Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng chi tiết nhất

Tử vi tuổi quý hợi năm 2023 nữ mạng sẽ được bật mí chi tiết thông qua mọi khía cạnh từ sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe,… thông qua bài viết sau của Shopee Blog. Từ đó, bạn sẽ biết mình nên làm gì và hạn chế những việc nào để có một năm bình yên, hạnh phúc nhất. 

Tổng quan tử vi tuổi quý hợi năm 2023 nữ mạng

Nữ sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi cầm tinh con Lợn, có ngày sinh dương lịch từ 13/02/1983 – 01/02/1984. Thiên can Quý, địa chi Hợi trong tuổi được giải nghĩa là Lâm Hạ Chi Trư (Lợn trong rừng). Thường thì những người này có tính tình trầm lặng và sẽ hóa Rồng nếu gặp được thời. Tử vi nữ tuổi Quý Hợi năm 2023 (Quý Mão) được luận đoán dựa trên những yếu tố sau: 

  • Mệnh: Nữ Quý Hợi 1983 có ngũ hành Thủy gặp Quý Mão là ngũ hành kim, bản mệnh 1983 nhận được sự Tương Sinh. Vì thế, năm nay, nữ tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều tin vui trong cuộc sống. 
  • Địa chi: Địa chi tuổi Hợi (1983) gặp năm 2023 là địa chi tuổi Mão thuộc nhóm Tam Hợp. Trong năm 2023, nữ tuổi Quý Hợi sẽ nhận được nhiều lời động viên thông cảm, tìm được người giúp đỡ khi gặp khó khăn. 
  • Thiên can: Nữ 1983 có thiên can Quý gặp năm 2023 cũng là thiên can Quý – hành Thủy chủ về Tương Trợ. Do vậy, đây là năm sẽ có nhiều may mắn đối với nữ 1983. 
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thổ Tú (Hung tinh), đây là chòm sao dễ mang tai họa. Nếu không cẩn thận, người gặp sao này dễ bị tiểu nhân hãm hại và công việc không được thuận lợi và sức khỏe không tốt. 
  • Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền, đây là đại hạn nặng nhất trong 8 niên hạn. Trong năm gặp hạn này, gia chủ sẽ gặp những vấn đề về sức khỏe mà không rõ nguyên nhân, công việc không nên mở rộng quy mô. Đặc biệt, nữ 1983 không nên bảo chứng cho bất kỳ ai để tránh sinh chuyện gây tổn hại đến mình. 
  • Vận niên: Kê Giáp Viên (Gà được thả vào trong vườn), gặp vân niên này báo hiệu một năm thành công, tài lộc hoạch phát, cần hạn chế tin người vì có người muốn lợi dụng bạn. 

Dựa vào những yếu tố trên, Shopee Blog sẽ luận giải tử vi Quý Hợi 2023 nữ mạng trên các khía cạnh về: Công việc, tiền bạc, tình duyên và sức khỏe. 

Xem tử vi tuổi quý hợi 2023 nữ mạng – Nữ 1983 mệnh gì? (Nguồn: Shopee Blog)

Chi tiết tử vi tuổi quý hợi năm 2023 nữ mạng

Công việc và sự nghiệp của nữ Quý Hợi năm 2023

Nhìn chung, 2023 là năm thử thách sự kiên trì, bản lĩnh của bản mệnh trong công việc. Ban đầu, nữ 1983 sẽ gặp các mối quan hệ xã hội không thuận lợi ảnh hưởng đến sự nghiệp của tuổi này. Tuy nhiên, nếu bản mệnh có tâm huyết và tinh thần trách nhiệm thì công việc làm ăn tiến tới, kinh doanh đắt hàng, xuất hành đi xa thuận lợi,….

Đặc biệt lưu ý rằng nữ 1983 nên tránh các phi vụ đầu tư, làm ăn, vui chơi liên quan đến sông nước hay được thủy. Điều này có thể giúp bản mệnh tránh được các tai nạn nguy hiểm ảnh hưởng đến mạng. 

Sự nghiệp của nữ sinh năm 1983 (Nguồn: Shopee Blog)

Tiền bạc và tài chính của nữ Quý Hợi năm 2023

Trong năm 2023, nữ tuổi Quý Hợi sẽ có tài chính ổn định, dồi dào vì có gặp vận niên Kê Hồi Viên. Tuy nhiên, bản mệnh nên kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ tốt hơn, không nên quá liều lĩnh để đầu tư hay mở rộng kinh doanh nhằm bảo vệ tài sản hiện có. Ngoài ra, trong năm nay, nữ 1983 cũng không nên cho người khác mượn tiền vì có khả năng tiền mất mà nghĩa cũng không còn.

