Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nữ mạng chính xác nhất

Nếu bạn đang quan tâm tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nữ mạng về sự nghiệp, tình duyên, gia đình,… thì bài viết sau của Shopee Blog sẽ giải đáp chi tiết nhất những thắc mắc này. Từ đó, bạn có thể đánh giá tổng quan tình hình năm tới, nắm bắt vận cát hung, gặp thời thì tận dụng phát triển, còn gặp vận xấu thì hạn chế làm chuyện trọng đại, tránh xui xẻo.

Tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nữ mạng

Nữ Canh Ngọ cầm tinh con ngựa, sinh ra trong khoảng thời gian từ 27/01/1990-14/02/1991 dương lịch. Đây là sự kết hợp giữa thiên can Canh và địa chi Ngọ có ý nghĩa là Thất Lý Chi Mã (tức Ngựa trong nhà). Tử vi tuổi Canh Ngọ năm Quý Mão nữ mạng có thể được luận giải trên nhiều yếu tố phong thủy như:

  • Ngũ hành: Nữ tuổi Canh Ngọ thuộc mệnh Lộ Bàng Thổ. Mệnh chủ tương sinh cho lưu niên, nghĩa là trong thách thức có cơ hội và có thể tìm ra hướng đi mới cho con đường công danh, tài lộc.
  • Thiên can: Canh gặp Quý thì sẽ được bình hòa, cát lành. Điều kiện khách quan không quá bất lợi, chỉ cần nỗ lực làm việc sẽ gặp được kết quả tương xứng. 
  • Địa chi: Ngọ gặp Mão lâm cục diện Phá Thái Tuế. Công việc nhiều thử thách và cần đề phòng kẻ tiểu nhân gây thị phi, phá hoại. 

Nhìn chung, năm 2023 là năm thử thách nữ tuổi Canh Ngọ trong công việc, sự nghiệp, cuộc sống,… Ban đầu sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nếu mệnh chủ vượt qua được thì sẽ có một năm mãn nguyện, sự nghiệp thăng tiến, tiền vào như nước. Mọi khía cạnh khác cũng sẽ được như ý nguyện. 

Xem tử vi tuổi canh ngọ 2023 nữ mạng – Nữ 1990 mệnh gì? (Nguồn: Shopee Blog)

Xem sao hạn tuổi Canh Ngọ năm 2023 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh của nữ Canh Ngọ năm 2023 

Sao chiếu mệnh của nữ Canh Ngọ năm Quý Mão là sao Thái Dương, mang ý nghĩa về một cuộc sống phúc lộc dồi dào và vạn sự như ý. Mệnh chủ gặp được phúc tinh này sẽ có công danh rộng mở và phát tài phát lộc. 

Bên cạnh đó, nữ Canh Ngọ trong năm 2023 sẽ được bạn đời gánh vác, lo toan mọi chuyện trong gia đình, con cái hiếu thuận.  

Sao chiếu mệnh của nữ Canh Ngọ 1990 (Nguồn: Shopee Blog)

Vận hạn của tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng

Vận hạn năm 2023 của tuổi Canh Ngọ nữ mạng đó là Hạn Địa Võng. Mệnh chủ gặp hạn này sẽ có nhiều nỗi buồn trong cuộc sống, dù đúng hay sai cũng dễ bị hiểu lầm, vướng vào thị phi, rắc rối. Do vậy, tâm trạng của người mắc hạn này thường nặng nề, có nhiều đau buồn, phiền lòng ảnh hưởng nhiều đến gia đình và sự nghiệp. Người mắc hạn nạn còn thường xuyên gặp các tai nạn bất ngờ trong năm 2023. 

Để hóa giải hạn này, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

  • Công danh sự nghiệp: Làm ăn lương thiện, kinh doanh rõ ràng và rành mạch. Hàng hóa buôn bán phải đảm bảo chất lượng, không vì lợi nhuận trước mắt mà bán rẻ lương tâm.
  • Cuộc sống: Biết yêu thương quý trọng gia đình, đừng nghe người khác nói xiên nói vẹo khiến tình cảm gia đình bị rạn nứt. Khi có mâu thuẫn xảy ra trong nhà, đừng im lặng mà hãy chủ động hòa giải. 
  • Tai nạn bất ngờ: Tránh ra khỏi nhà vào lúc đêm, tránh cho người lạ mượn tiền hoặc ngủ qua đêm tại nhà. 
Vận Hạn của nữ Canh Ngọ 2023 (Nguồn: Shopee Blog)

Vận niên của tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng

Vận niên Canh Ngọ nữ mạng năm 2023 là Long Đắc Vũ, nghĩa là rồng gặp mây, được thời cơ làm mưa cho dân chúng. Trong năm nay, mệnh chủ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc khi mới bắt đầu, nhưng nếu giữ được sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi thì sẽ làm được việc lớn, gặt nhiều kết quả tốt đẹp.

Vận niên của nữ Canh Ngọ 1990 (Nguồn: Shopee Blog)

Bên cạnh đó trong quá trình theo đuổi công việc, mệnh chủ cũng khó tránh khỏi việc bị người xấu gây khó dễ. Tuy nhiên, nữ tuổi Canh Ngọ sẽ được quý nhân giúp đỡ vượt qua và sau được công thành danh toại. Mệnh chủ cũng sẽ được gặp nhiều người mới trong năm nay nhưng cũng cần cảnh giác để tránh bị lừa gạt tình cảm. 

Chi tiết tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nữ mạng

Shopee Blog sẽ luận giải tử vi Canh Ngọ 2023 nữ mạng trên các khía cạnh về: Công việc, tiền bạc, tình duyên và sức khỏe. 

Công việc và sự nghiệp của nữ Canh Ngọ năm 2023

Sự nghiệp của nữ Canh Ngọ năm 2023 sẽ trải qua nhiều bước ngoặt quan trọng. Nếu mệnh chủ chăm chỉ và nỗ lực trong công việc thì sẽ thu được nhiều thăng tiến trong công việc thậm chí mở ra những con đường mới để đạt những thành công như dự định của bản thân. Đặc biệt trong tháng 6 và tháng 10 âm lịch, đây là hai tháng đại cát của mệnh chủ giúp nữ Canh Ngọ thuận lợi hơn trong làm ăn, buôn bán, dễ thăng quan, tiến chức,…

Mặc khác, tính cách hiếu thắng, nóng vội cũng cản trở không ít trên con đường sự nghiệp của nữ 1990. Do vậy, nếu muốn đạt được thành công, nữ Canh Ngọ cần kiên trì, khiêm tốn, nhẫn nại để có tiền đồ rộng mở. 

Sự nghiệp của nữ sinh năm 1990 (Nguồn: Shopee Blog)

Tiền bạc và tài chính của nữ Canh Ngọ năm 2023

Trong năm Quý Mão 2023, nữ Canh Ngọ được Thần Tài chiếu cố nên có thu nhập ổn định và còn được hưởng bản lộc trời ban. 

Tuy vậy, nhưng mệnh chủ cần phải làm việc siêng năng cần mẫn thì may mắn tài lộc mới đến. Đồng thời, học cách chi tiêu thông minh cũng sẽ giúp nữ Canh Ngọ luôn giữ được cuộc sống ấm no và đầy đủ. 

Tài chính của nữ sinh năm 1990 (Nguồn: Shopee Blog)

Gia đạo và tình duyên của nữ sinh năm 1990

Cuộc sống gia đình của nữ Canh Ngọ 2023 sẽ hạnh phúc, được chồng yêu thương, con vâng lời. Họ sẽ là nguồn động viên, an ủi khi mệnh chủ gặp khó khăn trong công việc, sóng gió ngoài xã hội.

Tuy nhiên, với tính hay giận dỗi vô cớ của nữ Canh Ngọ, điều này sẽ dẫn đến bất hòa, lục đục trong gia đình. Mệnh chủ cần khắc phục điều này và luôn giải quyết vấn đề khi có mâu thuẫn thì mọi rắc rối sẽ nhanh chóng qua đi. 

Tình duyên của nữ Canh Ngọ 1990 (Nguồn: Shopee Blog)

Sức khỏe của người mang tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng 

Tình trạng sức khỏe của nữ Canh Ngọ năm 2023 tương đối ổn định, không gặp vấn đề lớn. Để duy trì sức khỏe này, mệnh chủ cần sinh hoạt điều độ, chăm chỉ tập thể thao và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. 

Năm 2023 mệnh chủ sẽ gặp nhiều phiền ưu. Do vậy, nữ Canh Ngọ nên dành thời gian để thư giãn, làm những điều mình thích sẽ trút bỏ được những suy nghĩ tiêu cực, không lành mạnh. 

Sức khỏe của nữ Canh Ngọ 1990 (Nguồn: Shopee Blog)

> Đọc thêm: Mẹo chọn cây phong thủy theo tuổi cho 12 con giáp

Phong thủy tuổi Canh Ngọ 2023 nữ mạng

Sau khi đã luận giải tử vi tuổi Canh Ngọ 2023 nữ mạng, hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu những yếu tố phong thủy có thể tác động đến vận số của nữ Canh Ngọ năm 2023. 

Nữ tuổi Canh Ngọ hợp màu gì?

Việc sử dụng màu sắc phù hợp sẽ giúp cân bằng âm dương ngũ hành, gặp nhiều cát tường và tránh tai ương trong cuộc sống. Trong năm 2023, nữ Canh Ngọ cần lưu ý các màu sắc như sau:

  • Màu tương hợp: Màu nâu, vàng đậm 
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, hồng, cam, tím
  • Màu tương khắc: Màu xanh lục 

> Đọc thêm: Cách chọn vòng charm theo phong thủy và ngũ hành bản mệnh 2023

Nữ 1990 hợp màu gì? (Nguồn: Shopee Blog)

Tuổi nào xông nhà nữ Canh Ngọ 2023 thì hợp? 

Xông đất là tục lệ truyền thống của người Việt nhằm cầu tài lộc cho gia đình trong dịp đầu năm. Người xông nhà phù hợp thì tân niên càng tấn tài tấn lộc. 

Nữ Canh Ngọ thuộc mệnh Thổ tương hợp với những người mệnh Hỏa hoặc Thổ. Bên cạnh đó, mệnh chủ có thể chọn những người xông đất thuộc tuổi Dần hoặc Tuất trong bộ Tam hợp Dần – Tuất – Ngọ thì càng thêm may mắn. 

Tuổi xông nhà – Tử vi tuổi Canh ngọ năm 2023 nữ mạng (Nguồn: Shopee Blog)

Hướng xuất hành

Nữ Canh Ngọ 1990 thuộc cung Cấn – Tây Tứ mệnh, nên để được vạn sự như ý, tài lộc đủ đầy thì khi xuất hành chọn các hướng sau: Tây Nam (sinh khí), Tây Bắc (thiên ý), Tây (diên niên) và Đông Bắc (phục vị). 

Hướng xuất hành – Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nữ mạng (Nguồn: Shopee Blog)

> Đọc thêm: Tam hợp, tứ hành xung là gì? Tuổi hợp & khắc của 12 con giáp

Các câu hỏi thường gặp về tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nữ mạng

Các câu hỏi thường gặp về tử vi nữ 1990 (Nguồn: Canva.com)

Tử Vi Tuổi Canh Ngọ Năm 2023 Nữ Mạng Có Phạm Hạn Hoang Ốc Không ?

Người xưa tin rằng nếu phạm phải cung Hoang Ốc thì công việc, làm ăn và sức khỏe của mệnh chủ sẽ gặp nhiều điều xấu, không may. Dựa trên cách tính hạn tuổi Hoang Ốc thì nữ Canh Ngọ 34 tuổi âm, không bị hạn Hoang Ốc năm 2023

Tử Vi Tuổi Quý Hợi 1983 Năm 2023 Nữ Mạng Có Phạm Hạn Trạch Tuổi Không ?

Người phạm Hạn Trạch Tuổi được xem là không nên mua nhà, xây dựng nhà cửa. Cụ thể, trạch tuổi là khái niệm để chỉ tuổi xây nhà của gia chủ còn trạch tử là trach xấu ám chỉ không nên dựng nhà cửa. 

Tử Vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 nữ mạng gặp trạch tử do vậy không nên mua nhà hay làm nhà trong năm Quý Mão. 

Nữ tuổi Canh Ngọ 2023 có phạm hạn Trạch Tuổi? (Nguồn: Shopee Blog)

Tử Vi Tuổi Canh Ngọ Năm 2023 Nữ Mạng Có Phạm Tuổi Kim Lâu Không ?

Tuổi Kim Lâu là những năm xấu không thích hợp để cưới hỏi, làm ăn hay xây nhà. Nếu bạn vẫn cố tình thực hiện thì sẽ gặp nhiều khó khăn và trắc trở. Trong năm 2023, nữ Canh Ngọ may mắn không phạm hạn tuổi Kim Lâu do vậy hoàn toàn có thể cưới sinh, xây nhà. 

Tử Vi Tuổi Canh Ngọ Năm 2023 Nữ Mạng Có Phạm Hạn Tam Tai Không ?

Hạn Tam Tai được hiểu gồm 3 tai họa, đó là hóa tai, thủy tai và phong tai. Mỗi con giáp cứ 12 năm sẽ có 3 năm liên tiếp gặp tai họa thì đó chính là Hạn Tam Tai. Trong năm Quý Mão 2023, có 3 con giáp sẽ rơi vào hạn này đó là Tý, Thìn và Thân. 

Như vậy, nữ Canh Ngọ 1990 không phạm Hạn Tam Tai năm 2023. 

Tử Vi Tuổi Quý Hợi Năm 2023 Nữ Mạng Có Phạm Hạn Thái Tuế Không ?

Người phạm phải Hạn Thái Tuế sẽ gặp được nhiều điều không may mắn. Năm 2023 có 5 con giáp sẽ phạm hạn này đó là tuổi Tý, tuổi Dậu, tuổi Mão, tuổi Ngọ và tuổi Thìn. 

Do vậy, nữ Canh Ngọ năm 2023 sẽ phạm hạn Thái Tuế – Phá Thái Tuế. Gia chủ về công việc sẽ gặp nhiều kẻ tiểu nhân phá quấy, gây mất tiền và tài sản. Các mối quan hệ xã hội bị ảnh hưởng và quyền lực không tránh khỏi lung lay. 

Nữ tuổi Canh Ngọ 2023 có phạm hạn Thái Tuế? (Nguồn: Shopee Blog)

Tóm lại, tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nữ mạng có sự tốt xấu đan xen. Tuy nhiên, mệnh chủ chỉ cần kiên trì và nhẫn nại sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, thăng tiến trong tiền đồ công việc và vượt qua mọi khó khăn. Nếu bạn thấy những chia sẻ trên của Shopee Blog hữu ích, đừng ngần ngại truy cập vào trang web và đọc thêm bài viết khác nhé! 

> Đọc thêm: Năm 2023 là năm con gì, mệnh gì? Có nên sinh con năm 2023?


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan