Top 8 phim chiếu rạp 2021 được khán giả mong chờ nhất

Năm 2021 bắt đầu không mấy suôn sẻ vì dịch bệnh Covid, nhưng không vì thế mà có thể làm chùn chân ngành điện ảnh Việt Nam nói riêng và nền điện ảnh quốc tế nói chung. Hàng loạt các dự án, bom tấn chuẩn bị làm chao đảo thế giới trẻ. Những người hâm mộ cũng đang rất nóng lòng với những bộ phim chiếu rạp 2021. Chúng ta hãy cùng nhau điểm mặt các bộ phim chiếu rạp mới nhất năm 2021.


Top 8 phim chiếu rạp 2021 được mong chờ nhất


Sau đây là những bộ phim chiếu rạp 2021 được dự đoán sẽ đốt cháy phòng vé và đạt nhiều kỷ lục doanh thu.


Thiên thần hộ mệnh – The Guardian


“Thiên thần hộ mệnh” đánh dấu sự trở lại đường đua điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ sau thành công của bộ phim “Mắt biếc”. Từ một “nàng thơ” trong sáng, ngây ngô, Trúc Anh đảm nhiệm vai diễn tốt lần này của mình cùng với hai nữ chính còn lại là Amee và Salim. Theo đạo diễn, bộ 3 cô nàng này hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một bộ phim chất lượng trong từng khung hình.


Câu chuyện bắt đầu khi một ngôi sao của giới giải trí nổi tiếng bỗng rơi từ tầng thượng một tòa nhà xuống đất và chết. Mọi chuyện sẽ không có gì nghiêm trọng cho đến khi người ta đồn rằng cái chết của cô có dính dáng đến một loại bùa ngải ma thuật ẩn mình trong hình thù của những con búp bê rất ma quái. Liệu có bí mật gì đang bị che giấu?


Top 8 phim chiếu rạp 2021 được khán giả mong chờ nhất
Trúc Anh gây ấn tượng mạnh với vai diễn kinh dị này. (Ảnh: VnExpress.vn)

Bộ phim dự định khởi chiếu vào ngày 08.03.2021, nhưng do dịch bệnh Covid nên đã lùi lại lịch chiếu. Một tin vui cho khán giả, hiện tại bộ phim đã có thông báo chính thức về lịch khởi chiếu vào ngày 09.04.2021 sắp tới.


Thể loại: Kinh dị.


Đạo diễn: Victor Vũ.


Diễn viên: Trúc Anh, Salim, Amee,… 


Giới hạn tuổi: Trên 16 tuổi.[/b]


[b]Em Và Trịnh 


Những người hâm mộ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chắc hẳn sẽ rất vui khi nghe tin cuộc đời của ông sẽ được tái hiện lại trên màn ảnh rộng vào năm 2021. 


Dự án lấy tên “Em và Trịnh”, là bộ phim tình cảm được thực hiện bởi nhà sản xuất Galaxy M&E, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.


Nam diễn viên Avin Lu đang gây ấn tượng mạnh với tạo hình nhân vật trong phim. (Ảnh: thethaovanhoa.vn)

Câu chuyện khởi đầu bằng cuộc gặp gỡ định mệnh giữa thiếu nữ người Nhật và chàng Trịnh tại thành phố Paris hoa lệ, sầm uất. Chàng trai trẻ năm 19 tuổi ấy sẽ bắt đầu sự nghiệp sáng tác của mình như thế nào kể từ khi gặp gỡ một thiếu nữ xinh đẹp người Nhật Bản đây? Bộ phim sẽ đưa khán giả trở về thập niên 70-90, thời điểm ra đời của những bản tình ca bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.


Phim “Em và Trịnh” dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2021, nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.


Bố già (2021)


Tiếp đến sẽ là một bộ phim chiếu rạp hay mới nhất nói về tình cảm gia đình mà bạn không thể nào bỏ qua của nền điện ảnh Việt Nam.


“Bố già” được dự đoán là bộ phim chiếu rạp 2021 HOT nhất. (Ảnh: VnExpress.vn)

“Bố già” xoay quanh cuộc sống thường ngày của một xóm lao động nghèo, ở đó có đại gia đình anh em Giàu – Sang – Phú – Quý với Ba Sang. Ba Sang là một người nghiêm khắc, cứng nhắc trong việc dạy dỗ con cái, nhưng lại vô cùng yêu thương con. 


