Gợi ý 8 món quà ý nghĩa cho những bạn phân vân Ngày của Cha nên tặng gì? 

Ngày của Cha là một ngày lễ vô cùng đặc biệt dành cho những người đàn ông đã làm Cha. Đây là một dịp để con cái gửi gắm những yêu thương, những lời chúc tốt đẹp và bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với người đã sinh thành ra họ. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc không biết ngày của Cha nên tặng gì thì quý giá và ý nghĩa nhất thì hãy để Shopee gợi ý cho bạn một số món quà sau đây nhé.



Ý nghĩa ngày của Cha

Đối với những gia đình có công việc bận rộn, “đi sớm về khuya”, không có thời gian dành cho nhau thì ngày lễ này là một phần để gắn kết tình yêu thương của các thành viên trong gia đình. Mỗi người con thường gửi gắm những lời chúc tốt đẹp, những món quà vô cùng ý nghĩa đến với người Cha yêu dấu của mình. Họ muốn bày tỏ lòng biết ơn, sự cảm tạ, trao gửi tình yêu thương đến các bậc làm Cha làm Mẹ. Ngày của Cha giúp giới trẻ nhận thức rõ được tầm quan trọng của người Cha cũng như công lao nuôi nấng và sinh thành của họ. 

Ngày của Cha nên tặng gì thì ý nghĩa

  • Cà vạt

Cà vạt sẽ là câu trả lời rất thích hợp với câu hỏi nên tặng gì vào Ngày của Cha? Cà vạt là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người đàn ông. Đây là món quà quen thuộc và dễ tìm kiếm nhất trên các cửa hàng thời trang nam. Món quà này thể hiện mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người Cha của mình trong sự nghiệp. 


Gợi ý 8 món quà ý nghĩa cho những bạn phân vân Ngày của Cha nên tặng gì? 
Cà vạt là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho Cha mình. (Ảnh: ellcci.com).

Bên cạnh những chiếc cà vạt màu trơn, đơn giản, nhẹ nhàng, bạn có thể lựa chọn những chiếc cà vạt có in hình hoạt tiết bắt mắt, tạo điểm nhấn trên bộ trang phục của Cha mình.

  • Chocolate

Quà tặng Ngày của Cha thứ hai được nhắc đến đó chính là Chocolate. Chocolate thường được xem là “món quà của thượng đế” bởi nó thể hiện được tình cảm chân thành cũng như bày tỏ được lòng biết ơn thiêng liêng của những người con dành cho ba của mình. Ở một số quốc gia như Úc, vào ngày lễ này trẻ em thường dành tặng cho Cha mình những thanh chocolate vô cùng ngọt ngào và thanh khiết. 


Chocolate là một món quà vô cùng ngọt ngào. (Ảnh: ducmy.vn).
  • Một bộ quần áo mới

Nếu đã từ rất lâu bạn không mua cho ba mình một bộ quần áo mới, ngày lễ này sẽ là dịp đặc biệt để bạn có thể làm điều đó. Nếu ba bạn là một người đàn ông làm việc tại công sở, một bộ vest mới sẽ rất thích hợp cho ông ấy, còn nếu không bạn chỉ tặng cho ba một chiếc áo sơ mi trắng hoặc có in họa tiết đơn giản. Món quà tuy nhỏ nhưng lại chất chứa rất nhiều tình cảm gửi tặng.


Nên tặng gì vào ngày của Cha thì ý nghĩa và có giá trị kỷ niệm. (Ảnh: suckhoedanong.vn).
Một bộ vest sẽ rất thích hợp cho những người đàn ông công sở. (Ảnh: narsis.vn).
  • Tự tay làm một bữa cơm gia đình

Nếu bạn muốn dành tặng một sự bất ngờ thật lớn dành cho Cha thì đã đến lúc thể hiện tình yêu thương của mình bằng một bữa cơm ngọt ngào và tràn đầy tình cảm. Một bữa cơm gia đình ấm cúng giúp các thành viên trong gia đình trở nên khăng khít và gắn bó với nhau hơn, Cha mẹ được hiểu thêm về những áp lực học hành của con cái, và ngược lại con cái cũng hiểu rõ được những nỗi vất vả mà Cha mẹ phải gánh chịu trong công việc và cuộc sống.


Việc ngồi quây quần bên mâm cơm giúp các thành viên trong gia đình hiểu rõ nhau hơn. (Ảnh: beautyblog.vn).
  • Sách

Sách là một gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi Ngày của Cha nên tặng gì


Sách luôn là người bạn đồng hành của chúng ta trong suốt cuộc đời. (Ảnh: cafef.vn).
  • Bút máy khắc tên

Bút khắc tên là một món quà kỷ niệm vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho người Cha của mình. Nếu Cha của bạn là một nhà viết văn, một tiểu thuyết gia hay là một người thích ghi chép, một chiếc bút máy sẽ là lựa chọn phù hợp. Chiếc bút ấy sẽ càng đặc biệt hơn khi đó chính là món quà mà con cái của họ dành tặng cho mình. Bút máy khắc tên thể hiện được sự tinh tế trong từng nét khắc, đồng thời bày tỏ được sự biết ơn đối với Cha mẹ khi đã giáo dục mình nên người.


Bút máy là một món quà đặc biệt dành tặng cho Cha. (Ảnh: bossi.vn).
  • Một chuyến du lịch

Quanh năm, Cha mẹ bạn đã rất vất vả khi làm việc ngày đêm không ngừng nghỉ để kiếm tiền trang trải cuộc sống và duy trì cuộc sống cho gia đình. Vào ngày lễ đặc biệt này, hãy để cho Cha mẹ bạn được nghỉ ngơi và trải nghiệm một chuyến du lịch xa nhà. Đây có lẽ là một món quà hết sức bất ngờ từ những người con yêu dấu của mình.


Một chuyến du lịch dành tặng cho đấng sinh thành vào Ngày của Cha. (Ảnh: llv.edu.vn).
  • Thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe

Quà tặng Ngày của Cha cuối cùng đó chính là những thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe cho người già. Đối với những bậc phụ huynh đã có tuổi, bệnh tật và tuổi tác là những điều không thể tránh khỏi khi về già. Hãy thể hiện sự quan tâm chăm sóc của bạn bằng cách gửi tặng cho Cha mẹ một thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe. Một chiếc máy massage sẽ giúp Cha mẹ bạn xua tan đi những cơn đau về xương khớp, hay đối với những bậc phụ huynh lớn tuổi những chiếc máy đo huyết áp, máy đo đường huyết sẽ giúp Cha mẹ bạn có thể kiểm tra sức khỏe một cách thường xuyên nhất mà không cần phải di chuyển đến bệnh viện xa xôi.


Ghế massage cho người cao tuổi. (Ảnh: rabbitroom.com).

Trên đây là tất cả những món quà ý nghĩa nhất mà Shopee muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng câu hỏi Ngày của Cha nên tặng gì sẽ không còn là thắc mắc của bạn. Chúc bạn có một ngày lễ thật ấm áp bên cạnh người thân và gia đình nhé.