Tài chính của nữ sinh năm 1983 (Nguồn: Shopee Blog)

Gia đạo và tình duyên của nữ sinh năm 1983

Bản mệnh trong năm 2023 mang nhiều tâm trạng và thường có nỗi buồn không rõ ràng. Điều này dễ ảnh hưởng đến hòa khí của gia đình đặc biệt là trong tháng 4 và tháng 8. Để hóa giải vấn đề này, bản mệnh nên tránh nói năng tùy tiện, hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe và chia sẻ với mọi người. Bên cạnh đó, nữ 1938 nên chú ý và lo lắng chu toàn hơn việc trong gia đình nhằm tránh những xung đột không đáng có và giữ gia đình yên ấm. 

Tình duyên của nữ Quý Hợi 1983 (Nguồn: Shopee Blog)

Sức khỏe của người mang tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng 

Trong năm quý mão, gia chủ có một sức khỏe thể chất khá tốt, tuy nhiên đôi khi vẫn sẽ mắc các triệu chứng đau đầu, chóng mặt có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. Điều này có thể khắc phục được nếu như nữ Quý Hợi nên lập ra cho mình kế hoạch ăn uống và ngủ nghỉ điều độ, lành mạnh. Ngoài ra, việc dành nhiều sự quan tâm đến sở thích cá nhân cũng sẽ giúp gia chủ giữ một cuộc sống tươi mới, hứng khởi và hạnh phúc hơn. 

Sức khỏe của nữ Quý Hợi 1983 (Nguồn: Shopee Blog)

Phong thủy tuổi quý hợi 2023 nữ mạng

Sau khi đã luận giải tử vi tuổi Quý Hợi 2023 nữ mạng, việc ứng dụng các yếu tố phong thủy cũng có ý nghĩa rất lớn trong việc tăng cường năng lượng sinh khí giúp cho gia chủ tuổi này may mắn hơn. Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu về điều này ngay sau đây nhé! 

Nữ tuổi Quý Hợi hợp màu gì?

Nữ Quý Hợi 1983 có mệnh Thủy và nên dùng các màu như đen, xanh nước biển, trắng, vàng nhạt và xám trong năm 2023 (mệnh Kim). Đây đều là những màu thuộc hành Thủy, Kim có tính tương sinh, tương hợp tốt đẹp và có thể giúp gia chủ thu hút nhiều may mắn và cát lợi hơn. 

Nữ 1983 hợp màu gì? (Nguồn: Shopee Blog)

> Đọc thêm: Cách chọn vòng charm theo phong thủy và ngũ hành bản mệnh 2023

Tuổi nào xông nhà nữ Quý Hợi 2023 thì hợp? 

Xét trên quan hệ địa chi, những người tuổi Mùi sẽ là quý nhân tốt nhất để xông nhà cho nữ Quý Hợi. Vì Mùi Thổ sẽ hoàn thiện bố cục Mùi Mão Hợi tam hợp, giúp cho người tuổi Quý Hợi nữ mạng có thêm nhiều may mắn, thuận lợi.

Việc chọn tuổi để xông nhà đầu xuân dường như là một truyền thống ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Do vậy, bản mệnh cũng đừng nên coi nhẹ yếu tố phong thủy này để bảo đảm có một năm lợi lạc hơn nhé. 

Hướng xuất hành

Nữ tuổi Quý Hợi 1983 thuộc cung Đoài – Tây Tứ mệnh, do vậy khi xuất hành nên chọn các hướng sau: Tây Bắc (sinh khí), Tây Nam (thiên ý), Tây (phục vị), Đông Bắc (diên niên). Điều này sẽ giúp gia chủ cải thiện phong thủy cực vượng. 

Hướng xuất hành – Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng (Nguồn: Shopee Blog)

> Đọc thêm: Tam hợp, tứ hành xung là gì? Tuổi hợp & khắc của 12 con giáp

Các câu hỏi thường gặp về tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng

Các câu hỏi thường gặp về tử vi nữ 1983 (Nguồn: Canva.com)

Tử Vi Tuổi Quý Hợi 1983 Năm 2023 Nữ Mạng Có Phạm Hạn Trạch Tuổi Không ?

Người phạm Hạn Trạch Tuổi được xem là không nên mua nhà, xây dựng nhà cửa. Tử Vi tuổi Quý Hợi gặp Trạch Khốc, do vậy, không nên mua nhà hoặc sửa nhà trong năm 2023. 

Tử Vi Tuổi Quý Hợi Năm 2023 Nữ Mạng Có Phạm Hạn Hoang Ốc Không ?

Người xưa quan niệm rằng nếu phạm phải cung Hoang Ốc thì công việc làm ăn, sức khỏe, các mối quan hệ sẽ gặp nhiều điều xấu. Hoang Ốc được chia thành 6 cung gồm có 3 cung tốt và 3 cung xấu, cụ thể:

  • Nhất Cát (tốt): Thuận lợi cho việc xây nhà.
  • Nhì Nghi (tốt): Không nên làm nhà, gia chủ dễ mắc bệnh tật.
  • Tam Địa sát (xấu): Xây nhà tuổi này là phạm, trong nhà sẽ bất hòa và dễ rơi vào cảnh từ biệt sinh ly.
  • Tứ Tấn tài (Tốt): Thuận lợi để làm nhà.
  • Ngũ Thọ từ (xấu): Giống Tam Địa sát 
  • Lục Hoang ốc (xấu): Không nên làm nhà, gia đình nghèo khó, hay tranh cãi. 

Tính hạn tuổi Hoang Ốc bằng cách lấy chữ số hàng chục cộng với chữ số hàng đơn vị rồi chia cho 6. Nếu dư 1 là Nhất cát, dư 2 là Nhị nghi, tương tự với các số dư khác. Tóm lại, tuổi Quý Hợi, 41 tuổi cộng số đầu số cuối là 5, rồi chia cho 6 sẽ dư 5, phạm tuổi Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tứ. Do vậy, bản mệnh không nên xây nhà, sửa nhà trong năm này. 

Nữ tuổi Quý Hợi 2023 có phạm hạn Trạch Tuổi? (Nguồn: Shopee Blog)

Tuổi Quý Hợi Năm 2023 Nữ Mạng Có Phạm Tuổi Kim Lâu Không ?

Tuổi Kim Lâu là những năm xấu, không thích hợp cho việc cưới hỏi, làm ăn, xây nhà,… theo quan niệm người xưa. Nếu bạn vẫn cố chấp thực hiện những việc trên thì sẽ ắt gặp khó khăn, trắc trở. Kim Lâu gồm 4 loại cơ bản như:

  • Kim Lâu Thân: Khi tai họa ập xuống, bản thân gia chủ gặp tai ương nặng nhất.
  • Kim Lâu Thê: Sẽ gây ảnh hưởng đến hôn phu của gia chủ. Chẳng hạn, nếu con gái phạm vào tuổi Kim Lâu Thê thì chồng sắp cưới sẽ gặp chuyện xui xẻo.
  • Kim Lâu Tử: Mang lại tai họa cho con cái trong nhà.
  • Kim Lâu Súc: Gây họa cho gia súc, ảnh hưởng kinh tế gia đình.

Để xác định mình có phạm tuổi Kim Lâu hay không, lấy độ tuổi hiện tại chia cho 9. Nếu số dư rơi vào các số một, ba, sáu, tám thì phạm Kim Lâu. Như vậy, tuổi Quý Hợi, 41 tuổi chia cho 9 dư 5 nên không phạm phải hạn này. 

Tử Vi Tuổi Quý Hợi Năm 2023 Nữ Mạng Có Phạm Hạn Tam Tai Không ?

Hạn Tam Tai được hiểu đơn giản là 3 tai họa gồm: Hỏa hoạn, Phong tai và Thủy tai. Mỗi con giáp cứ 12 năm là sẽ có 3 năm liên tiếp gặp hạn Tam Tai, được coi là 3 năm xấu. Trong năm Quý Mão 2023, ba con giáp rơi vào hạn này đó là Tý, Thân và Thìn. Do vậy, nữ 1983 không phạm Hạn Tam Tai. 

Tử Vi Tuổi Quý Hợi Năm 2023 Nữ Mạng Có Phạm Hạn Thái Tuế Không ?

Hạn Thái Tuế được xem là hung Thần, khi phạm phải sẽ gặp nhiều điều không được may mắn. Trong năm 2023, có 5 con giáp tuổi Tý, Dậu, Mão, Thìn và Ngọ sẽ phạm Thái Tuế. Những người rơi vào tuổi này được dự đoán sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, phá sản, bị phản bội,… Như vậy, nữ tuổi Quý Hợi 1983 không nằm trong số 5 con giáp này nên không phạm hạn Thái Tuế. 

Nữ tuổi Quý Hợi 2023 có phạm hạn Thái Tuế? (Nguồn: Shopee Blog)

Tóm lại, tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng là một năm không quá may mắn. Công việc làm ăn có sự tiến triển tích cực tuy nhiên không nên liều lĩnh để mở rộng kinh doanh hoặc đầu tư mạo hiểm. Về sức khỏe, gia chủ nên chú ý chăm sóc và quan tâm bản thân mình hơn. Nếu bạn thấy những chia sẻ trên của Shopee Blog hữu ích, đừng ngần ngại truy cập vào trang web và đọc thêm bài viết khác nhé! 

> Đọc thêm: Năm 2023 là năm con gì, mệnh gì? Có nên sinh con năm 2023?


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan