Top 8 địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm của giới trẻ hiện nay

Sài Gòn được nhiều người biết đến là một trong hai thành phố sầm uất nhất nước ta. Nếu có cơ hội sống ở đây, bạn sẽ cảm nhận được một Sài Gòn nhộn nhịp, một Sài Gòn hối hả không kể ngày đêm. Thành phố còn được mọi người gọi là thành phố không ngủ. Bởi vậy, khi đến với thành phố này, bạn không cần phải lo lắng về các địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm. Trong bài viết này, Shopee sẽ giúp bạn tìm hiểu những nơi nhất định phải đến khi màn đêm buông xuống thành phố mang tên Bác. 



Các địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm của giới trẻ hiện nay

Ở bài viết này, Shopee sẽ giúp các bạn giải quyết bài toán địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm mà giới trẻ thường lui tới cho những người đến Sài Gòn lần đầu, những người đang có ý định đến thăm thành phố này.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu như đến Hà Nội, việc đầu tiên bạn phải ghé thăm là phố đi bộ Hồ Gươm. Thì khi đến với thành phố mang tên Bác, địa điểm bạn nên đặt chân đến đầu tiên đó là phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không khí nhộn nhịp trên từng góc phố. Phố đi bộ Nguyễn Huệ hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần. Nếu bạn đến địa điểm này vào cuối tuần thì sẽ náo nhiệt, sôi động hơn.


Top 8 địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm của giới trẻ hiện nay
Phố đi bộ Nguyễn Huệ – địa điểm vui chơi Sài Gòn về đêm lý tưởng (Ảnh: luhanhvietnam.com.vn)

Phố đi bộ dài gần 1km, nằm kế bên con sông Sài Gòn nên buổi tối thời tiết rất mát, bạn có thể đi dạo hóng gió và thưởng thức hương vị của những món ăn vặt như: các loại bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng, kem hình thú, hoa quả dầm,… Không những vậy, cứ mỗi dịp cuối tuần trên phố sẽ có một số nhóm các bạn trẻ đến đây biểu diễn: Chơi guitar, đánh trống và hát hò vui vẻ; biểu diễn các điệu nhảy,… Tất cả đều tạo nên một phố đi bộ nhộn nhịp, tràn ngập tiếng nói cười xua tan những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành là một trong những địa điểm vui chơi Sài Gòn về đêm mà bạn không thể bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội giải tỏa bản thân bằng cách đi ngắm nhìn những món đồ lung linh sắc màu. Chợ Bến Thành có bán tất cả những gì bạn cần, từ các món đồ theo xu hướng thời trang, đồ trang sức, vật dụng gia đình, đến các loại đồ ăn,… Ngoài ra, nếu bạn muốn thực hành nói tiếng Anh thì có thể đến địa điểm này để tìm một anh bạn nước ngoài để làm quen và nâng cao trình độ của mình nhé!


Chợ Bến Thành – thiên đường mua sắm cho người Sài Gòn (Ảnh: vietnamtoursinformation.com)

Khu Phố Tây


Khu phố Tây Bùi Viện có rất nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá (Ảnh: dichoithoi.com)

Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm chỗ đi chơi ở Sài Gòn về đêm. Thì bạn có thể ghé qua các khu phố nước ngoài để khám phá nét đẹp văn hóa, thưởng thức hương vị của những món ăn đặc sản của nhiều nước. Bởi thành phố mang tên Bác còn được mệnh danh là một thế giới thu nhỏ với các khu phố của người nước ngoài như: Khu phố Tây Bùi Viện, khu phố của người Nhật, Người Hàn, người Hoa,.. ở rải rác các quận của thành phố. Trong những khu phố này có những địa điểm check in rất “chanh sả” chắc chắn trong một buổi đi chơi, bạn sẽ có ngay rất nhiều bức ảnh đẹp mang màu sắc riêng của từng góc phố.

Tòa tháp Bitexco – địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm được giới trẻ yêu thích

Tháp Bitexco được coi là biểu tượng của thành phố, là địa chỉ đi chơi Sài Gòn về đêm quen thuộc của các bạn trẻ. Tòa tháp nằm ở số 19-25 Nguyễn Huệ, Quận 1, có rất nhiều thú vui hay ho tại đây mà bạn nên thử như: Thưởng thức các món ngon, mua sắm tại trung tâm thương mại, ngắm nhìn phố từ trên cao,.. Đến với địa điểm này, bạn cần chuẩn bị một chiếc điện thoại xịn hoặc một chiếc máy ảnh đầy pin để sẵn sàng chụp hình “cháy máy” nhé!


Tòa tháp Bitexco là địa điểm đi chơi cực hot ở thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh: savills.com.vn)

Cầu Ánh Sao


Bến Bạch Đằng là địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm không thể bỏ lỡ (Ảnh: vietfuntravel.com.vn)

Một điều bạn không thể bỏ qua khi đến Thành phố Hồ Chí Minh đó là đi ngắm cầu Ánh Sao về đêm. Chúng ta có thể nói đây là thiên đường ánh sáng. Chiếc cầu lung linh với các dòng nước 7 sắc cầu vồng được tỏa ra từ cây cầu. Khung cảnh ban đêm ở đây rất lãng mạn, rất phù hợp là địa điểm hẹn hò của các cặp đôi. Nếu bạn đã có người yêu rồi thì đừng quên dắt người ấy đến đây thưởng thức nhé! 

Bến Bạch Đằng


Bến Bạch Đằng là địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm không thể bỏ lỡ (Ảnh: vietfuntravel.com.vn)

Đến với bến Bạch Đằng, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lành của các cơn gió từ sông thổi vào. Đặc biệt vào buổi tối, bạn có thể vừa đi dạo hóng gió, vừa ngắm nhìn màu sắc rực rỡ của thành phố in trên mặt sông. Ở đây cũng có nhiều view rất xịn, rất thơ mộng, bạn có thể đến đây để chụp một vài tấm ảnh đắt giá và thưởng thức những món ăn đường phố ngon bá cháy nhất nhì Sài Gòn.

Phố sách Nguyễn Văn Bình

Một địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm mà mình muốn giới thiệu với các bạn đó chính là phố sách Nguyễn Văn Bình. Đây là một con đường chuyên bán sách, nằm ở phường Bến Nghé, quận 1. Đây là địa chỉ quen thuộc của những người yêu sách tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sách ở đây rất đa dạng từ các dòng sách văn học nước ngoài, truyện trinh thám, truyện tranh,.. đến các thể loại sách nghiên cứu, sách khoa học,.. Không chỉ có nhiều loại sách mà con phố này còn sở hữu rất nhiều góc sống ảo. Bạn có thể ghé qua chọn mua một vài quyển sách cần thiết rồi nhân tiện chụp vài tấm hình chill chill.


Nếu bạn chưa biết mua sách chỗ nào Sài Gòn thì hãy đến với thiên đường sách Nguyễn Văn Bình (Ảnh: tripadvisor.com.vn)

Công viên Lê Thị Riêng

Khi nhắc đến các địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm thì chúng ta không thể không nhắc đến công viên Lê Thị Riêng ở quận 10. Khi mặt trời tắt nắng, thành phố lên đèn là lúc công viên cổ tích Lê Thị Riêng hiện ra. Đây là địa điểm rất lý tưởng để mọi người tụ tập bạn bè vào cuối ngày. Bạn có thể vừa đi bộ hóng gió, vừa thưởng thức các món ăn đêm ngon – bổ – rẻ. Và đừng quên chụp lại những bức ảnh kỷ niệm khi đến với công viên nhé!


Công viên Lê Thị Riêng về đêm lung linh như vườn cổ tích (Ảnh: zingnew.vn)

Như vậy là chúng mình đã cùng nhau tìm hiểu về những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm không thể bỏ lỡ. Nếu bạn cảm thấy quá stress về công việc, cuộc sống mà chưa có nơi nào để giải tỏa. Thì bạn hãy bỏ túi cho mình một trong những địa điểm trên để vừa giảm căng thẳng, mệt mỏi vừa thưởng thức cái đẹp ở hòn ngọc viễn đông này nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan