Sau tuyên bố trầm cảm vì lùm xùm BTS, Hoà Minzy quyết định xuống tóc đổi vận?

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy vừa đăng tải hình ảnh với vẻ ngoài là mái tóc ngắn khá lạ mắt. Được biết, cô đang trong quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo nên nhiều khán giả hoài nghi đây là hình tượng mới của cô trong âm nhạc. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng Hoà Minzy quyết định cắt phăng đi mái tóc dài của mình để đổi vận “đen” sau khi vướng phải lùm xùm với nhóm nhạc BTS (Hàn Quốc). Mái tóc mới mang lại cho giọng ca “Nàng tiên cá” vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung hơn rất nhiều lần.


Sau tuyên bố trầm cảm vì lùm xùm BTS, Hoà Minzy quyết định xuống tóc đổi vận?
Vẻ ngoài mới trẻ trung, xinh đẹp của Hoà Minzy với mái tóc ngắn ngang vai.
Bức hình dìm hàng với mái tóc ngắn được chuyên gia trang điểm của Hoà Minzy bình luận bên dưới.

Bức hình tóc ngắn của Hoà Minzy thu hút sự quan tâm cực lớn của người hâm mộ khi nhận được 18 ngàn lượt thích, gần 700 bình luận và hơn 150 lượt chia sẻ chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã tiết lộ ngay sau đó rằng đây chỉ là đang đùa vui với mọi người một chút bởi thực ra đó chỉ là mái tóc giả. Hoà Minzy đã mất rất nhiều thời gian mới có thể nuôi được mái tóc dài và khoẻ như hiện tại nên chuyện cắt tóc với cô là điều không thể. Người hâm mộ của giọng ca sinh năm 1995 được một phen hú vía và đã thở phào nhẹ nhõm khi biết Hoà Minzy chỉ đang muốn chọc cho mọi người vui.

Hoà Minzy đăng hình ảnh mái tóc thật hiện tại để minh chứng cho việc đùa vui cùng tóc ngắn khiến nhiều fan hoang mang.


Mái tóc dài thướt tha là niềm tự hào của nữ ca sĩ bởi cô đã mất khá nhiều thời gian để nuôi chúng. Chưa kể, tóc dài giúp Hoà tạo được nhiều kiểu mỗi khi đi biểu diễn hay dự sự kiện.



Thay vì uốn lọn xoăn, Hoà Minzy thường để tóc suôn thẳng tự nhiên trong các chuyến du lịch với người thân và bạn bè.


Tóc dài giúp Hoà biến hoá được nhiều hình tượng khác nhau.



Thay đổi một chút cho những sự kiện trang trọng.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan