Mua cà phê online ngon ở đâu trong mùa dịch này?

"Mua cà phê online ngon ở đâu trong mùa dịch này?" là băn khoăn mà không ít tín đồ cà phê gặp phải. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, sau đây là một số tiệm cà phê còn hoạt động online, nổi tiếng về chất lượng mà bạn có thể tham khảo và đặt hàng qua fanpage hoặc tài khoản Shopee của thương hiệu.

1. Liberain Coffee Roasters - Gò Vấp

Cà phê ở Liberain được đánh giá là có rang độ medium, ít đắng, thơm mà vẫn giữ được vị đậm truyền thống. Liberian cho biết họ sưu tầm hạt cà phê từ vườn cà phê K'ho, dưới chân núi LangBian - Đà Lạt. Đây được xem là một trong những vùng cà phê ngon nhất nước.

Giá trung bình: 80 nghìn/300gr cà phê bột pha phin

2. Flusso Specialty Coffee - Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cà phê của Flusso chuyên theo hướng cà phê "đặc sản", cầu kỳ từ khâu chế biến, cho tới rang xay, pha chế. Tiệm là một quán cà phê specialty trước đó, người đang tìm kiếm loại cà phê online ngon, các dụng cụ pha chế chuyên nghiệp từ các nhãn hiệu khác nhau... có thể yên tâm đặt hàng.

Giá trung bình: 55 nghìn/200gr cà phê bột pha phin

3. Message Coffee - Bình Thạnh

Message Coffee có bán các mẫu thử 50g để người dùng trải nghiệm nhiều vị cà phê cùng lúc. Ngoài ra, tiệm có bán dụng cụ pha, dụng cụ vệ sinh máy... cho người đang tập pha chế chuyên nghiệp tại nhà.

5. Light Coffee - Q.8

Đây được đánh giá là một tiệm cà phê online ngon phù hợp với phái nữ, người không thích uống đắng... vì có vị thanh nhẹ hơn các địa chỉ trước đó. Cửa hàng khá đa dạng mặt hàng, trong đó có cả bột cà phê 3 trong 1 tiện lợi.

Giá trung bình: 36 nghìn/100gr cà phê bột pha phin

Đọc thêm:

Bài liên quan
Mua cà phê online ngon ở đâu trong mùa dịch này?
10 quán cà phê của các thương hiệu thời trang xa xỉ
Bí kíp du lịch sau dịch: 5 quán cà phê/trà bánh Đà Lạt đẹp 'không tì vết'
Cà phê gây hại cho phụ nữ mang thai là đúng hay sai?
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan