Các shop bán nguyên liệu làm bánh Trung Thu trên Shopee

Bánh Trung Thu bắt nguồn từ Trung Quốc có tên gọi là “Bánh Nguyệt Bích” hay còn được gọi là Bánh Vầng Trăng và trong tiếng Việt nó được hiểu là một loại bánh nướng. Vào ngày Rằm tháng Tám, người ta thường dành tặng cho nhau những chiếc bánh Trung Thu tự làm nhằm thể hiện thành ý chúc cho mọi điều trong cuộc sống đều được trọn vẹn, viên mãn. Chính vì thế, món bánh Trung Thu đã trở thành một món quà tinh thần không thể nào thiếu trong ngày Tết Trung Thu tại Việt Nam. Thay vì mua những sản phẩm bánh đã làm sẵn ở ngoài, bạn có thể tự tay làm ra những chiếc bánh trung thu để tặng cho người thân. Hãy cùng tìm hiểu về những shop bán nguyên liệu làm bánh Trung Thu uy tín nhất trên Shopee nhé.



Tổng hợp những địa chỉ shop bán nguyên liệu làm bánh Trung Thu

Ananshop2806

Ananshop2806 là một trong những shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu online uy tín nhất trên Shopee mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Là một trong các nhà bán lẻ tại Shopee, các gian hàng của Ananshop2806 chuyên cung cấp các sản phẩm và đồ làm bánh trung thu được nhiều người ưa thích.


Shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu uy tín trên Shopee. (Ảnh: shopee.vn)

Nếu bạn đang thắc mắc nên mua khuôn làm bánh trung thu ở đâu thì Ananshop2806 là một trong những gợi ý mà Shopee muốn giới thiệu. Những mẫu khuôn làm bánh trung thu tại gian hàng Ananshop đa dạng mẫu mã và kiểu dáng tha hồ cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn là một người có niềm đam mê tới ẩm thực và yêu thích làm bánh, bạn cũng có thể ghé thăm Ananshop2806 để lựa chọn những đồ dùng làm bánh và một số dụng cụ nhà bếp khác.


Set nguyên liệu làm bánh Trung Thu. (Ảnh: beemart.vn)
  • Link Shop: https://shopee.vn/ananshop2806
  • Giá tham khảo: 9,000 – 200,000VNĐ.

Khodolambanh.com

Khodolambanh.com là shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu thứ hai mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn. Phần lớn những loại bánh Trung Thu nhân thập cẩm trên thị trường hiện nay đều có những nguyên liệu cơ bản như: mứt bí, hạt dưa, hạt bí, hạt sen, thịt xá xíu, mè trắng, lạp xưởng, lá chanh, mỡ đường, trứng muối,… 


Khodolambanh.com luôn có tất cả các đồ dùng làm bánh trung thu cho bạn cần. (Ảnh: shopee.vn)

Bên cạnh đó, bạn cũng cần những nguyên liệu như: Đường, rượu mai quế lộ, bột bánh dẻo, hắc xì dầu, dầu mè và mật ngô. Tất những nguyên liệu kể trên đều được Khodolambanh.com bày bán trên gian hàng Shopee của mình. 


Tự tay làm những chiếc bánh yêu thương cho cả nhà. (Ảnh: beemart.vn)
  • Link Shop: https://shopee.vn/zen_dolambanh
  • Giá tham khảo: 7,500 – 180,000VNĐ.

GABI – Baking and More 

Để làm được một chiếc bánh Trung Thu hoàn hảo nhất, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cũng như những dụng cụ cần thiết để làm bánh. Một chiếc bánh ngon không chỉ phụ thuộc vào tay nghề của người làm bánh mà nó còn phụ thuộc vào những nguyên liệu mà chúng ta chuẩn bị. Bột bánh là một trong những yếu tố quyết định điều đó. Trên thị trường hiện nay, người ta thường dùng 4 loại bột làm bánh chủ yếu sau đây để làm bánh Trung Thu: Bột bánh mì, bột đa dụng, bột bánh ngọt, bột bánh Trung Thu trộn sẵn.


Gian hàng của GABI – Baking and More có đầy đủ tất cả những nguyên liệu làm bánh trung thu. (Ảnh: shopee.vn)

Để làm được một chiếc bánh trung thu ngon nhất, bạn nên sử dụng loại bột bánh trung thu đã được trộn sẵn tại gian hàng của GABI – Baking and More để tránh bánh bị khô và cứng. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể mua một lượt tất cả những nguyên liệu làm bánh trung thu mà không cần đặt hàng lách nhách như: phần nước đường để tạo độ ẩm và mềm cho vỏ bánh, rượu mai quế lộ, hạt điều rang, hạt bí để làm phần nhân,… cùng với một số những dụng cụ khác như chổi quét silicon, khay nhựa đựng bánh trung thu,… 


Bánh Trung Thu thập cẩm. (Ảnh: maylambanhmi.info)
  • Link Shop: https://shopee.vn/gabi2018 
  • Giá tham khảo: 6,000 – 200,000VNĐ.

Tamishop.810

Để lựa chọn những nguyên liệu làm bánh trung thu, bạn có thể ghé thăm gian hàng của Tamishop.810 trên Shopee. Ngoài những loại nguyên liệu làm bánh truyền thống như nhân thập cẩm, Tamishop.810 còn cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau với các loại nhân như trứng muối, đậu xanh,… 


Shop bán nguyên liệu và các đồ làm bánh trung thu uy tín trên Shopee. (Ảnh: shopee.vn)

Không chỉ vậy, các loại khuôn bánh trung thu lò xo của shop luôn có nhiều kiểu dáng tha hồ cho bạn lựa chọn.


Bánh Trung Thu Handmade. (Ảnh: margram.vn)
  • Link Shop: https://shopee.vn/tamishop.810 
  • Giá tham khảo: 12,000 – 180,000VNĐ.

Chefmade Official Store

Không giống những Shop khác bán đầy đủ mọi loại nguyên vật liệu, Chefmade chuyên về các loại khuôn bánh như sandwich, bread, bánh Trung Thu, pizza,… Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ngay một mold đáng yêu ở Shop đó nha!


Chefmade Official Store. (Ảnh: shopee.vn)

Mua khuôn làm bánh Trung Thu tại Chefmade với giá cả phải chăng lại có nhiều mẫu xinh xắn, bắt mắt nè. Mùa lễ này, bạn đã lên kế hoạch làm quà để tặng con yêu của mình chưa? Nếu chưa thì tậu ngay một em Hello Kitty này nhé! Đảm bảo em bé gái nào nhìn thấy những chiếc bánh có hình thù cute này cũng mê tít mắt cho xem.


Bánh Trung Thu tạo hình con vật so cute. (Ảnh: vietnamnet.vn)
  • Link Shop: https://shopee.vn/chefmade1234.vn 
  • Giá tham khảo: 90,000 – 450,000VNĐ.

CT Mart

CT Mart – Thế giới khuôn chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ việc nấu nướng tại nhà. Điểm tiện lợi là ngoài bán các sản phẩm làm bánh, Shop còn có đủ các loại vật dụng nhà bếp khác. Vì thế, bạn cứ yên tâm sẽ mua đủ đồ trong một lần Shopping online nhé!


Shop CT Mart. (Ảnh: shopee.vn)

Nếu chỉ có nhu cầu mua đồ làm bánh cho mùa Tết Đoàn Viên năm nay, bạn click vào link Shop bên dưới, chọn ngay Danh mục “Nguyên Liệu Trung Thu”. Ở đây đã có sẵn các mặt hàng liên quan mà Shop tổng hợp cho bạn mua sắm đỡ mất nhiều thời gian mà lại thiếu trước quên sau, siêu tiện lợi luôn nha!


Bạn thích mẫu bánh truyền thống hay hiện đại? (Ảnh: vietq.vn)
  • Link Shop: https://shopee.vn/ctmart  
  • Giá tham khảo: 10,000 – 650,000VNĐ.

Trên đây là một số những shop bán nguyên liệu làm bánh Trung Thu mà Shopee Vietnam muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có những ngày lễ Trung Thu đầm ấm bên cạnh gia đình và người thân trong thời gian sắp tới nhé.

> Xem thêm: Bánh Trung Thu handmade đa dạng tràn ngập sắc màu

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan