Hoa mẫu đơn tượng trưng cho điều gì mà phải dùng làm hình nền điện thoại?

Thời gian gần đây trên mạng xã hội facebook, tiktok rầm rộ thông tin cài đặt ảnh hoa mẫu đơn làm hình nền điện thoại sẽ có thêm may mắn và thu hút luật hấp dẫn trong tình yêu.



Sao Lại Thế: 'Tắm rừng' là gì? Có thể 'tắm rừng' ở đâu?


"Chuyện tâm linh không đùa được đâu" là câu nói được thế genZ sử dụng và tin tưởng rằng hoa mẫu đơn sẽ mang lại may mắn cho mình. Vậy hoa mẫu đơn tượng trưng cho điều gì mà thu hút giới trẻ đến vậy?

Nguồn gốc hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được trồng tại Trung Quốc cách đây hơn 4900 năm và là loài hoa đầu tiên được trồng tại quốc gia này. Nó được mệnh danh là "quốc sắc thiên hương" trong các loài hoa. Cây có hai loại chính là Mẫu Đơn thân thảo và mẫu đơn thân mộc.

Hoa mẫu đơn ra hoa vào cuối mùa xuân, đầu mùa hè, thường chỉ nở trong khoảng thời gian từ 7 ngày đến 1 tháng là "lụi tàn". Sắc hoa lộng lẫy, có mùi thơm ngào ngạt nên được gọi là "quốc sắc thiên hương".

Hoa mẫu đơn tượng trưng cho điều gì?

Tại phương Đông, hoa mẫu đơn được coi là loài hoa của sự vương giả, thanh cao và sắc đẹp, mong muốn cuộc sống sẽ hạnh phúc đong đầy và sung túc. Nó còn mang nghĩa hạnh phúc gia đình nên thường được bày cắm trong phòng khách.

Còn với phương Tây, hoa mẫu đơn có cánh hoa mỏng manh, thế nên thể hiện sự e lệ.

Không chỉ với mỗi quốc gia, mà với mỗi màu hoa cũng có ý nghĩa riêng: màu đỏ giàu sang, màu trắng chân thành, màu hồng lãng mạn, màu tím quyến rũ.

Với những ý nghĩa nêu trên, hoa mẫu đơn được thế hệ genZ ưu ái đặt làm hình nền điện thoại để mong có thêm vận khí tốt, nhằm mang lại sự may mắn trong cuộc sống, là luật hấp dẫn tình yêu.

Đặt hình nền điện thoại với hoa mẫu đơn thế nào?

Nhiều người tin rằng khi đặt hình nền điện thoại là hoa mẫu đơn sẽ có vận khí tốt trong tình yêu. Trên mạng xã hội tiktok, hàng loạt người giới thiệu và hướng dẫn cách cách hình nền.

Không những thế, nhiều người còn khẳng định rằng từ khi đặt hoa mẫu đơn làm hình nền điện thoại, chuyện tình yêu cũng được suôn sẻ hơn rất nhiều lần.


Nguồn - Tiktok: hoang_thuy2016


Tuy nhiên, việc bạn cài hình nền hoa mẫu đơn cũng như việc bạn tin vào nó, giúp bạn nhìn cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn chứ không phải là 100%, ai cài hình nền hình hoa mẫu đơn cũng gặp thuận lợi trong tình yêu hay cuộc sống.


Bài liên quan Sao Lại Thế: Người khóc khi xem phim lại không hề yếu đuối? Sao Lại Thế: Cách ăn bốc của người Ấn Độ có lợi cho sức khỏe? Sao Lại Thế: Có nơi ở nước Ý mà giá nhà rẻ hơn một tô phở? Sao Lại Thế: Glamping là gì? Vì sao những địa điểm này 'gây bão'?
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan