Bật mí tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng – sinh năm 1979

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng, trong năm Nhâm Dần được dự báo là một năm nhiều khó khăn và vất vả về tài chính lẫn công việc. Nếu bạn đang có kế hoạch cho kinh doanh gì thì nên chú ý đề phòng những điều bất lợi có thể xảy ra. Sức khỏe và xuất hành của nữ mạng này trong năm 2022 cũng không được thuận lợi. Nếu xuất hành đi xa sẽ có khả năng không được việc. Về sức khỏe cũng dễ mắc bệnh và sẽ lâu khỏi. Cẩn thận về chuyện tang sự trong gia đạo. Để biết thêm nhiều điều về tuổi Kỷ Mùi, hãy cùng Shopee giải đáp ngay sau đây nhé!



Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng

  • Tuổi Âm lịch: 44 tuổi.
  • Ngày sinh theo Dương lịch: 28/01/1979 – 15/02/1980.
  • Ngày sinh theo Âm lịch: 01/01/1979 – 29/12/1980.
  • Mệnh: Hỏa – Thiên Thượng Hỏa
  • Cung: Chấn Mộc
  • Cầm tinh: Thảo dã chi Dương
  • Xét theo ngũ hành sinh khắc, Cung Phi người nữ tuổi này là Chấn (Mộc) gặp Năm Nhâm Dần 2022 Khôn (Thổ) là Khắc xuất: Trung bình => Công việc tự thân cố gắng, không nên kỳ vọng được giúp đỡ bởi người thân hay bạn bè. Cẩn thận mất trộm tiền của.
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch
  • Về Thiên Can: Nữ tuổi 1979 là Kỷ (hành Thổ) gặp năm Nhâm 2022 (hành Thủy) là Bình Hòa => Các công việc trong năm đều bình thường, làm ra tiền bạc nhưng cũng chỉ đủ cho tiêu pha của gia đình.
  • Về Địa Chi: Mùi gặp năm Nhâm Dần là Bình Hòa => không có nhiều sự thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn của năm. Tiền bạc cũng không dư dả chỉ ở mức đủ cho tiêu pha.

Xuất hành: Ngày mùng 1 Tết – Vào 11 giờ đến 15 giờ (giờ địa phương). Đi về hướng Đông nam để nghênh đón Tài Thần và về hướng Tây bắc để nghênh tiếp Hỷ Thần.


Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng chi tiết nhất. (Ảnh: tuvihiendai.com)

Tổng kết tử vi nữ tuổi Kỷ Mùi năm 2022 

1 . Về phương diện sự nghiệp và công việc

Hầu hết các công việc buôn bán hay làm ăn của người nữ tuổi này trong năm 2022 – Nhâm Dần sẽ chỉ ở mức bình thường. Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng cho thấy sẽ không có quá nhiều sự thay đổi trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng vì sẽ có ít trở ngại xảy ra. Đây cũng là một năm không thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh của nữ tuổi Kỷ Mùi. Bởi càng có sự mở mang trong năm sẽ có nhiều bất lợi có thể xảy đến cho công việc.


Nữ tuổi Kỷ Mùi không có nhiều cơ hội để phát triển trong năm 2022. (Ảnh: phunutoday.vn)

2. Về tiền bạc tài chính

Xét về phương diện tài lộc, thì năm Nhâm Dần – 2022 đối với người nữ mạng sinh năm 1979 sẽ không được thuận lợi. Các khoản chi tiêu khá lớn cho nhiều việc có thể do sao chiếu mệnh Thái Bạch gây ra. Chính vì vậy, để hạn chế được hạn xấu này cho nữ tuổi Kỷ Mùi nên xuất tiền để mua sắm các vật dụng hay đồ dùng cho gia đình vào đầu năm và lưu ý tuyệt đối không nên đầu tư phát triển kinh doanh trong năm nay.

3. Về gia đạo

Về phương diện tình cảm gia đạo của nữ tuổi Kỷ Mùi trong năm 2022 cũng không có chuyển biến tốt đẹp. Thậm chí tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng cho biết những ai tuổi này còn có thể gặp phải nhiều vấn đề bất lợi, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ không được hòa thuận như ý muốn. Ngoài ra trong nhà cần chú ý chuyện buồn phiền đưa tới gia đạo.

4. Về tình duyên

Về đường tình duyên của nữ tuổi Kỷ Mùi năm 2022 sẽ ít gặp phải những trắc trở. Người nữ tuổi này thuận sinh vào mùa Xuân – Hạ sẽ có được một cuộc sống hôn nhân viên mãn, người chồng sẽ tạo được gia đình giàu sang, sung túc. Tuy nhiên nếu nghịch sinh, nữ mạng này sẽ có cuộc đời khó nhọc, thường phải tới hậu vận mới được hưởng một cuộc sống đủ đầy và an nhàn.

5. Về sức khỏe

Đối với người tuổi Kỷ Mùi nữ mạng thì năm 2022 Nhâm Dần không phải là một năm tốt lành về phương diện sức khỏe. Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022 thì người tuổi này trong năm cần phải lưu ý nhiều đến sức khỏe. Đặc biệt nên hạn chế đến những vùng sông nước vì sẽ có thể gặp nhiều điều bất lợi. Trong năm này, nữ tuổi Kỷ Mùi khi sử dụng dao kéo cũng cần phải hết sức cẩn thận, vì những vật sắc nhọn này sẽ có thể gây ra những thương tổn cho bạn.


Nữ mạng tuổi Kỷ Mùi cần chú ý đến sức khỏe trong năm 2022. (Ảnh: suckhoedoisong.vn)

6. Về vận may, vận hạn

Theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm 2022 – Nhâm Dần cho thấy đây là một năm khá vất vả cho nữ tuổi này về tài chính tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào trong công việc. Ngoài ra trong năm nay, nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 khi xuất hành đi xa thì cần lưu ý đến sức khỏe của bản thân vì sẽ gặp phải tình trạng đau ốm lâu khỏi.


Nữ tuổi Kỷ Mùi xuất hành trong năm 2022 nên cẩn thận để ý những điều bất lợi có thể xảy ra. (Ảnh: phunu8.vn)

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng theo tháng

  • Tháng 1: Tình cảm của gia đình trong tháng đầu của năm mới không được tốt. Mọi việc có thể sẽ không đạt được kết quả như mong muốn ban đầu đặt ra.
  • Tháng 2: Đây là tháng làm công việc gì cũng nên chú ý cẩn thận. Đặc biệt là các công việc có liên quan về thủ tục giấy tờ.
  • Tháng 3: Theo tử vi năm 2022 Kỷ Mùi nữ mạng trong tháng này nữ sẽ đón được tin vui trong việc làm ăn kinh doanh. Trong nhà cũng có thể có tin vui đưa tới.
  • Tháng 4: Tháng 4 Âm lịch người nữ tuổi này cần chú ý về sự thay đổi về nơi ăn chốn ở. Ngoài ra, công việc cũng có thể thay đổi và không được tốt như ý muốn.
  • Tháng 5: Công việc làm ăn trong tháng của nữ sinh năm 1979 sẽ duy trì ở mức trung bình. Tuy nhiên vận mệnh tuổi Kỷ Mùi năm 2022 khó tránh có người bên cạnh quấy phá ảnh hưởng phần tới công việc.
  • Tháng 6: Khí huyết trong tháng này không được lưu thông tốt. Điều này sẽ ảnh hưởng không tới sức khỏe. Do vậy nếu ốm đau thì sẽ lâu khỏi bệnh.
  • Tháng 7: Tháng này sẽ có nhiều cơ hội kiếm ra tiền nhưng không được nhiều như mong muốn. Ngoài ra cần chú ý khi di chuyển xe cộ ra ngoài trong tháng này.
  • Tháng 8: Tháng này nữ tuổi Kỷ Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn. Công việc làm ăn của thành viên trong gia đình cũng sẽ gặp phải nhiều chuyện bất lợi.
  • Tháng 9: Trong tháng này mọi công việc tiến hành đều bình thường và duy trì ổn định. Tuy nhiên tình cảm của các thành viên trong gia đình lại không được hòa thuận.
  • Tháng 10: Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng về tiền bạc tháng này sẽ phải tiêu pha nhiều cho việc làm ăn. Ngoài ra chú ý về lời ăn tiếng nói vì có thể dẫn tới thiệt thân và không tốt cho công việc.
  • Tháng 11: Được quý nhân giúp đỡ nên công việc thực hiện trong tháng sẽ suôn sẻ. Theo tử vi nữ sinh 1979 năm 2022 – Nhâm Dần mọi khó khăn cơ bản sẽ được giải quyết nhanh gọn và đạt được một số kết quả như ý muốn.
  • Tháng 12: Tháng cuối cùng của năm cần chú ý về chuyện buồn đưa tới trong nhà. Cẩn thận bị đau ốm vì sẽ lâu khỏi bệnh nên cần có hướng điều trị sớm.

Bên trên là một số luận giải về tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, để hạn chế gặp phải những khó khăn có thể xảy đến trong năm Nhâm Dần – 2022 người nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 có thể áp dụng một số gợi ý sau về việc tiêu giảm bớt những sát khí do sao chiếu mệnh Thái Bạch hành Kim gây ra bằng việc sử dụng các loại đá quý có màu đen hoặc màu xanh nước biển. Hy vọng với những chia sẻ trên của Shopee Vietnam sẽ mang đến nhiều điều hữu ích cho bạn.

> Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng – Năm sinh 1984

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan