơ sinh đón mùa đông không lạnh

Mùa đông đang đến gần hơn, vì thế cơ thể cục bông vừa mới chào đời còn non nớt và yếu đuối, làm sao có thể chống chọi được cơ chứ. Nếu không giữ ấm tốt, con trẻ sẽ rất dễ bị bệnh liên quan đến đường hô hấp. Đây chắc chắn là điều khiến nhiều mẹ lo lắng lắm phải không nào? Nhưng chẳng có gì là to tát cả nhờ vào vị cứu tinh mang tên đèn sưởi ấm cho trẻ sơ sinh. Lan tỏa hơi ấm từ phòng ngủ cho đến phòng tắm, cơ thể con sẽ luôn được bảo vệ một cách toàn diện nhất. Nào, hãy để Shopee giới thiệu đến bạn một số đèn sưởi chất lượng dựa trên công dụng hữu ích mà chúng mang lại nhé!  



Công dụng của đèn sưởi cho trẻ sơ sinh 

Có nên dùng đèn sưởi cho trẻ sơ sinh hay không là điều mà nhiều mẹ băn khoăn. Phần lớn thì cho rằng dùng đèn sưởi là cách giúp bảo vệ cơ thể và hệ hô hấp cho con yêu tốt nhất, tránh được tác động của thời tiết lạnh khiến con dễ bị ốm, ảnh hưởng sức khỏe. Nhưng cũng có không ít mẹ cho rằng dùng đèn sưởi sẽ khiến cho con không thể tự bảo vệ cơ thể để thích nghi được với nhiệt độ tự nhiên, như vậy sau này khi lớn lên, đề kháng của con sẽ kém và chẳng thể nào thích nghi được với nhiều môi trường khác nhau. Tuy nhiên việc nào cũng có mặt tích cực và hạn chế khác nhau.

Để biết có nên chọn dùng đèn sưởi ấm cho trẻ sơ sinh hay không thì mẹ hãy cứ “soi” vào công dụng của thiết bị này là có câu trả lời cho mình ngay thôi mà.


Chọn đèn sưởi ấm cho trẻ sơ sinh đón mùa đông không lạnh
Nên chọn đèn sưởi nào cho trẻ sơ sinh là tốt nhất? (ảnh: shopee,vn)

Tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh

Công dụng đầu tiên mà đèn sưởi mang đến cho con đó là rất tốt với sức khỏe. Tia hồng ngoại từ đèn sưởi hạn chế tình trạng khô da cũng như không đốt cháy oxy khiến con ngột ngạt, khó chịu. Ngược lại, ánh sáng này hấp thụ qua da còn giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất và kích thích sinh trưởng tế bào cũng như tuần hoàn máu đấy mẹ nhé. Ngoài ra còn có tác dụng giúp cho bé thèm ăn và hỗ trợ hệ hô hấp hoạt động tốt hơn. Riêng với công dụng này cũng đã giúp mẹ xác định có nên dùng đèn sưởi ấm cho trẻ sơ sinh hay không rồi chứ?

Có khả năng sưởi ấm, làm khô da nhanh hơn

Ngay cả khi không phải mùa đông mà lúc con còn bé là mẹ đã nên dùng đèn sưởi rồi. Đặc biệt là khi con tắm xong hoặc thay quần áo. Nếu để con nhiễm lạnh thì rất nguy hiểm đấy, con có thể mắc phải các bệnh liên quan đến đường hô hấp nếu chúng ta chủ quan. Vậy nên mẹ đừng tiếc tiền mà không sắm đèn sưởi cho con nhé. Nếu có 1 chiếc đèn sưởi ấm, các mẹ có thể thoải mái tắm và dội nước ấm mà không sợ con bị cảm lạnh.

Tiết kiệm điện năng và chi phí khi sử dụng

Nếu lắp đèn sưởi trong phòng tắm, cả nhà đều có thể dùng chung đúng không nào? Còn nếu dùng đèn sưởi cho trẻ trong phòng ngủ thì mẹ cũng yên tâm nhé vì hiện nay hầu hết các sản phẩm này đều có chế độ tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng, hạn chế cháy nổ. Chế độ bảo hành khi sử dụng đèn của các hãng lên tới 10 năm thì quá an tâm rồi phải không nào?

Kiểu dáng đẹp mắt

Những chiếc đèn sưởi ấm cho trẻ sơ sinh được làm nhỏ gọn, đẹp mắt, mẹ có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà mà không sợ vướng. Con chơi ở đâu mẹ có thể di chuyển đến đó một cách dễ dàng. Thiết bị này mang đến một phong cách sống vô cùng hiện đại và tiện nghi dành cho cả gia đình.


Đèn sưởi có nhiều kiểu dáng và kích thước cho các mẹ lựa chọn. (Ảnh: hc.com.vn)

Gợi ý một vài sản phẩm đèn sưởi cho bé mẹ nên dùng thử

Không để các mẹ phải chờ đợi lâu hơn nữa, trong phần tiếp theo này, Shopee sẽ trả lời câu hỏi đèn sưởi cho bé loại nào tốt? Bằng cách giới thiệu 3 sản phẩm đèn sưởi nhận được phản hồi tốt nhất từ người dùng để cùng nhau lựa chọn cho con nhé. 

Đèn sưởi nhà tắm cho trẻ sơ sinh Kottmann

Trước hết là “cái tên vàng” trong làng đèn sưởi nhà tắm – Kottmann. Đây là một thiết bị đến từ Đức, có công dụng chính là chống bỏng và hạn chế chói mắt, vô cùng phù hợp khi sử dụng cho trẻ sơ sinh. 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm đèn sưởi cho bé này là:

  • Thiết kế hiện đại, thời trang với bề mặt bóng được tráng kim cương nhân tạo. 
  • Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, sử dụng công nghệ cao chống cháy nổ phù hợp với môi trường ẩm ướt nên khi lắp đặt cho phòng tắm đảm bảo an toàn và tiết kiệm cho không gian.
  • Làm nóng nhanh, hoàn toàn không đốt cháy oxy nhờ vào bóng hồng ngoại được lắp đặt trong thiết bị. Đèn sử dụng bóng sưởi của Hans tăng độ bền cao.

Một vài thông số kỹ thuật của sản phẩm:

  • Loại đèn: đèn 2 bóng và đèn 3 bóng.
  • Kích cỡ: 30 x 53 x 30 cm
  • Công suất: 750 W 
  • Tuổi thọ bóng đèn: > 10.000 h (tương đương 6 năm) 
  • Phù hợp để lắp cho phòng tắm có diện tích từ 2 đến 4m2.


Đèn sưởi nhà tắm Kottmann – người bạn đồng hành lý tưởng cho quá trình phát triển của con (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Đèn sưởi 2 bóng 800W Lion cho trẻ sơ sinh

Thiết bị đèn sưởi ấm cho trẻ sơ sinh tiếp theo mẹ cũng có thể cân nhắc để chọn đó là đèn 2 bóng của Lion. Sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật sau:

  • An toàn và chống cháy nổ khi sử dụng nhờ tính năng tự ngắt khi đổ.
  • Sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm cho con nên rất an toàn.
  • Có công tắc điều khiển riêng biệt cho 2 bóng giúp mẹ điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, tiết kiệm điện năng.
  • Không đốt cháy oxy nên con không bị khô da.
  • Đèn có thể sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng
  • Có thể dùng cho mọi không gian khác nhau trong nhà.


Đèn sưởi ấm cho trẻ sơ sinh Lion – giúp con phát triển toàn diện (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Đèn sưởi 3 bóng Sunhouse SHD7016

Một em đèn sưởi ấm cho trẻ sơ sinh cũng chiếm được tình cảm của không ít mẹ bỉm sữa đó là SHD7016 đến từ Sunhouse. Cùng xem qua một vài thông số để hiểu hơn về thiết bị này nhé.

  • Loại sưởi điện: Halogen 
  • Màu sắc: Đỏ đen 
  • Công suất: 400W – 800W – 1000W 
  • Chế độ nhiệt: 3 chế độ nhiệt 
  • Nhiệt độ sưởi: 350 độ C. 
  • Kích thước: 325x163x560mm 

Ưu điểm của thiết bị là:

  • Tự ngắt điện khi đèn bị nghiêng hạn chế tình trạng chập điện.
  • Mang đến môi trường dễ chịu cho con yêu. Hoàn toàn không gây khó thở và làm khô da của con. Vì thế luôn là sản phẩm được gợi ý khi hỏi có nên dùng đèn sưởi cho trẻ sơ sinh hay không.
  • Kiểu dáng của đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse hiện đại và sang trọng.
  • Có núm vặn linh hoạt theo 2 chiều để mẹ chọn được mức nhiệt phù hợp nhất với con.
  • Tản nhiệt hiệu quả tránh gây bỏng khi dùng, không lo cháy nổ rất an toàn cho bé mẹ nhé.


Đèn sưởi Sunhouse cùng mẹ chăm con mỗi ngày (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Mẹ đã biết nên chọn đèn sưởi ấm cho trẻ sơ sinh nào chưa? Hy vọng với những gì mà Shopee Vietnam chia sẻ mẹ đã thấy được những công dụng cực kỳ hiệu quả của sản phẩm này và hoàn toàn an tâm khi sử dụng cho bé cũng như giải đáp được thắc mắc đèn sưởi cho bé loại nào tốt để chọn được sản phẩm ưng ý từ đó mang đến cho con một môi trường phát triển toàn diện nhất nhé. 

> Xem thêm: Nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất hiện nay?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan