Top những địa chỉ mua rau củ online uy tín, giao hàng tận nhà

Có thể thấy, TPHCM không thiếu các cửa hàng, siêu thị phân phối thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và người dân buộc phải ở yên tại nhà theo chỉ thị. Từ đó, nhu cầu mua sắm thực phẩm tăng cao, nhiều địa chỉ phân phối nhỏ thông báo không nhận đơn hàng vì quá tải. Điều này khiến người tiêu dùng băn khoăn, lo lắng không biết đặt mua rau củ online ở đâu tươi ngon, uy tín. Do đó, trong bài viết hôm nay Shopee sẽ gợi ý các địa chỉ mua rau củ online tươi ngon và uy tín cho bạn lựa chọn. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, tất cả mặt hàng rau củ quả bạn lựa chọn tại chợ rau củ online sẽ được giao hàng tận nhà với chi phí tiết kiệm nhất.



Mua rau củ online chất lượng và tiện lợi với Shopee Food

Vừa qua, ứng dụng Now đã có sự thay đổi diện mạo hoàn toàn mới mang tên Shopee Food. Người dùng chỉ cần cập nhật ứng dụng Now sau 0h ngày 18/08/2021 là có thể trải nghiệm đi chợ online với Shopee Food. Và toàn bộ thông tin đăng ký tài khoản Now của bạn vẫn sẽ được giữ nguyên. 


Mua rau củ quả online chất lượng và tiện lợi với Shopee Food. (Ảnh: Shopee.vn)

Tương tự như khi sử dụng ứng dụng Now, người dùng chỉ cần lựa chọn các loại thực phẩm tại siêu thị, cửa hàng và các mặt hàng rau củ theo nhu cầu rồi sau đó bạn sẽ nhờ shipper mua hộ. Chỉ sau ít giờ, các loại rau củ người dùng cần mua sẽ được giao đến tận nhà. Hoặc để tìm mua rau củ nhanh chóng hơn, khách hàng có thể tìm đến mục Fresh – Thực phẩm rồi nhấn chọn Rau củ tươi. Khi đó, Shopee Food sẽ tự động gợi ý các cửa hàng bán rau củ tươi ngon với nhiềumức giá ưu đãi khác nhau chọn bạn lựa chọn.

Với Shopee Food, người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm mua sắm rau củ chất lượng và thanh toán tiện lợi, an toàn. Đồng thời còn nhận được nhiều ưu đãi đi kèm với hấp dẫn trong từng giai đoạn.


Với Shopee Food, người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm mua sắm rau củ chất lượng và thanh toán tiện lợi, an toàn. (Ảnh: bizfly.vn)

Chợ rau củ online Vinamit – Organic 

Vinamit – Organic được biết đến là một trong những địa chỉ mua rau củ tươi online được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn và đặt mua thực phẩm hữu cơ được nuôi, trồng mà không sử dụng thuốc trừ sâu, hóa chất kích thích tăng trưởng hay kháng sinh… Ngoài rau củ tươi ngon, bạn cũng có thể tìm mua trứng, thịt heo rừng hữu cơ. 

Khách có thể đặt mua rau củ online qua tin nhắn, điện thoại hoặc website. Nhân viên tư vấn tại đây sẽ trả lời và tư vấn nhiệt tình. Phí vận chuyển và giao hàng tận nhà vào khoảng 30.000-35.000 đồng. Do dịch bệnh diễn biến phức tạp, lượng khách tăng cao nên khâu vận chuyển có thể sẽ mất thời gian hơn trước.

Bách hóa xanh

Bách hóa xanh được biết đến là nền tảng mua sắm online của chuỗi siêu thị Bách hóa xanh. Người dùng có thể dễ dàng mua sắm các mặt hàng rau củ, thịt cá tươi sống, bánh kẹo,… ngay tại nhà thông qua chiếc điện thoại smartphone đã được kết nối mạng. Đồng thời, người dùng có thể lựa chọn các phương thức giao hàng khác nhau với nhiều mức giá ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Trước khi giao hàng sẽ có người gọi xác nhận lại và đơn hàng sẽ được vận chuyển tới tay bạn tùy theo lượng hàng hóa trong ngày, mất tầm 1- 3 ngày. 


Đặt mua rau củ quả online chất lượng với giá tiết kiệm tại Bách hóa Xanh. (Ảnh: bachhoaxanh.com)

Foodmap.asia

Food Map cũng là một trong những địa chỉ mua rau củ online uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài rau xanh tươi ngon, bạn còn có thể đặt mua các loại trái cây và mặt hàng hải sản tươi sống. Ưu điểm của Food Map là website đặt hàng phân chia rõ các mục tùy theo loại thực phẩm hoặc rau củ quả khác nhau, người mua dễ dàng thao tác tìm kiếm và chọn mua. Tất cả đơn hàng online sẽ được nhân viên của Food Map xác nhận và xác minh thông tin qua điện thoại trong vòng 1 ngày làm việc. Đối với đơn hàng từ 250.000đ trong phạm vi TP.HCM sẽ được miễn phí giao hàng. Thời gian giao hàng cố định thường vào thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.


Food Map là một trong những địa chỉ mua rau củ online uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. (Ảnh: Shopee.vn)

Medifood.io

Medifood cũng là một trong những chợ rau củ online tươi sạch mà bạn có thể tham khảo. Tại đây cung cấp các mặt hàng rau củ tươi ngon theo tháng, chi phí 648.000 đồng cho 12 kg rau, củ. Mỗi tuần, cửa hàng sẽ giao đến nhà bạn 3 kg. Phí ship 25.000-35.000 đồng/lần tùy vào mỗi thời điểm.

Một số loại rau củ trong gói có thể kể đến như cải ngọt, xà lách, dưa leo, cải thìa, dền tía, cà rốt, khổ qua… mới thu hoạch và rất tươi ngon. Khách hàng có thể mua thử rau củ quả dùng thử với giá 22.500 đồng/300g trước khi quyết định trả tiền cho gói tháng.


Medifood cung cấp các mặt hàng rau củ tươi ngon theo tháng, chi phí 648.000 đồng cho 12 kg rau, củ. (Ảnh: Shopee.vn)

Mua thực phẩm online là hình thức được ưu tiên trong tình hình dịch bệnh, giãn cách xã hội. Hy vọng những địa chỉ mua rau củ online mà Shopee Vietnam đã chia sẻ ở trên có thể giúp cho bạn lựa chọn được những shop đặt mua rau củ online tươi ngon uy tín và chất lượng với giá tiết kiệm nhất.

> Xem thêm: Các loại rau củ để được lâu giúp hạn chế đi chợ mùa dịch

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan