Dự đoán giá điện thoại iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt: Có đáng để đầu tư?

Càng đến ngày iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt, Fan nhà Táo càng tò mò về giá sản phẩm vì có nhiều nguồn tin dự đoán phiên bản này sẽ được nâng cấp, đồng nghĩa giá điện thoại cũng sẽ tăng. Vậy iPhone 15 Pro Max dự đoán có giá bao nhiêu? Liệu siêu phẩm này có đáng để đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu qua cập nhật từ newphone15.com dưới đây.

1. iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu? Dự đoán 4 trang bị được nâng cấp

Theo thông tin newphone15.com tìm hiểu, tuỳ theo dung lượng lưu trữ, giá điện thoại iPhone 15 Pro Max được dự đoán giao động từ $1199 đến $1699. Mức giá trên là mức giá tham khảo và có thể thay đổi khi Apple ra mắt sản phẩm chính thức. Ngoài ra, giá thành phiên bản lần này cao hơn so với bản tiền nhiệm do iPhone 15 Pro Max dự kiến được nâng cấp những điểm sau:

1.1. Khung viền Titanium

Thay vì sử dụng khung thép không gỉ như phiên bản trước đây, Apple dự định thiết kế khung viền Titanium cho iPhone 15 Pro Max. Ưu điểm của khung Titanium là chất liệu cứng, nhẹ, độ bền cao và chống trầy xước, giúp tăng tuổi thọ điện thoại, tuy nhiên giá thành cao hơn thép không gỉ. 

Khung Titanium giúp iPhone 15 Pro Max tăng tuổi thọ, chống trầy xước khi sử dụng

1.2. Chip A17 Bionic

Từ nguồn tin của newphone15.com, chip này có hiệu năng cao hơn chip A16 lên đến 43%, giúp tối ưu phần mềm, thực hiện tác vụ nhanh hơn trên điện thoại. Trong quá trình sử dụng, chip A17 sẽ tập trung vào năng lượng, từ đó tiết kiệm pin và kéo dài thời gian sử dụng mà không cần sạc lại iPhone nhiều lần.

1.3. Cổng sạc USB Type-C

Với cổng sạc này, điện thoại không chỉ được sạc pin mà còn sử dụng để truyền tải dữ liệu qua thiết bị của Apple. iPhone 15 Pro Max sẽ tích hợp mạch nhỏ trong cổng sạc để xác thực phụ kiện, do đó nếu dây sạc không đạt tiêu chuẩn MFi (Made For iPhone) thì khi kết nối sẽ nhận được thông báo “Cáp này không được hỗ trợ”.

Apple dự kiến thay đổi toàn bộ cổng sạc thành loại USB Type-C

1.4. Nút cảm ứng lực

Nút vật lý sẽ được thay đổi thành nút cảm ứng lực Haptic cho iPhone 15 Pro Max. Thay vì thao tác bằng cách dùng lực lên nút vật lý, bạn chỉ cần nhấn mạnh hoặc 1-2 lần với cảm ứng lực. Việc thiết kế nút Haptic nguyên khối với điện thoại sẽ hạn chế tình trạng thấm nước, tăng tuổi thọ cho dòng 15 Pro Max.

Nút cảm ứng lực Haptic sẽ được thay thế cho nút vật lý trên iPhone 15 Pro Max

2. Cập nhật tin tức iPhone 15 Pro Max ở đâu chính xác nhất?

Bạn tìm kiếm website cung cấp tin tức iPhone 15 Pro Max nhanh, chính xác nhất? Vậy hãy truy cập ngay https://newphone15.com - điểm đến công nghệ dành cho iFan. Tại website này, bạn sẽ tìm kiếm được bài viết liên quan về iPhone 15 Pro Max từ giá cả, màu sắc, thông số dự kiến,… cập nhật chính xác, nhanh nhất, uy tín nhất.

Ngoài ra, website sẽ đưa ra những lời khuyên giúp bạn quyết định nên đầu tư dòng iPhone 15 Pro Max hay không, nhờ vào bài viết so sánh dòng điện thoại sắp ra mắt với bản tiền nhiệm. 

Qua dự đoán giá iPhone 15 Pro Max cùng 4 trang bị được nâng cấp trên, bạn đã biết thêm thông tin hữu ích về dòng điện thoại cao cấp nhất của Apple dự kiến được ra mắt tháng 9/2023. Nếu bạn muốn cập nhật thông tin về dòng điện thoại khác trong Series iPhone 15, hãy truy cập website newphone15.com ngay nhé.