Câu chuyện xoay quanh những xung đột của 3 nhân vật: “Bố già” (nhân vật chính do Trấn Thành đảm nhiệm) là một ông già phiền phức, một thằng con “dân chơi thứ thiệt” và cuối cùng là cô con út “bao đồng”. Dù yêu thương nhau nhưng khoảng cách thế hệ đã đem đến những bất đồng lớn giữa Ba Sang và Quắn. Liệu sau bao nhiêu trắc trở, gia đình họ có thấu hiểu và yêu nhau nhiều hơn không? Chúng ta hãy cùng đón xem nhé!


Bộ phim dự định công chiếu vào Mùng 1 Tết Tân Sửu 2021, nhưng do dịch bệnh Covid, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Trấn Thành cho biết: “Ekip Bố già bản điện ảnh rất tiếc phải thông báo về việc hoãn chiếu này, nhưng sức khỏe cộng đồng hiện giờ mới là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”. Hiện tại bộ phim “Bố già” đã chính thức khởi chiếu.


Kiều (2021)


Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên “Truyện Kiều” của Đại thi hào Nguyễn Du. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2020, nhân dịp kỷ niệm 200 năm ngày mất của ông, tuy nhiên vì ảnh hưởng của dịch Covid nên đã dời lịch chiếu sang năm 2021.


Trình Mỹ Duyên toát lên vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” khi hóa thân vào nhân vật Kiều (Ảnh: bazaarvietnam.vn)

Câu chuyện “Kiều” xoay quanh mối tình tay ba nhiều trắc trở: Kiều – Thúc Sinh – Hoạn Thư. Trailer phim hé lộ những khung cảnh lãng mạn giữa Kiều và Thúc Sinh, kết hợp tình tiết gay cấn cùng màn đánh ghen đi vào lịch sử, tái hiện lại một Việt Nam thời phong kiến xinh đẹp, thơ mộng nhưng cũng chứa đầy góc khuất.


Phim khởi chiếu toàn quốc vào ngày 05.03.2021.


The Batman – Người dơi (2021)


Chuyển sang nền điện ảnh quốc tế, vẫn còn hàng loạt bom tấn đang mong chờ chúng ta thưởng thức, đầu tiên chính là bộ phim của nhà DC “The Batman”.


Trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến DC Fandome, đạo diễn kiêm biên kịch Matt Reeves chiêu đãi người hâm mộ đoạn phim quảng cáo đầu tiên của “The Batman”. Đây là bộ phim về siêu anh hùng Người Dơi với diễn viên chính là Robert Pattinson.


“The Batman” là một bộ phim siêu anh hùng “siêu hot” của Mỹ sẽ chính thức công chiếu vào ngày 25.06.2021, hứa hẹn mang đến những câu chuyện hoàn toàn mới về Kỵ sĩ bóng đêm nhà DC.


Robert Pattinson trong vai diễn Batman nguy hiểm và đầy bí ẩn. (Ảnh: deviantart.com)

Trong từng khung hình của trailer đầu tiên “The Batman” hiện lên với màu sắc u tối, ảm đạm. Siêu anh hùng Người Dơi của chúng ta cùng với cảnh sát trưởng Gordon phải đối mặt với hàng loạt các tội ác do tên siêu tội phạm Riddler gây ra.


Venom 2: Let There Be Carnage – Cuộc Thảm Sát Bắt Đầu


Một trong những bộ phim rạp mới nhất, được khán giả mong chờ nhất vẫn phải kể đến “Venom 2”. Phần 1 của bộ phim ra mắt vào năm 2018 chỉ với 100 triệu đô kinh phí sản xuất đã trở thành hiện tượng phòng vé tại thời điểm đó. Tổng doanh thu mang về cho đoàn làm phim với hơn 850 triệu đô la tại các phòng vé trên toàn thế giới. Tiếp bước thành công vang dội của bộ phim “Venom” đầu tiên, người hâm mộ đang vô cùng nóng lòng chờ đợi về phần phim tiếp theo của quái vật ngoài không gian này. Tom Hardy vẫn sẽ đóng vai chính trong “Venom 2: Let There Be Carnage” lần này.


“Venom 2” sẽ trở thành một bộ phim chiếu rạp hay mới nhất được khán giả mong chờ. (Ảnh: pinterest.com)

Trailer phim đã hé lộ cho chúng ta biết thêm nhiều điều về các nhân vật trong phim, đặc biệt là những sinh vật không gian đáng sợ này, cùng với một nội dung hết sức gay cấn và thú vị.


Ngày phát hành: 25.06.2021.


Đạo diễn: Andy Serkis.


Diễn viên: Tom Hardy, Woody Harrelson, Michelle Williams, Reid Scott, Naomie Harris,… 


Minions: The Rise of Gru – Sự trỗi dậy của Gru


Hai bộ phim mới nhất chiếu rạp cuối cùng sẽ thuộc thể loại hoạt hình dành cho các bé, nhưng người lớn vẫn có thể xem được vì sự hài hước và dí dỏm.


“Minions: The Rise of Gru” sẽ là phim mới nhất chiếu rạp dành cho trẻ nhỏ. (Ảnh: touchcinema.com)

“Minions: The Rise of Gru” là một bộ phim hài hoạt hình sắp tới của Mỹ do Illumination sản xuất và Universal Pictures phân phối. Đây là phần tiếp theo của phần tiền truyện Minions và là phần thứ năm nói chung trong loạt phim Despicable Me.


“Minions: The Rise of Gru” giải đáp thắc mắc về cuộc gặp gỡ giữa “đội quân” Minions và ác nhân Gru khi còn bé. Câu chuyện tiếp tục xoay quanh cuộc hành trình đầy phiêu lưu, mạo hiểm và những câu chuyện dở khóc dở cười. Những hành động đáng yêu, tinh nghịch của biệt đội Minions nhí nhố, đem lại tiếng cười cho cả trẻ em lẫn người lớn.


Tom & Jerry: Quậy tung New York


Năm 2021 này, khán giả sẽ một lần nữa được sống lại những kỉ niệm của tuổi thơ với những thước phim hài trong cuộc hành trình của chú mèo Tom và chú chuột Jerry.


Phim bắt đầu với việc chú chuột Jerry đang trú ẩn tại một khách sạn xa hoa giữa thành phố New York xầm uất, nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ cho một cặp đôi nổi tiếng. Việc đảm bảo cho hôn lễ diễn ra một cách hoàn hảo sẽ củng cố tên tuổi của khách sạn lẫy lừng này suốt hàng chục năm qua. Chính vì thế, sự tồn tại của một chú chuột quậy phá là điều không thể chấp nhận được. Cô nhân viên mới Kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry. Cô đã mang về chú mèo Tom vốn có ba đời kinh nghiệm săn bắt những lũ chuột. Từ đây, cuộc chiến không hồi kết giữa Tom và Jerry lại tiếp tục diễn ra, mang đến nhiều tình huống oái oăm cho khách sạn sang chảnh New York và những con người ở đây. Liệu Tom và Jerry có làm lành với nhau được hay không đây?


Hai người bạn mà tuổi thơ ai cũng từng gắn liền – Tom & Jerry. (Ảnh: koicine.com)

‘Tom & Jerry: Quậy tung New York” vô cùng khéo léo khi sử dụng xen kẽ cả người đóng lẫn hiệu ứng hoạt hình 2D. Tạo hình của hai nhân vật chính là Tom và Jerry vẫn được giữ như ở những phiên bản trước, điều đó thể hiện sự tôn trọng nguyên tác của đoàn làm phim.


Vì bộ phim dựa trên hoạt hình, nên không thể nào tránh khỏi những tình tiết có phần hơi vô lý. Nhưng điều đó vẫn mang lại tiếng cười cho trẻ em. Hiện tại, vì dịch bệnh Covid nên bộ phim tạm thời ngưng khởi chiếu.


Trên đây là tất cả những bộ phim chiếu rạp 2021 hay đáng xem nhất mà Shopee muốn giới thiệu đến các bạn. Mong mọi người có thể tìm được một bộ phim hay nhất và tận hưởng những phút giây xem phim tuyệt vời.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan