Đi Mộc Châu nên mặc gì để có những bức hình để đời

Mộc Châu là điểm đến nổi tiếng với thắng cảnh tự nhiên tươi đẹp và đặc biệt vô cùng thu hút giới trẻ với những góc “sống ảo” nên thơ. Vậy đi Mộc Châu nên mặc gì để vừa hợp thời tiết lại chuẩn “gu” thời trang. Cùng Shopee theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.



Đi Mộc Châu nên mặc gì vào mùa xuân hè

Váy trắng

Sắp phải xách ba lô lên và đi nhưng bạn vẫn còn chưa biết đi du lịch Mộc Châu nên mặc gì? Váy trắng luôn là sự lựa chọn của những cô nàng thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng và đơn giản. Đặc biệt, với khung cảnh thiên nhiên với gam màu xanh chủ đạo thì váy trắng sẽ là điểm nổi bật của cả khung hình.

Bạn có thể kết hợp váy trắng với những phụ kiện nhỏ như kẹp tóc, dây chuyền,… để có set đồ thật xinh mà lại không mất quá nhiều thời gian.


Váy trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho đi du lịch Mộc Châu nên mặc gì (Ảnh: Shopee.vn)

Váy hoa nhí

Thêm một item nên được liệt vào danh sách đi Mộc Châu nên mặc gì, đó là váy hoa nhí. Những cô nàng team “bánh bèo” hẳn là sẽ thích trang phục này.

Kết hợp với váy hoa nhí, bạn không cần phối cùng với quá nhiều phụ kiện màu mè, hãy lựa chọn tone màu đơn giản để cả set đồ thật hài hòa. Bạn có thể mix cùng với một chiếc túi xách hoặc một chiếc cài trùng với màu váy sẽ giúp tăng gấp đôi đáng yêu và nữ tính đấy.


Lên đồ với váy hoa nhí đi du lịch Mộc Châu(Ảnh: Shopee.vn)

Quần yếm hoặc váy yếm

Nếu bạn muốn có một phong cách thật cá tính và năng động thì hãy lựa chọn quần yếm hay váy yếm khi check in tại Mộc Châu nhé. Với những item này, bạn hoàn toàn có thể hack tuổi của mình nhờ sự trẻ trung mà chúng mang lại. 

Bạn có thể mix quần yếm với một chiếc áo thun hay áo phông ngắn bên trong nếu thích phá cách. Còn nếu yêu thích sự nhẹ nhàng mà vẫn muốn diện item này thì đừng bỏ qua váy yếm kết hợp với sơ mi bên trong nhé.


Bạn chọn cá tính hay dịu dàng với váy yếm khi đi du lịch Mộc Châu (Ảnh: Shopee.vn)

Mặc gì khi đi du lịch Mộc Châu vào mùa thu đông

Phối chân váy chữ A và áo len

Không cần phải phân vân đi Mộc Châu nên mặc gì nữa. Chân váy chữ A và áo len là cặp bài trùng và cũng là combo quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô gái. Đây cũng chính là set đồ bạn hoàn toàn có thể diện khi đi du lịch Mộc Châu với phong cách trẻ trung, năng động và tươi mới.

Bạn có thể kết hợp một chiếc chân váy chữ A chất liệu jeans hay kaki với một chiếc áo len dáng rộng, nhất định sẽ mang đến sự thoải mái và ấm áp đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix cùng một đôi boots cổ cao, trông vừa khỏe khoắn lại giúp giữ ấm vô cùng tốt.


Mặc gì khi đi du lịch Mộc Châu – Du lịch Mộc Châu chọn ngay chân váy chữ A và áo len rộng (Ảnh: Shopee.vn)

Trang phục dân tộc

Trang phục dân tộc là trang phục bạn hoàn toàn không cần phải chuẩn bị trước khi đi du lịch Mộc Châu bởi bạn có thể thuê khi đến đây. Tại các điểm tham quan, bạn có thể thuê các bộ trang phục của nhiều dân tộc khác nhau, khi chụp cùng đồi chè hay rừng thông đều vô cùng phù hợp.


Đi Mộc Châu nên mặc gì? Là mặc trang phục dân tộc chứ còn gì nữa! (Ảnh: Shopee.vn)

Áo khoác blazer

Khỏi phải bàn cãi, áo khoác blazer là trang phục có khả năng mix and match cùng đa dạng các loại quần áo khác nhau. Vì vậy lựa chọn item này khi đi Mộc Châu là cực kỳ hợp lý.

Nếu bạn thích phong cách đơn giản và nhanh gọn, hãy chọn ngay bộ ba quần jeans, áo cổ lọ và áo khoác blazer. Nếu bạn muốn dịu dàng nữ tính hơn, có thể mix blazer cùng chân váy len dài hay chân váy ngắn, cứ kiểu này là vừa xinh vừa sang ý. 


Đi Mộc Châu nên mặc gì – Đa dạng phong cách với blazer tại Mộc Châu(Ảnh: Shopee.vn)

Áo khoác dạ ép

Đi Mộc Châu nên mặc gì để giữ ấm đây ta? Áo khoác dạ ép đang là item đón đầu xu hướng và được các bạn trẻ săn đón những năm gần đây. Sự “sang chảnh” cùng khả năng phối đồ đa dạng là những điểm cộng lớn của khoác dạ ép.

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với item này để cho ra những set đồ cực thời trang, lên hình “lung linh” mà vẫn đảm bảo đủ ấm và hợp với phong cảnh tại Mộc Châu.


Ấm áp mà vẫn thời trang với dạ ép khi du lịch Mộc Châu(Ảnh: Shopee.vn)

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu một số kiểu phối đồ cho chủ đề đi Mộc Châu nên mặc gì. Ghé Shopee ngay để lựa được thật nhiều trang phục xinh xắn với chất lượng chính hãng để chuẩn bị cho những chuyến du lịch sắp tới nào.

>Xem thêm: Bật mí các địa điểm cắm trại gần Sài Gòn cực chất

Du lịch 30/04: Nên đi Phú Quốc hay Côn Đảo?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan