Chuyện Hòa Minzy đã sinh con nhưng chưa cưới không quan trọng bằng tips giữ dáng của cô

Vừa qua, câu chuyện Hòa Minzy đã sinh con nhưng chưa cưới khiến nhiều người quan tâm. Tuy vậy, dù là lý do gì đi nữa thì vấn đề cá nhân này cũng không quan trọng, thiết thực và bổ ích bằng việc Hòa đã làm thế nào để lấy lại nhan sắc sau sinh nhanh đến thế.

Những ngày phải cách ly ở nhà này cũng là cơ hội để người có nhu cầu giữ dáng, cải thiện nhan sắc học hỏi tips giảm cân nhanh của giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp này".

Vào khoảng đầu tháng 10/2020, Hòa Minzy và ông xã đã cùng nhau tổ chức tiệc thôi nôi (khi bé đủ 12 tháng) cho con trai trên du thuyền. Vậy khoảng đầu tháng 10/2019, Hòa Minzy đã hạ sinh cậu bé xinh xắn này và đầu năm 2020 dịp Tết âm lịch, người đẹp 26 tuổi đã xuất hiện với sắc vóc rạng ngời, thon gọn.

Hoà Minzy tiết lộ lý do đã sinh con nhưng chưa cưới



Mẹ một con vẫn có hình thể trẻ trung và săn chắc đáng mơ ước

Tuy chưa thực sự tiết lộ gì về bí quyết lấy lại dáng vóc nhanh như thế, song có thể Hòa Minzy vẫn trung thành với bí quyết giảm cân cô đã từng trải nghiệm và thành công. Nhờ bí quyết chậm mà chắc này, Hòa Minzy từ cao 1m55 nặng 52kg, vòng eo 72cm giảm xuống còn 45kg, vòng eo 62cm và cuối cùng là 42kg với vòng eo 55cm dù không đi tập gym.

Theo Hòa Minzy, chanh muối, nước suối, chuối và khoai lang là 4 thực phẩm không thể thiếu của cô. Hòa Minzy chia bữa ăn như sau:


Sáng: Uống 350ml nước chanh muối. Sau 30 phút, uống 1 cốc nước suối nhỏ. Đợi tiếp 15 phút, ăn sáng bình thường, ăn no để có sức làm việc. 30 phút sau khi ăn sáng, ăn hoa quả, đặc biệt là chuối. Chú ý không nên ăn hoa quả liền ngay sau bữa ăn, việc này sẽ làm giảm sự hấp thụ của các chất dinh dưỡng.
Trưa: Tiếp tục ăn khoai lang đã luộc chín, để nguội. Sau 30 phút, lại ăn hoa quả thêm 1 quả chuối.
Chiều: Bắt đầu lúc 5h30 bằng khoai lang và kết thúc lúc 6h. Sau 6h tối không được ăn gì ngoài rau luộc, nước rau, 1 quả chuối và táo.


Hòa Minzy sau khi giảm thành công 10kg vào khoảng gần 3 năm trước.

Để quá trình giảm cân lành mạnh, hiệu quả hơn, người đẹp khuyên người đọc cần uống tối thiểu 1 lít/ngày và năng vận động, nói cười để cơ thể luôn năng động, giàu sức sống. "Cách này chiếm đến 50% tác dụng giảm cân luôn ấy”, Hòa chia sẻ.

Hy vọng bí quyết giảm cân lành mạnh, hiệu quả này từ Hòa Minzy sẽ có ích cho bạn hơn là câu chuyện bên lề vì sao Hòa Minzy đã sinh con nhưng chưa cưới. Trong giai đoạn, phòng gym đã đóng cửa vì dịch bệnh này, cách giảm cân của Hòa Minzy hẳn sẽ càng phát huy tác dụng.