Top 8 sản phẩm độc lạ “dậy sóng” TikTok nửa đầu 2022

Là một gen Z chính hiệu, bạn có chắc mình biết các món đồ độc nhất vô nhị này trên TikTok chưa? Để Shopee Blog bật mí ngay luôn nhé!

Váy nhún nhảy 

Đồ bigsize, váy dằm khăm hay những món phụ kiện bắt mắt là xưa rồi diễm ơi. Thời bây giờ, váy nhún nhảy mới là món đồ thời trang xứng tầm thế giới. 

https://www.tiktok.com/@hoangtudeptrai178/video/7101627823319682331?_t=8ScWCA2javh&_r=1  

Một thiết kế đơn giản, lịch thiệp tưởng chừng chỉ phù hợp với phụ nữ trung niên lại thu hút sự quan tâm của giới trẻ là vì đâu? Chính là vì sự chuyển động vui nhộn của nó mỗi khi người dùng di chuyển. Họa tiết trên váy kết hợp với hiệu ứng dập dìu này tạo nên một ảo giác sống động cho người nhìn. 

Cũng vì lẽ đó, công dụng chính của váy nhún nhảy không giống như các sản phẩm thời trang thông thường. Thay vào đó, váy nhún nhảy trở thành một món đồ vui nhộn, dùng để pha trò, tạo tiếng cười cho người đối diện.

Tuy không thể phủ nhận sự kén chọn trong tính ứng dụng của chiếc váy này, nhưng nếu sử dụng là một món quà thú vị thì váy nhún nhảy là mộ item sáng giá đấy chứ. Bạn có thể mua váy với mục đích làm quà tặng bất ngờ, trêu chọc, đùa vui với bạn thân hay sử dụng mang lại tiếng cười cho con trẻ cũng rất sáng tạo. 

Hộp cai nghiện điện thoại 

Là một sản phẩm viral từ Trung Quốc, hộp cai nghiện điện thoại khi xuất hiện tại Việt Nam đã gây ra nhiều luồng dư luận trái chiều. Có người cho rằng chỉ cần đưa cho người khác giữ thì không phải nhờ đến hộp cai nghiện. Mặt khác, có người lại nghĩ chiếc hộp mang đến cảm giác giam cầm thú vị khiến chủ nhân bứt rứt đã là một sự ảo diệu rồi. Thực hư độ hot này ra sao? 

Hộp cai nghiện điện thoại dễ sử dụng (Nguồn: shopee.vn)

Đúng như tên gọi, chiếc hộp giúp bạn giam cầm điện thoại trong một quãng thời gian nhất định theo chế độ hẹn giờ. Với thiết kế vỏ hộp chắc chắn, bạn sẽ không thể mở hộp một khi đã cài đặt. Do đó, dù ném, đập… hay làm bất kể cách gì đi nữa, chiếc hộp rất biết cách làm bạn ức chế và chỉ có thể ngậm ngùi chờ đợi hết giờ hẹn. 

Tuy nhiên, hộp cai nghiện vẫn chừa cho bạn một vài lối thoát phòng trường hợp bất ngờ xảy ra như: có cuộc gọi đến, điện thoại cần sạc… Trên hộp có phần nút trượt và cổng sạc cho thiết bị với 2 lần mở khoá khẩn cấp duy nhất trong suốt vòng đời sản phẩm. Do đó, bạn sẽ phải suy nghĩ thật kỹ trước mỗi lần giải cứu điện thoại.

https://www.tiktok.com/@congnghedientu40/video/7100814409525742874?_t=8SYfZuoPfmc&_r=1 

Gối in hình idol 

Ngày nhớ đêm mong, tối nằm mơ thấy idol thì chiếc gối này chắc chắn là must-have item bạn cần có. Cùng say giấc nồng, ngủ và thức dậy cùng nhau bên chồng yêu, vợ mến trong tư thế được ôm ấp thì còn gì tuyệt vời hơn bạn nhỉ!

Gối nằm in hình idol Mua Ngay

Túi xách có khóa dạng ổ điện 

Bạn nào nghiện sạc điện thoại ngày đêm đâu nào? Túi xách có khóa dạng ổ điện hẳn làm bạn có cảm giác an tâm với chiếc điện thoại của mình lắm.

Túi xách hình ổ điện ngộ nghĩnh (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay

https://www.tiktok.com/@cuvuidii/video/7099270808987536641?_t=8SjqNpjGMrZ&_r=1 

Thiết kế khóa dạng ổ cắm điện nhưng thật ra chỉ là hàng pha ke mà thôi, hoàn toàn không có điện đâu nhé. . Chốt đơn lúc 2h sáng có thể khiến bạn sa lưới chiếc túi này mất thôi.

Mèo điều khiển dây

Một phát minh dành cho “hội người lười Việt Nam”, mèo điều khiển dây được viral bởi vì bạn có thể giữ yên một chỗ, tung dây và kéo đồ vật ở khoảng cách gần 2m. 

Mèo điều khiển có hình dáng dễ thương (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay

Mèo điều khiển hoạt động bằng pin, áp dụng nguyên tắc vật lý phóng – quay và làm dây lơ lửng. Nghe có vẻ vi diệu vậy nhưng thực tế, mèo điều khiển dây chỉ có thể lấy những đồ vật nhỏ và nhẹ thôi. Bạn cần lưu ý để dễ dàng chọc các boss ở nhà hoặc trổ tài kéo cửa từ xa mà không cần đứng lên nhé. 

https://www.tiktok.com/@damduc.review/video/7048178827654188290 

> Xem thêm: Sản phẩm trending Tiktok – 11 Cái tên bạn không nên bỏ qua

Iron man nhảy múa

Sẽ thế nào nếu Iron man bị béo phì? Không biết nói I love you 3000 mà chỉ biết nhảy múa suốt cả ngày?

Robo hình iron man ngộ nghĩnh (Nguồn: 1ty.vn) Mua Ngay

Một chiếc Iron man biết nhảy múa với nhân dạng bụ bẫm đầu bự chân ngắn hết sức đáng yêu. Bạn có thể để chú ấy đứng im trên bàn hay bật công tắc cho chú nhún nhảy giữa giờ, giải trí phết!

https://www.tiktok.com/@shopchobeyeu/video/7063312703451876635 

Vòng tay xin in4

Tâm hồn đa sầu đa cảm, yêu ai thì yêu một người nhưng đã crush thì crush hẳn chục người. Ok, vòng tay xin in4 chắc chắn sinh ra cho bạn. Chỉ cần 1 chạm với điện thoại, crush sẽ có từ a đến z thông tin cá nhân mà bạn muốn chia sẻ với họ.

Vòng tay xin in-tư cá tính (Nguồn: shopee.vn) Mua Ngay

Vòng tay này hoạt động cũng khá đơn giản:

  • Khi đặt mua vòng tay bạn sẽ nhận được một mã QR kèm theo để kích hoạt tài khoản, đăng nhập vào hệ thống để chỉnh sửa in4 của mình bằng cách thêm tên, bio, số điện thoại, Facebook, Tiktok, …
  • Điện thoại có thể kết nối một chạm với vòng tay cần có công nghệ NFC. Và với điện thoại không có NFC, bạn có thể tải mã QR từ hệ thống 1 chạm về để quét.

https://www.tiktok.com/@damduc.review/video/7087529113530944794

Popit

Nếu bạn muốn làm này làm kia như người ta nhưng chưa biết làm gì. Thì đây, popit loại đường kính 30cm đã sẵn sàng cho bạn thử sức.

Popit đủ hình dáng cho bạn lựa chọn (Nguồn: canva.com) Mua Ngay

Tiếng kêu bộp bộp khi dùng tay nhấn, hay thú vị hơn khi làm miếng lót ghế ngồi. Chà chà, đã à nha. 

https://www.tiktok.com/@damduc.review/video/7017390595245182234

Tổng kết

Có thể thấy, những món đồ tưởng như không thể lại trở thành một hiện tượng hót hòn họt trên TikTok. Và muốn mua các sản phẩm này thì cũng đơn giản thôi, bạn chỉ cần tham gia thử thách 6 ngày 6 đêm dùng Shopee liên tục, gét gô xem có mua hết tất cả món hời trên hay không là biết liền! Bạn chỉ cần tìm tên sản phẩm yêu thích, thêm ưu đãi và đặt hàng, trong tíc tắc các sản phẩm lạ mắt sẽ có ngay cửa nhà. Tất nhiên, đừng bỏ lỡ Shopee Blog để cập nhật thường xuyên các món đồ độc đáo trên TikTok nữa nhé!

> Xem thêm: 6 Tiktok Make up trend hot nhất 2022 mà bạn nên thử


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan