Gợi ý biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu ý nghĩa

Khi đến nhà người yêu vào các dịp lễ Tết thì việc ghi điểm cũng như tạo ấn tượng tốt trong mắt bố mẹ người yêu là rất quan trọng, đặc biệt là trong lần gặp đầu tiên. Nếu bạn đang bối rối không biết nên tặng gì làm quà Tết biếu cho bố mẹ biếu quà tết cho bố mẹ người yêu thì hãy tham khảo ngay bài viết sau của Shopee nhé. Việc này vừa thể hiện phép lịch sự cũng vừa là dịp để bạn bày tỏ tình cảm và sự chân thành của mình, giúp cho mối quan hệ của bạn và nửa kia trở nên gắn kết hơn.



Gợi ý biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho bố mẹ người yêu để thể hiện lòng thành, sự chu đáo của mình thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Giỏ quà Tết: Trà rượu hoặc trái cây

Giỏ quà tết là một trong những món quà phổ biến được nhiều người lựa chọn khi ra mắt bố mẹ, gia đình người yêu. Bạn có thể chọn những giỏ quà gồm rượu ngoại, trà hoặc trái cây tươi ngon… có bao bì bắt mắt và màu sắc vui tươi của mùa xuân. Lưu ý là bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu uy tín, giỏ quà nên được đóng gói một cách cẩn thận, tinh tế và trang trí đẹp mắt.


Gợi ý biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu ý nghĩa. (Ảnh: foodmap.vn)

MUA NGAY

Đặc sản vùng miền, quê nhà

Tặng bố mẹ người yêu đặc sản quê hương cũng là cách giúp bạn tạo ấn tượng đặc biệt, khi nhắc đến họ sẽ nhớ ngay tới bạn. Bên cạnh đó, các món đặc sản còn rất nổi tiếng với chất lượng và luôn được nhiều người yêu thích.


Gợi ý biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu ý nghĩa

Bánh pía, một trong những đặc sản nổi tiếng của Sóc Trăng. (ảnh: pasgo.vn)

MUA NGAY

Đồ gia dụng hiện đại 

Một số đồ gia dụng như bếp từ, ấm điện hay máy nướng bánh,… bạn có thể cân nhắc lựa chọn làm quà khi ra mắt bố mẹ người yêu. Đây đều là một trong những vật dụng thiết thực và cần thiết trong mọi không gian bếp của mỗi gia đình, việc tặng đồ gia dụng còn thể hiện được sự quan tâm của bạn đối với gia đình người yêu.


Nồi chiên không dầu cũng là một món quà Tết ý nghĩa, thể hiện được sự quan tâm với gia đình người yêu (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Món quà sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể 

Đối với những người lớn tuổi thì việc chăm sóc sức khỏe là vô cùng cần thiết, bạn nên chọn những món quà giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể cho bố mẹ người yêu. Ví dụ như: yến sào, nhân sâm hàn quốc, đông trùng hạ thảo,… Do đó, khi chọn quà tết cho người lớn tuổi bạn nên lưu ý lựa chọn thật kỹ để tránh mua phải hàng nhái và hàng kém chất lượng không đảm an toàn sức khỏe. 


Lựa chọn những món quà giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể tặng quà Tết cho bố mẹ người yêu là một gợi ý tuyệt vời. (Ảnh: thuongyen.vn)

MUA NGAY

Tranh, đồng hồ treo tường

Tranh hay đồng hồ treo tường cũng là những món quà thể hiện lòng thành của người tặng một cách tinh tế. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng tính thẩm mỹ, mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình người yêu. 

Do đó, bạn có thể lựa chọn những bức tranh phong thủy hay chiếc đồng hồ treo tường có kích thước vừa phải, màu sắc và kiểu dáng trang nhã và hài hòa với không gian nội thất.


Tranh, đồng hồ treo tường cũng là một món quà tặng vô cùng tinh tế cho các bậc phụ huynh. (ảnh: indoorgarden.vn)

MUA NGAY

Bộ ấm trà

Nếu bạn vẫn đang phân vân nên tặng quà gì cho bố mẹ người yêu thì một bộ ấm trà đẹp, sang trọng làm quà Tết cho gia đình người yêu cũng là một lựa chọn đúng đắn. Bởi trong văn hóa của người Việt, tập tục uống trà luôn là nét đẹp văn hóa lâu được đã lưu giữ cho tới ngày nay. Đặc biệt là vào mỗi dịp Tết, trên bàn khách của mỗi gia đình đều có sự góp mặt của bộ ấm trà.


Bộ ấm trà với thiết kế sang trọng, đẹp mắt chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt bố mẹ người yêu. (Ảnh: thuongyen.vn)

MUA NGAY

Bộ ấm trà với thiết kế đẹp mắt, tinh xảo và sang trọng hứa hẹn sẽ là một món quà tặng độc đáo vừa thể hiện sự tinh tế của bạn, vừa làm ấm lòng bố mẹ người yêu vào dịp Tết.

Thực phẩm chức năng

Chăm sóc sức khỏe luôn là nhu cầu mà bất cứ ai ở bất kỳ độ tuổi nào đều phải quan tâm đến, nhất là những người lớn tuổi thì nhu cầu về sức khỏe lại càng được chú trọng hơn. Vì thế, các loại thực phẩm chức năng chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín sẽ là một món quà vô cùng phù hợp để bạn làm quà tặng bố mẹ người yêu vào dịp Tết.

Món quà này vừa giúp hỗ trợ tốt trong việc chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi, vừa thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn với gia đình người yêu.


Một món quà mang giá trị sức khỏe vô cùng quý giá. (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Lưu ý khi chọn quà Tết cho bố mẹ người yêu

Màu sắc quà Tết 

Màu sắc của quà Tết là yếu tố đầu tiên giúp bạn tạo ấn tượng với gia đình người yêu. Bởi vậy bạn cần phải đặc biệt quan tâm và lựa chọn màu sắc của giỏ quà biếu quà tết cho bố mẹ người yêu. Bạn nên chọn những gam màu tươi sáng phù hợp với không khí những ngày xuân. Cũng như tránh các gam màu tối như đen, xám hoặc màu trắng vì chúng thể hiện sự thê lương và đau buồn, không thích hợp trong lần đầu ra mắt. 


Những điều cần lưu ý khi chọn quà Tết cho bố mẹ người yêu. (Ảnh: bp-guide.vn)

Tìm hiểu sở thích của gia đình, bố mẹ người yêu

Sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu nếu như món quà mà bạn lựa chọn gửi biếu bố mẹ người yêu phù hợp với sở thích của họ. Vậy nên, các chàng trai cô gái nên tìm hiểu qua sở thích của bố mẹ người yêu trước khi chọn quà nhé. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm tốt và tạo ấn tượng đặc biệt ngay từ lần đầu ra mắt đấy .

Bài viết trên Shopee đã gợi ý biếu quà tết cho bố mẹ người yêu ý nghĩa nhất. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang tìm mua những món quà để tặng quà tết cho bố mẹ người yêu, thì hãy ghé ngay Shopee Việt Nam để nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng nhé.

> Xem thêm: Tặng quà tết cho người lớn tuổi – Trao niềm vui, gửi an khang

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan