Bình giải tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng

Năm mới 2023 sẽ mang đến những biến chuyển gì trong cuộc sống quý ông Kỷ Mùi 1979? Cùng Shopee Blog tìm lời giải đáp thông qua bài viết tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng chi tiết nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng

Nam Kỷ Mùi 1979 cầm tinh con Dê, có ngày sinh Dương Lịch trong khoảng 28/01/1979 – 15/02/1980. Kết hợp giữa thiên can Kỷ với địa chi Mùi, tuổi Kỷ Mùi mang ý nghĩa Thảo Dã Chi Dương (Dê đồng cỏ). 

Tử vi nam Kỷ Mùi năm 2023 ra sao? (Nguồn: mypandit.com)

Vận trình số mệnh tổng quan của nam Kỷ Mùi 1979 trong năm 2023 như sau:

  • Ngũ hành: nam Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa xung khắc nhẹ với mệnh Kim của năm Quý Mão
  • Thiên can: Kỷ gặp năm Quý xung khắc nhẹ, bình thường
  • Địa chi: Mùi gặp Mão là tam hợp
  • Sao chiếu mệnh: Sao Mộc Đức
  • Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền và Hoang Ốc
  • Vận niên: Xà Hãm Tỉnh
  • Thái Tuế năm 2023: Không phạm hạn Thái Tuế
  • Tam Tai năm 2023: Không phạm hạn Tam Tai

Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng

Sau khi xem qua tử vi tổng quan, bạn có thể luận giải chi tiết các khía cạnh quan trọng trong cuộc sống để xem được chi tiết tử vi nam sinh năm 1979 năm 2023.

Công việc, sự nghiệp

Theo tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng, vận trình công danh năm 2023 có phần hơi trắc trở, nhưng sẽ dần tích cực theo thời gian. Những thử thách sẽ giúp nam 1979 nhận ra được tài năng tiềm ẩn và đạt được nhiều thành tựu có ý nghĩa lớn. 

Nam Kỷ Mùi đạt được nhiều thành tựu công việc (Nguồn: canva.com)

Đặc biệt, nam nhân được sao Mộc Đức chiếu mạng. Mộc Đức là dấu hiệu cho thấy gặp được nhiều may mắn trong kinh doanh, thu nhiều tài lộc và quý nhân phù trợ. Mặt khác, Huỳnh Tuyền và Xà Hãm Tỉnh nhắc gia chủ hạn chế thay đổi công việc, không nên làm ăn liên quan đến sông nước.

Tiền bạc, tài chính

Nam sinh năm 1979 sẽ nhận được nhiều cơ hội phát triển trong công việc, từ đó nguồn tài chính cũng phát triển theo. Song, để duy trì tài vận cả năm thì bạn cần tiếp tục siêng năng và cố gắng nhiều hơn nữa. 

Tài chính của nam Kỷ Mùi dồi dào (Nguồn: canva.com)

Trong năm, nam giới sinh năm 1979 sẽ có cơ hội đầu tư lớn vào làm ăn kinh doanh hoặc nhà cửa, đất đai. Tuy nhiên, vướng phải hạn Huỳnh Tuyền nên bạn cần phải tính toán hết sức cẩn trọng và không nên cho vay tiền để tránh bị hao tài tốn của. 

Gia đạo, tình duyên

Nam mạng Kỷ Mùi là người biết cách vun vén và sẻ chia nên tình cảm gia đình luôn trên đà thăng hoa. Gia đình sẽ là điểm tựa để bản mệnh giãi bày tâm tư và gia tăng năng lượng tích cực khi gặp căng thẳng trong cuộc sống.

Nam Kỷ Mùi là người biết vun vén gia đình (Nguồn: canva.com)

Tuy nhiên, vì gặp phải vận niên Hãm Xà Tỉnh nên chuyện tình cảm gia đình cần đề phòng nghi kỵ khẩu thiệt. Tình cảm đôi khi sẽ xuất hiện thị phi, có người nói xấu làm ảnh hưởng tới mối quan hệ chung.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng cho thấy hạn Huỳnh Tuyền sẽ tác động rất lớn đến sức khỏe bản mệnh. Bạn có thể thường xuyên mắc phải triệu chứng đau đầu, chóng mặt mà không rõ nguyên nhân. Điều này kéo dài dễ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần. 

Nam Kỷ mùi cần duy trì lối sống lành mạnh (Nguồn: canva.com)

Vì vậy, bạn nên duy trì lối sống lành mạnh và suy nghĩ lạc quan trong mọi trường hợp để mọi sự trở nên tốt đẹp hơn. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe, lập chế độ ăn uống và rèn luyện thể thao hợp lý. Tránh sử dụng quá nhiều các chất kích thích từ rượu, bia, thuốc lá,…

> Xem thêm: Năm 2023 là năm con gì, mệnh gì? Có nên sinh con năm 2023?

Vận may

Trong năm 2023, nam 1979 sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống vì có sao Mộc Đức chiếu mạng, vượng nhất là tháng 10 và tháng Chạp. Trong công việc, bạn có khả năng nhận được tiền thưởng hoặc thăng quan tiến chức. Nếu có tham gia học tập, đây sẽ là năm đánh dấu một cột mốc quan trọng trong thành tích học tập và gặp được thầy giỏi.

Sao Mộc Đức (Nguồn: meta.vn)

Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, bạn có thể dùng trang sức đá phong thủy màu xanh lá để tăng cường cát khí của sao. Hoặc tham khảo cúng sao Mộc Đức như sau:

  • Thời gian: Ngày 25 âm lịch hàng tháng hoặc cúng một lần vào dịp đầu năm mới
  • Lễ vật: Bài vị sao Mộc Đức, 20 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang
  • Cách thực hiện: Lễ vật phải có màu xanh hoặc dùng giấy màu xanh gói lại hay lót xuống dưới đồ vật. Lưu ý là hương án cần đặt hướng về phía chính Đông.
Bài vị sao Mộc Đức (Nguồn: rada.vn)

Văn khấn giải hạn sao Mộc Đức:

“Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hữu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh quân.

Con kính kính lạy Đức Đông phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân quân.

Tín chủ (chúng) con là:…………

Hôm nay là ngày….tháng….năm…., tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ)…… để làm lễ giải hạn sao Mộc Đức chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ đồ trì giải trừ vận hạn; ban phúc lộc, thọ, cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì. 

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!”

Khi lễ xong thì lạy 20 cái và chờ hết tuần hương rồi hóa sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Vận hạn

Trong năm 2023, nam Kỷ Mùi gặp hạn Hoang Ốc Tam Địa Sát, vận niên Xà Hãm Tỉnh và hạn Huỳnh Tuyền. Cụ thể vận hạn và các cách hóa giải để làm giảm nhẹ phần nào tai ương sẽ được Shopee Blog liệt kê chi tiết bên dưới.

Hạn Hoang Ốc

Năm 2023, nam Kỷ Mùi 45 tuổi âm phạm Hoang Ốc Tam Địa Sát. Hoang ốc có nghĩa đơn giản là ngôi nhà hoang vắng, có âm khí xấu. Người phạm hạn này không nên xây hoặc sửa nhà, nếu không có thể sức khỏe sẽ yếu đi.

Vận niên Xà Hãm Tỉnh

Nam mạng Kỷ Mùi gặp vận niên Xà hãm tỉnh, đem đến bất lợi cho công việc, hành sự gặp trục trặc giữa chừng.

Bản mệnh nên giữ nguyên công việc kinh doanh, hạn chế biến hóa. Trong việc đi lại thì phải cẩn trọng, hạn chế di chuyển xa, nhất là đi xe. Về tình duyên thì có vẻ bình hòa, nhưng cần phòng nghi kỵ khẩu thiệt.

Hạn Huỳnh Tuyền

Huỳnh Tuyền là đại hạn nặng nhất trong 8 niên hạn, chủ về sức khỏe. Khi gặp hạn này bạn có thể sẽ gặp các ảnh hưởng như sau: 

  • Sức khỏe: Thường mắc phải triệu chứng đau đầu, chóng mặt kéo dài dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần. 
  • Công việc: Không nên đầu tư, tham gia hoạt động liên quan đến đường thủy để đề phòng tai nạn nguy hiểm đến tính mạng.
  • Cuộc sống: Không nên bảo chứng cho bất kỳ ai trong giao tiếp, cẩn thận trong lời nói và không nên cho người khác vay mượn tiền.
Nam Kỷ Mùi cần lưu tâm đến sức khỏe trong năm 2023 (Nguồn: canva.com)

Để giảm nhẹ hạn Huỳnh Tuyền, bạn có thể tham khảo một số cách sau đây: 

  • Về sức khỏe: Nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và hạn chế dùng chất kích thích.
  • Về công việc: Hạn chế làm ăn xa nhà, nhất là những việc liên quan đến sông nước. Tránh đi lại bằng phương tiện đường thủy..
  • Về cuộc sống: Tốt nhất không tham gia du lịch biển và không nên đứng ra bảo lãnh cho bất cứ ai, kể cả người quen biết.
Huỳnh Tuyền là hạn chủ về sức khỏe (Nguồn: canva.com)

Phong thủy tuổi Kỷ Mùi 2023 nam mạng

Ngoài việc xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng, bạn cũng cần tận dụng các yếu tố phong thủy để đời sống được may mắn và thuận lợi hơn. 

Nam tuổi Kỷ Mùi hợp màu gì?

Những màu sắc hợp với ngũ hành bản mệnh sẽ đem đến những năng lượng tốt lành cho cuộc sống. Vậy, nam tuổi Kỷ Mùi hợp màu gì? Bạn nên cân nhắc các gam màu: tím, cam, đỏ, hồng, xanh lá cây khi mua vật phẩm phong thủy, chọn màu sơn nhà hoặc các bộ trang phục ngày đầu năm.

Các màu hợp nam Kỷ Mùi (Nguồn: Shopee Blog)

> Xem thêm: 12 Con giáp mặc màu gì năm 2023 để may mắn?

Nam Kỷ Mùi hợp tuổi gì? 

Ngoài tìm hiểu nam 1979 hợp màu gì, bạn cũng cần biết các tuổi xông nhà tốt cho vận trình cuộc sống của bản thân trong năm 2023. Các tuổi Thìn, Dậu, Ngọ, Thân được xem là thích hợp nhất. Cụ thể hơn, bạn có thể chọn các con giáp sau để đảm bảo mọi thứ được suôn sẻ nhất: nam Giáp Thìn 1964, nam Tân Dậu 1981, nam Canh Ngọ 1990, nữ Mậu Thân 1968, nữ Bính Thìn 1976.

Các con giáp hợp tuổi xông nhà nam Kỷ Mùi (Nguồn: freepik.com)

Nam Kỷ Mùi hợp hướng xuất hành nào?

Biết rõ nam 1979 hợp màu gì và tuổi xông đất nào, bạn có thể tìm hiểu thêm về hướng xuất hành cho ngày đầu năm. Dựa trên tiêu chí nam 1979 mệnh gì và cung gì mà bạn có thể luận giải các hướng phù hợp. Nam mạng tuổi Kỷ Mùi thuộc cung Chấn – Đông tứ mệnh nên theo các hướng dưới đây để mọi sự trong năm luôn được suôn sẻ và đại cát đại lợi.

  • Bắc (thiên y)
  • Nam (sinh khí)
  • Đông (phục vị)
  • Đông Nam (diên niên) 
Các hướng xuất hành tốt cho nam Kỷ Mùi (Nguồn: canva.com)

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng theo từng tháng 

Các thông tin về phong thủy của nam Kỷ Mùi như: nam 1979 mệnh gì, tuổi xông nhà, hướng xuất hành,… đã được liệt kê cụ thể. Tuy nhiên, để có góc nhìn chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo luận giải lá số tử vi tuổi kỷ mùi năm 2023 nam mạng theo 12 tháng trong năm 2023:

  • Tháng 1: Mệnh chủ đón nhận nhiều vận may giúp vận trình khởi sắc đáng kể.
  • Tháng 2: Bạn có có khả năng gặt hái được thành công vượt bậc trên vận trình công danh – sự nghiệp.
  • Tháng 3: Gia đạo hòa thuận, cuộc sống tương đối ổn định. 
  • Tháng 4: Bạn cần cẩn trọng khi đưa ra quyết định góp vốn làm ăn.
  • Tháng 5: Xuất hành đi xa mang về nhiều lợi lộc.
  • Tháng 6: Để phòng ngừa được các căn bệnh không mong muốn, bạn nên ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ và tập luyện thể thao thường xuyên.
Tử vi nam Kỷ Mùi theo các tháng trong năm 2023 (Nguồn: Shopee Blog)
  • Tháng 7: Bạn sẽ có cơ duyên hợp tác làm ăn lớn, gia tăng thu nhập.  
  • Tháng 8: Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng cho thấy bạn nên lưu ý cách cân bằng cuộc sống công việc và cá nhân trong tháng này, tránh ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.
  • Tháng 9: Nếu bản mệnh làm chủ được cảm xúc và lý trí, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn và thử thách. 
  • Tháng 10: Cuộc sống thuận lợi với sức khỏe và tài chính ổn định.
  • Tháng 11: Bạn cần lưu ý đây không phải là thời điểm tốt để chuyển việc hay mở rộng các cơ sở kinh doanh. 
  • Tháng 12: Bản mệnh hãy đề phòng các vấn đề sức khỏe và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Kết luận

Bình giải lá số tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng cho thấy bản mệnh sẽ có một năm có nhiều thay đổi trong công việc. Trong đó, tiền bạc hao tán nhiều vào đầu tư kinh doanh và đi lại. Ngoài ra bạn dễ bị nói xấu sau lưng, nhất là tháng 1, 3 và tháng 9 âm lịch. Sức khỏe năm nay cũng giảm sút, hay bị đau ốm nên cần đặc biệt chú trọng.

Hãy tiếp tục theo dõi Shopee Blog để cập nhật những thông tin hay về chủ đề bói toán, lá số tử vi, cung hoàng đạo, tarot,… Đón đọc mỗi ngày nhé!

> Xem thêm: Cách chọn vòng charm theo phong thủy và ngũ hành bản mệnh 2023


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan