Top 8 địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội lãng mạn nhất

Ngày lễ tình nhân đã cận kề, chắc hẳn các cặp đôi rất háo hức và chuẩn bị những điều bất ngờ cho đối phương. Bạn đã lên kế hoạch đi chơi cho ngày lễ Valentine sắp tới cùng người ấy hay chưa? Hãy lưu lại danh sách 8 địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội cực kỳ lãng mạn mà Shopee chia sẻ dưới đây. Để có thể cùng người ấy tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc tuyệt vời của Ngày lễ tình nhân 14/2 ấm áp, ngọt ngào bạn nhé!


Top 8 địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội lãng mạn nhất


#1. Hồ Tây


Nhắc đến những địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội không thể nào bỏ qua Hồ Tây. Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy khu vực đường ven hồ Tây lúc nào cũng đông nghịt các cặp đôi trong dịp lễ tình nhân.


Top 8 địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội lãng mạn nhất
Hồ Tây là địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội cực kỳ lãng mạn. (Ảnh: vntrip.vn)

Vào những ngày này, sương giăng khắp lối khiến hồ Tây càng thêm thơ mộng, huyền ảo. So với sự đông đúc nhộn nhịp của Hồ Gươm thì Hồ Tây lại yên tĩnh hơn, rất thích hợp để hẹn hò cùng một nửa yêu thương.


#2. Cầu Long Biên


Cầu Long Biên còn là một trong những địa điểm check-in siêu hot của giới trẻ Hà thành. (Ảnh: moitruongdulich.vn)

Không chỉ là chứng nhân lịch sử, cầu Long Biên còn được xem là chứng nhân tình yêu của biết bao cặp đôi. Cầu Long Biên chính là địa điểm thơ mộng của nhiều cặp tình nhân bao thế hệ từ trước tới nay. Không chỉ vậy, cầu Long Biên còn là một trong những địa điểm check-in siêu hot của giới trẻ Hà thành.


#3. Rạp chiếu phim


Nếu bạn còn đang băn khoăn Valentine đi đâu ở Hà Nội cho lãng mạn thì rạp chiếu phim chính là gợi ý không tồi chút nào. Không chỉ là lựa chọn phổ biến của các cặp đôi trưởng thành mà rạp chiếu phim còn là lựa chọn được nhiều bạn trẻ ưu tiên. Những kỷ niệm đáng nhớ sẽ phụ thuộc vào độ thú vị của bộ phim mà bạn lựa chọn.


Rạp chiếu phim sẽ là một lựa chọn không tồi cho các cặp đôi vào dịp Valentine. (Ảnh: vnmedia.vn)

Nếu không muốn buổi hẹn hò trong Ngày lễ tình nhân trở thành thảm họa thì tốt nhất 2 bạn nên trao đổi với nhau về bộ phim sẽ cùng xem. Rạp chiếu phim rất phù hợp với những cặp đôi mới quen nhau, chưa có nhiều chuyện để tâm sự hoặc 2 bạn ngại nói chuyện gần gũi với người chưa thân lắm.


#4. Núi Trầm


Núi Trầm với khung cảnh choáng ngợp nhưng rất bình yên cho các cặp đôi hẹn hò. (Ảnh: nemtv.vn)

Núi Trầm là địa danh nổi tiếng nằm ở huyện Chương Mỹ, cách 30km so với trung tâm Hà Nội. Ở đây, những dãy núi đá nối tiếp nhau đem đến một khung cảnh choáng ngợp nhưng lại rất đỗi yên bình. Đặc biệt, khi đứng trên đỉnh núi, phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ làng quê, những mái ngói đỏ tươi, đồng ruộng xanh mướt,…


Núi Trầm còn là địa điểm dã ngoại vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi và các nhóm bạn. Chỉ cần dựng một chiếc lều, đốt lửa và nướng thịt giữa núi rừng hoang sơ cùng người mình yêu thì còn gì tuyệt bằng. Thời điểm ngắm Núi Trầm đẹp nhất là sáng sớm và hoàng hôn. 


#5. Làng gốm Bát Tràng


Làng gốm Bát Tràng là làng nghề cổ với tuổi đời hơn 500 năm ở khu ngoại ô Hà Nội. Ngôi làng nằm ở tả ngạn sông Hồng, cách Hà Nội khoảng 10km nên các bạn có thể di chuyển rất dễ dàng.


Nhân dịp Valentine bạn có thể cùng người yêu đến làng gốm Bát Tràng để cùng nhau có những trải nghiệm thật thú vị. (Ảnh: tripu.vn)

Truyền thống làm gốm tại đây đã có từ rất lâu đời. Vì vậy, trong suốt hành trình khám phá ngôi làng, bạn sẽ ngửi thấy mùi đất rất thơm. Cùng nhau ngồi nặn gốm và chụp những tấm hình thật đẹp quả là ý tưởng hay ho đúng không nào.


#6. Vườn quốc gia Ba Vì – địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội


Vườn quốc gia Ba Vì là tổ hợp du lịch cực kỳ nổi tiếng gần Hà Nội. Nếu bạn đang có kế hoạch hẹn hò Valentine với người yêu hoặc đơn giản là cùng nhau dạo chơi ngày cuối tuần thì thử đi xa khỏi thành phố một chút nhé. 


Vườn quốc gia Ba Vì với không gian tươi xanh cho các cặp đôi hẹn hò. (Ảnh: dulichvietnam.com.vn)

Chắc chắn không gian mát lành, xanh tươi, kèm theo các di tích lịch sử, các địa điểm check-in đẹp tại đây sẽ khiến buổi hẹn hò của bạn trở nên đáng nhớ. Sau một hồi tham quan cũng như check-in miệt mài, hãy cùng nhau dựng lều và cùng nhau dùng bữa trưa lãng mạn của 2 người nhé!


#7. Làng cổ Đường Lâm – Địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội


Đây là ngôi làng nằm ở thị xã Sơn Tây, cách nội thành 40km. Làng Cổ Đường Lâm là một trong những ngôi làng hiếm hoi của Hà Nội còn giữ được nét đẹp làng quê Bắc Việt hàng trăm năm về trước. Khung cảnh nơi đây rất lãng mạn, bình yên, phù hợp cho việc hẹn hò trong ngày Valentine.


Làng cổ Đường Lâm có khung cảnh rất cổ kính và không kém phần lãng mạn. (Ảnh: nhatlongtravel.com)

Cùng nhau đi bộ thong thả khắp các làng giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị. Đó là những bức tường tổ ong vàng ươm màu nắng, chiếc cổng gỗ tối màu đã bị mài bóng bởi thời gian. Những giàn hoa vàng, hoa tím rực rỡ ở hàng rào và trên mái nhà tạo nên khung cảnh lãng mạn, bình yên đến nao lòng. 


#8. Câu cá ngoại thành Hà Nội


Với các cặp đôi, địa điểm hẹn hò ngoại thành Hà Nội lý tưởng chính là hồ câu cá. Không gian thoáng đãng, cách xa khói bụi thủ đô chắc chắn sẽ là điều kiện tốt để cả 2 cùng hâm nóng tình cảm trong Ngày lễ tình nhân năm nay. 


Trên đây là top 8 địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội lãng mạn nhất cho các cặp đôi tham khảo và lựa chọn. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn. Chúc bạn và người thương sẽ có một ngày lễ Valentine thật ngọt ngào, trọn vẹn!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan