Top 8 quà Tết tặng đối tác ý nghĩa nhất 2022

Cuối năm là dịp thích hợp để các doanh nghiệp, công ty gửi quà Tết tặng khách hàng, đối tác để tri ân sự tin tưởng, hợp tác của họ với đơn vị của mình. Thông qua quà tặng với mong muốn tiếp tục duy trì, phát triển hơn mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp trong năm mới. Chính vì vậy, việc lựa chọn quà tặng đối tác như thế nào vừa ý nghĩa, sang trọng và phù hợp là điều được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm vào dịp cuối năm. Tuy nhiên, thị trường quà Tết mỗi năm đều đổi mới, đa dạng và phong phú để đáp ứng nhu cầu người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua món quà ý nghĩa, lại độc đáo, phù hợp với kinh phí của doanh nghiệp mình thì đừng bỏ qua những gợi ý quà Tết tặng đối tác Shopee chia sẻ dưới đây nhé.



Rượu tây

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà Tết nào để tặng đối tác thì rượu Tây là một gợi ý lý tưởng. Rượu tượng trưng cho sự tinh túy bởi có hương vị nồng ấm, được chắt chiu qua thời gian. Vì vậy, rượu luôn là một trong những món quà tặng dịp Tết giúp thể hiện tình cảm sâu đậm cũng như thành ý của người tặng đối với người nhận. Hơn thế nữa, sắc đỏ của rượu Tây còn tượng trưng cho sự thành công, mang đến tài lộc và những điều tốt lành. Một chai rượu vang đỏ tặng đối tác vào dịp Tết mang lời chúc phát tài đầy ý nghĩa.


Rượu Tây là món quà tượng trưng cho sự thành công, mang đến tài lộc và những điều tốt lành đến đối tác. (Ảnh: tinhte.vn)

Tranh mã đáo thành công – Quà Tết tặng đối tác ý nghĩa

Tranh Mã Đáo Thành Công là gợi ý hàng đầu cho những ai chưa biết nên chọn quà gì để dành tặng đối tác dịp Tết. Tranh Mã Đáo Thành Công với hình ảnh 8 con ngựa đặc trưng thường được gọi là tranh bát mã hay bát mã toàn đồ. Số 8 là con số biểu trưng cho sự phát đạt. Còn ngựa là loài vật trung thành, biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn và có ý nghĩa mang lại tài lộc, may mắn với ý nghĩa mong muốn thăng tiến trong công việc.


Tranh mã đáo thành công – Quà Tết tặng đối tác ý nghĩa. (Ảnh: quatangusb.vn)

Tặng trà và bộ ấm trà

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng quen thuộc, gần gũi lại sang trọng và tinh tế cho đối tác vào dịp Tết thì nhất định phải chọn bộ ấm trà và loại trà cao cấp đi kèm. Vào mỗi dịp Tết đến, bộ ấm trà gốm sứ có lẽ là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Chính vì vậy, bộ quà tặng gồm trà và ấm trà là món quà gửi đến đối tác vô cùng thiết thực, đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng vào ngày đầu năm mới.

Giỏ quà bánh, trái cây – Quà tặng Tết cho đối tác thiết thực

Giỏ quà bánh, trái cây là một trong những món quà phổ biến trong dịp Tết. Đối với giỏ quà bánh thì bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu uy tín có bao bì bắt mắt, màu sắc tươi sáng để tượng trưng cho không khí mùa xuân. Ngoài ra, thiết kế của giỏ quà Tết cũng cần phải lịch sự, tinh tế và phù hợp với người nhận.


Giỏ quà bánh, trái cây là món quà tặng Tết cho đối tác thiết thực. (Ảnh: sangia.vn)

Đối với trái cây thì bạn nên chọn trái cây tươi ngon, màu sắc bắt mắt và đảm bảo chất lượng để thể hiện sự trân trọng đến với đối tác. Giỏ quà Tết trái cây cần được đóng gói cẩn thận, gọn gàng và trang trí đẹp mắt để đảm bảo trái cây được giữ tươi ngon vừa tăng thêm giá trị thẩm mĩ cũng như thể hiện thành ý với đối tác.

Túi xách, ví da

Túi/ví là một trong những món quà tặng quen thuộc nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế để tặng cho sếp hoặc đối tác vào dịp Tết. Đây là những phụ kiện mà bất cứ ai cũng cần có và sử dụng hàng ngày. Chọn túi xách, ví da làm quà tặng khách hàng, đối tác vào dịp năm mới Tết đến là lựa chọn rất thiết thực. Bạn nên chọn những sản phẩm túi xách, ví da được làm từ chất liệu bền đẹp có màu sắc sang trọng như màu đen, nâu,… và sở hữu thiết kế gọn gàng, tinh tế.

Tranh treo tường phong thủy

Bức tranh treo tường tường phong thủy không chỉ là vật dụng trang trí độc đáo mà còn có ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc cho người nhận. Kiểu tranh phong thủy chắc chắn là món quà Tết dành tặng đối tác tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.


Bức tranh treo tường tường phong thủy là món quà tặng độc đáo, mang lại may mắn và tài lộc cho đối tác của bạn. (Ảnh: fuhouse.vn)

Vali

Vali cũng là một trong những món quà thú vị và thực tế để dành đến đối tác của bạn vào dịp Tết. Vì vào các dịp Tết thì những chuyến công tác sẽ rất nhiều nên một chiếc vali chất lượng sẽ là món quà tuyệt vời khiến cho mọi chuyến đi của đối tác thuận lợi, thoải mái hơn. Đây cũng món quà thể hiện sự quan tâm và tinh tế của bạn đến với đối tác, giúp gắn kết sự hợp tác tốt đẹp trong tương lai.

Bình, ly giữ nhiệt

Một gợi ý quà tặng khác cho đối tác vào dịp Tết là bình, ly giữ nhiệt. Bình giữ nhiệt hiện nay có nhiều loại dung tích với các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, phù hợp dành tặng cho khách hàng cá nhân hay đối tác. 


Bình, ly giữ nhiệt là món quà có giá trị tinh thần phù hợp dành tặng cho nhóm khách hàng, đối tác nhỏ lẻ vào dịp Tết. (Ảnh: quatangvang.vn)

Món quà có giá trị tinh thần này phù hợp dành tặng cho nhóm khách hàng, đơn vị hợp tác nhỏ lẻ vào dịp năm mới Tết đến. Với kinh phí eo hẹp, bạn vẫn có thể chọn được món quà thiết thực để làm quà tặng cho khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể in logo doanh nghiệp của mình lên bình giữ nhiệt để tạo nét riêng và dấu ấn trong lòng khách hàng.

Một số lưu ý khi chọn quà Tết tặng đối tác

  • Quà tặng đối tác có thể cần cân nhắc về phong thủy, tuổi tác của người nhận để thể hiện thành ý và sự tinh tế.
  • Món quà tặng đối tác phải được đóng gói trang trọng, lịch sự.
  • Có thể xem xét in logo thương hiệu lên món quà cũng có tác dụng truyền thông mạnh mẽ. Nếu đối tác bạn thường xuyên sử dụng thì những người xung quanh sẽ tiếp cận gần hơn với thương hiệu của bạn.

Trên đây là những gợi ý quà Tết tặng đối tác ý nghĩa, thiết thực được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay để tri ân khách hàng. Mong rằng với những thông tin mà Shopee Vietnam đã chia sẻ có thể giúp chọn được món quà phù hợp, ý nghĩa để gửi tặng đến đối tác trong dịp đầu năm. 

> Xem thêm: Khéo chọn quà Tết cho sếp sang, xịn và ưng ý

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan