Quạt sưởi loại nào tốt và không làm khô da?

Quạt sưởi là một trong các loại thiết bị sưởi ấm tốt nhất, an toàn cho da và được sử dụng nhiều trong những ngày đông lạnh giá, giúp tăng thêm độ ấm cho cơ thể. Không giống với các dòng sản phẩm làm ấm khác như chăn điện hay máy sưởi dầu, quạt sưởi có thể làm ấm cơ thể bạn ngay tức thì, giúp sưởi ấm hiệu quả trong không gian nhỏ. Nếu bạn đang tìm hiểu quạt sưởi loại nào tốt, hãy cùng Shopee tham khảo bài viết sau!


Quạt sưởi là gì?


Quạt sưởi là một thiết bị sưởi ấm, kiểu dáng gần giống với các mẫu quạt làm mát thông thường trên thị trường. Thay vì cơ chế tạo ra luồng gió luân chuyển trong phòng như quạt làm mát, quạt sưởi sẽ phát ra nhiệt lượng và độ ẩm (có thể có) để sưởi ấm cũng như duy trì độ ẩm cho không gian nhà bạn. 


Quạt sưởi có gây khô da không?


Mỗi loại quạt sưởi sẽ có một số ảnh hưởng nhất định nào đó đối với làn da của bạn. Cụ thể:


Quạt sưởi dầu


Khác với quạt điều hòa, quạt sưởi dầu dùng điện để làm nóng các tấm sưởi, từ đó truyền nhiệt ra bên ngoài thông qua dầu Diathermic Oil (dung môi). Loại quạt này không hoạt động trên cơ chế đốt cháy không khí nên không gây khô da. Một số mẫu quạt còn có chế độ tạo ẩm nên bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.


Quạt sưởi loại nào tốt và không làm khô da?
Quạt sưởi dầu không gây khô da. (Ảnh: truonggiaphat.com.vn)

Quạt sưởi gốm


Đây là thiết bị dùng điện để sưởi ấm, vận hành bằng các thanh hợp kim nhôm ghép lại với nhau bằng các thanh gốm bán dẫn. Gốm được xem là vật phát nhiệt và truyền nhiệt thông qua bộ phận kim loại, sử dụng quạt đối lưu để đẩy nhiệt ra ngoài, làm ấm diện tích phòng.


Thiết bị quạt sưởi gốm có chế độ phun sương đặc biệt, đảm bảo duy trì độ ẩm cho không gian phòng bạn, tránh khô da hay mất nước, đem lại cho người dùng cảm giác ấm áp, dễ chịu nhất.


Quạt sưởi Halogen


Quạt sưởi Halogen là sản phẩm sử dụng công nghệ bóng đèn Halogen để đốt cháy không khí, từ đó tạo ra nhiệt lượng làm ấm cho cơ thể. Vì không có hệ thống tạo ẩm, quạt sưởi Halogen sẽ khiến cho da bạn gặp phải tình trang nứt nẻ, khô da nếu sử dụng trong thời gian dài.


Quạt sưởi loại nào tốt và không làm khô da?


Dưới đây là một số loại quạt sưởi tốt nhất, không gây khô da mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình. Đây là sản phẩm phù hợp với những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Quạt sưởi Halogen Kangaroo


Nếu bạn vẫn còn phân vân nên mua máy sưởi loại nào thì quạt sưởi Kangaroo chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Đây là một trong các dòng sản phẩm quạt sưởi giá rẻ, chất lượng nhất được nhiều người ưa chuộng.


Quạt sưởi Kangaroo sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. (Ảnh: websosanh.vn)

Quạt sưởi Kangaroo sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Khung nhựa được thiết kế chắc chắn, làm bằng chất liệu tốt, bền và an toàn. Màu sắc quạt cực kỳ trang nhã, phù hợp với mọi không gian. Người dùng có thể điều chỉnh 2 chế độ tạo nhiệt 400W và 800W với núm xoay bên hông thân quạt vô cùng đơn giản.


Ngoài ra, quạt còn có khung cách nhiệt an toàn, kể cả ở phạm vi tiếp xúc gần. Hơn thế nữa, quạt có thể tự động ngắt điện khi bị xô đổ, ngã, vô cùng an toàn cho người dùng, tránh hư hỏng, chập cháy. Quạt có 2 bóng đèn hoạt động với công suất sưởi ấm tối đa là 800W giúp làm ấm nhanh, tiết kiệm điện.


Quạt sưởi hai chiều Tiross


Bạn đang đau đầu nên mua quạt sưởi cho bé loại nào tốt? Đừng lo, quạt sưởi thông minh Tiross 2 chiều sở hữu 2 chế độ với góc quay rộng 90 độ, tác dụng làm nóng nhanh, giúp bạn có thể cảm nhận không khí ấm ngay sau 2-5 phút khởi động quạt.


Bên cạnh chức năng sưởi ấm, bạn có thể dùng quạt sưởi Tiross ngay cả trong mùa hè nóng nực với chế độ làm mát. Quạt không đốt cháy oxy, không nhả cacbon, rất an toàn cho sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.


Quạt sưởi hai chiều Tiross. (Ảnh: Shopee.vn)



Ngoài ra, quạt còn có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ cất đặt và di chuyển đến nơi đâu bạn muốn.


Quạt sưởi Sunhouse


Mua quạt sưởi loại nào tốt? Quạt sưởi Sunhouse sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng đèn Halogen không gây khô da, không hại mắt, không đốt cháy oxy, giúp bạn dễ chịu và cảm nhận được sự ấm áp. 


Quạt sưởi Sunhouse là đáp án cho câu hỏi quạt sưởi loại nào tốt? (Ảnh: kingshop.vn)

Ngoài ra, quạt còn có:


Chế độ hẹn giờ vô cùng thông minh tối đa lên đến 120 phút.
Vỏ nhựa phía sau và lồng quạt giúp chống cháy tốt.
Thiết kế nhỏ gọn, có thể linh hoạt tùy chỉnh chiều cao quạt, làm tăng diện tích làm ấm.

Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE


Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE cũng là một trong những sản phẩm quạt sưởi tốt nhất cho trẻ sơ sinh, sử dụng công nghệ làm nóng nhanh sau 5 giây, tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt sưởi và máy sưởi khác.


Loại quạt sưởi này không phát sáng, không có mùi khó chịu, vô cùng an toàn, đem đến cho gia đình bạn sự ấm áp trong mùa đông. Quạt có chức năng Ionizer tiêu diệt vi khuẩn và các chất có hại,…tạo không khí trong lành, tốt cho sức khỏe con người.


Ngoài ra, quạt không đốt cháy oxy, không gây khó thở hay khô da, không gây nhức mỏi đối với người bị thấp khớp, cực kỳ thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.


Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết được quạt sưởi loại nào tốt và không gây khô da. Chúc bạn sẽ nhanh chóng chọn được cho mình dòng sản phẩm chất lượng và giá cả ưng ý nhất!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan